Thứ Sáu, 19 tháng 6, 2020

Top 5 loại thuốc giải độc gan dạng nước tốt nhất

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại thuốc giải độc gan dạng nước thì có thể tham khảo trong bài viết dưới đây. Các loại thuốc dạng nước này đều đã qua kiểm nghiệm và được công nhận bởi các cơ quan uy tín.

Các loại thuốc giải độc gan hiện nay đều có công dụng chính là hỗ trợ chức năng gan, giúp gan thải độc ra ngoài. Đồng thời giúp ngăn ngừa các độc tố tiếp xúc với máu hoặc cơ quan nội tạng. Đặc biệt, đối với những ai hay tiếp xúc với rượu bia, thức uống có cồn hoặc làm việc trong môi trường ô nhiễm thì các loại thuốc giải độc gan dạng nước dưới đây có thể là lựa chọn dành cho bạn.

Top 5 loại thuốc giải độc gan dạng nước tốt nhất
Top 5 loại thuốc giải độc gan dạng nước tốt nhất

1. Top 5 loại thuốc giải độc gan dạng nước tốt nhất bạn nên dùng

Có rất nhiều loại thuốc giải độc gan với nhiều thành phần, mùi vị, giá tiền cho các bạn lựa chọn. Cùng điểm danh 5 loại thuốc bổ gan mà bạn nên sử dụng.

=> Xem thêm: Tác dụng của thuốc bổ gan

a. Giải độc gan dạng nước với Long Đởm Giải Độc Gan

Long Đởm Giải Độc Gan của Dược Bình Đông là sản phẩm Đông y đã được kiểm chứng tốt cho sức khỏe, giúp tăng cường chức năng gan. Đây là thuốc giải độc gan dạng nước. Sản phẩm là sự kết hợp giữa bài thuốc cổ phương với nhiều dược liệu quý hiếm như:

  • Long Đởm: Giúp tiêu hoá tốt, hỗ trợ đại tiện không tiêu chảy
  • Trạch tả: Lợi tiểu, bụng đầy chướng, bí tiểu tiện
  • Atiso: Lọc thải chất độc trong gan
  • Chi tử: Thanh nhiệt, lợi tiểu, tả hoả, cầm máu, giúp lợi niệu
  • Sinh địa: Giúp bổ khí huyết, kinh nguyệt không đều, thiếu máu
  • Nhân trần: Nhuận gan, lợi mật, lợi tiểu, khu phong trừ thấp
  • Hoàng cầm: Thanh nhiệt, giải độc
  • Đại hoàng: Giúp nhuận tràng, chữa đầy hơi, khó tiêu
  • Sài hồ và Cam thảo: Chống viêm, chống dị ứng, giải độc
Với chiết xuất từ thảo dược, Long Đởm Giải Độc Gan là sản phẩm rất tốt cho gan
Với chiết xuất từ thảo dược, Long Đởm Giải Độc Gan là sản phẩm rất tốt cho gan

Đó là lý do vì sao, Long Đởm Giải Độc Gan có thể giúp thanh lọc, là thuốc giải độc gan dạng nước hiệu quả nhất, giúp tăng cường sức khỏe của bản thân. Ngoài ra, nếu bạn sử dụng thường xuyên Long Đởm và kết hợp với chế độ sinh hoạt, dinh dưỡng hợp lý có thể duy trì sức khỏe lá gan luôn trong tình trạng tốt nhất. Đặc biệt, nhờ thành phần là các thảo dược từ thiên nhiên, nên bạn có thể dùng thường xuyên mà không lo tác dụng phụ.

b. Hepalyse W – Thực phẩm tốt cho gan

Hepalyse W là thực phẩm chức năng giải độc gan dạng nước uống có thể giúp đào thải độc tố từ bia rượu, thực phẩm không tốt cho lá gan. Sản phẩm với thành phần chính là chiết xuất từ gan heo và nghệ, nên giúp hỗ trợ đào thải các chất độc trong gan, trẻ hóa các tế bào gan đồng thời bảo vệ sức khỏe gan tốt hơn.

=> Xem thêm: Uống thuốc bổ gan đúng cách: Gan khoẻ là hạnh phúc

c. Cao Atiso nước là thuốc giải độc gan dạng nước rất tốt

Cao atiso nước được đánh giá cao về tính tự nhiên bởi nguyên liệu được sản xuất đều là từ lá atiso tươi và nấu ở dạng cao nên giữ được hương vị tự nhiên. Với sản phẩm này, có thể thể pha với nước hoặc uống trực tiếp có thể giúp bảo vệ lá gan, hỗ trợ phòng ngừa các bệnh về gan hiệu quả.

Ngoài công dụng giải độc gan, Atiso có công dụng làm đẹp da
Ngoài công dụng giải độc gan, Atiso có công dụng làm đẹp da

Ngoài ra, theo nhiều nghiên cứu cho thấy, trong atiso còn chứa chất Cynarin, chất này có tác dụng giúp cho bộ phận gan có chức năng sau: bảo vệ, nuôi dưỡng, tái tạo, tạo làn da đẹp.

=> Xem thêm: Tác dụng của thuốc bổ gan với những người nghiện rượu

d. Nước hồng sâm bổ gan Hàn Quốc

Đây là loại thức uống giải độc gan dạng nước được chiết xuất từ hồng sâm Hàn Quốc có thể giúp bồi bổ cơ thể, hỗ trợ giải độc, tăng cường sức khỏe. Đây là sản phẩm giải độc gan, chăm sóc sức khoẻ được nhiều người ưa chuộng tại Hàn. Đặc biệt, đối với những ai thường xuyên uống rượu thì đây là lựa chọn cần thiết dành cho bạn.

Sản phẩm nước hồng sâm bổ gan Hàn Quốc
Sản phẩm nước hồng sâm bổ gan Hàn Quốc

e. Túi nước thanh nhiệt giải độc Hovenia Dulcis

Thực phẩm chức năng Hovenia Dulcis được sản xuất dưới dạng túi giải độc gan dạng nước, tăng cường chức năng gan. Sản phẩm với thành phần chính bao gồm chiết xuất Hovenia Dulcis (loại cây có tác dụng tốt cho gan), cam thảo, quế, siro fructose, chiết xuất linh chi, nhân sâm, trisodium citrate, acid citric, glycerin, nước. Sản phẩm dùng cho đối tượng thường xuyên uống rượu bia. Những ai muốn tăng cường chức năng gan.

2. Uống thuốc giải độc gan có tác dụng phụ không?

Thông thường các loại thuốc giải độc gan dạng nước đều được nghiên cứu và kiểm nghiệm trước khi tung ra thị trường. Thành phần đa phần toàn sử dụng các loại dược liệu từ thiên nhiên, nên cũng đảm bảo an toàn. Tuy nhiên, khi sử dụng, bạn cũng không nên lạm dụng quá đà vì có thể gây ra tác dụng phụ không mong muốn. Vậy nên, tốt nhất bạn nên hỏi ý kiến chuyên gia trước khi sử dụng thuốc bổ gan để tránh gặp phải tình trạng gây tác dụng phụ nhé!

Mình đã điểm danh những loại thuốc giải độc gan dạng nước tốt nhất mà bạn nên thử. Bên cạnh sử dụng thuốc bổ gan, bạn nên có một lối sống sinh hoạt khoa học, chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao để lá gan khỏe hơn nhé!

0 comments:

Đăng nhận xét