Thứ Bảy, 20 tháng 6, 2020

Laptop mắc nhất hiện nay

Một sự kết hợp đặc biệt giữa Asus và Nvidia đã cho ra đời một chiếc laptop cực mạnh và cũng là chiếc laptop mắc tiền nhất hiện nay khi sử dụng card đồ họa hiệu năng cao Quadro RTX 6000. Theo như tác giả đây là mẫu laptop đầu tiên nhưng cũng là duy nhất sử dụng loại card đặc biệt này.

Cấu hình của chiếc laptop mắc nhất hiện này:

  • Card đồ họa Quadro RTX 6000 đầu tiên và duy nhất trên thế giới , 
  • Bộ nhớ RAM 64 GB 
  • Chip xử lý Intel Core i9 Core i9-9980HK tốc độ tối đa 4,6 GHz
  • Màn hình 15,6 inch độ phân giải chuẩn 4K 3.840 x 2.160 pixel (độ phủ 100% dải màu Adobe RGB, dải màu đạt 97% DCI-P3, đạt chứng chỉ Pantone về độ chuẩn màu).
  • Touchpad cỡ lớn hỗ trợ đa điểm chạm tương tự MacBook Pro 16 inch.
  • SSD 1 TB.
  • 3 cổng giao tiếp chuẩn USB Type-C đều hỗ trợ chuẩn Thunderbolt 3, hỗ trợ xuất hình ảnh tối đa ra 3 màn hình độ phân giải 8K cùng lúc.
Với cấu hình này bạn có thể dùng cho mọi công việc chuyên biệt như sản xuất phim, đồ họa nhưng chơi game thì đây lại không phải thế mạnh của máy như những dòng ROG. 

Với cách thiết kế đặc biệt của chiếc laptop asus này đưa hết linh kiện như mainboard, chip xử lý, ổ cứng, card đồ họa lên nửa trên của máy cũng với màn hình. Với cách bố trí này giúp máy tản nhiệt tốt hơn đáng kể so với đặt bên dưới, khó lưu thông gió, thoát nhiệt giúp tối ưu hóa năng xuất làm việc cho người dùng.

Trải nghiệm hình ảnh thực tế về chiêc laptop mắc tiền nhất Việt Nam này.





Tổng hợp.

1 nhận xét:

  1. Khi thuê dịch vụ xe tải chở hàng của chúng tôi với: Thời gian nhanh chóng – Giá thuê xe rẻ – Đúng giờ đó là những gì khách hàng cảm nhận được khi tìm thuê xe tải chở hàng của dịch vụ xe tải chở hàng 24H. Với mạng lưới xe tải cho thuê vận chuyển hàng hóa hiện đại, đa dạng các loại trọng tải từ 1 đến 15 tấn được phân bổ đều khắp tại TPHCM, Bình Dương, Biên Hòa. Xe Tải 24H luôn đáp ứng nhanh chóng mọi nhu cầu cần chở hàng, xe tải chuyển nhà, vận chuyển đồ đạc của quý khách.
    Xe tải chở hàng - Xe tải chuyển nhà - Thuê xe tải chở hàng - Xe tải chở hàng thuê - Cho thuê xe tải - >>> Xe tải chuyển nhà - Cho thuê xe tải chở hàng - Xe tải chở thuê - Xe tải chở hàng - Thuê xe tải nhỏ

    Trả lờiXóa