Thứ Năm, 10 tháng 6, 2021

Lạp xưởng tươi loại truyền thống chuẩn vị

Lạp xưởng tươi có vị ngọt, ăn xựt xựt, béo thơm, được sử dụng để chế biến nhiều món ăn hấp dẫn cho gia đình, hợp khẩu vị với đại đa số người Việt.

Quy cách:
  • Đạt tiêu chuẩn sạch, hợp vệ sinh
  • Hàng tươi, không hoá chất, không phụ gia
  • Đảm bảo nhà làm, nguyên liệu sàng lọc cẩn thận với công thức bí truyền gia vị đặc trưng cho lạp xưởng thơm ngon.
  • Hộp nhựa, hút chân không (PA)
  • Có thể mua biếu tặng người thân, bạn bè
Bảo quản lạp xưởng tươi ở thông thoáng hoặc trong ngăn mát tủ lạnh, tránh cho lạp xưởng bị mốc. Trước khi chế biến nhớ rửa sạch.

Lạp xưởng tươi vị nhà làm


Lạp xưởng tươi là món ăn thơm ngon, béo ngậy được làm từ thịt heo sau đó cho vào lòng non đã được mài mỏng. Khi ăn có vị dai ở bên ngoài, thơm mềm ở bên trong.

Để có những cây lạp xưởng tươi thơm ngon, chúng tôi đã chọn nguyên liệu chế biến một cách cẩn thận, nguyên tắc sản lọc nghiêm khắc từ thịt đùi heo tươi ngon. Vỏ lạp xưởng chúng tôi sử dụng ruột heo tươi, đảm bảo vệ sinh.

Lạp xưởng tươi của chúng tôi làm từ ruột vừa cỡ, lựa đoạn ruột vừa, không già cũng không quá non. Sau đó, cạo rượt sao cho chỉ còn mỏng như lớp ni lông. Lạp xưởng làm từ ruột heo tươi qua quy trình sơ chế nghiêm ngặt nên đảm bảo không có mùi dầu, mùi hôi.

Khi sơ chế xong, chúng tôi sẽ nhồi thịt đã trộn vào ruột, phần thịt đã ướp gia vị theo công thức bí truyền đảm bảo cho thịt được ngon và thơm. Cuối cùng đem phơi và xâm cho thoát hơi cũng như để thịt dẽ lại tồi rửa qua nước ấm cho tan hết phần mỡ còn xót lại.

Lạp xưởng tươi ăn có tốt không?

Lạp xưởng tươi là sản phẩm giàu protein, cung cấp một lượng đạm cần thiết cho cơ thể. Tuy nhiên, không nên ăn quá nhiều, bởi những chất béo trong lạp xưởng có thể khiến hàm lượng cholesterol trong máu tăng cao. Vậy nên, lạp xưởng tươi ăn tốt nhưng cần phải ăn một lượng vừa đủ.

Món ngon với lạp xưởng nhà làm

Ăn lạp xưởng tươi đúng cách

Không ăn quá 3 cây lạp xưởng mỗi ngày, nên bổ sung nhiều rau củ quả ăn kèm.
Để giảm chất béo trong lạp xưởng, bạn nên hạn chế chiên mà thay thế bằng cách nướng, hấp…

Hướng dẫn cách chiên lạp xưởng đúng cách
  • Bước 1: Cho lạp xưởng vào chảo chống dính
  • Bước 2: Đổ nước lọc vào ngập lạp xưởng rồi bật bếp lửa lên, lửa vừa phải không quá to dễ cháy.
  • Bước 3: Vừa đun vừa đảo mặt lạp xưởng cho chín đều và thấm nước cho mềm ăn sẽ ngon hơn.
  • Bước 4: Tới lúc đun nước gần cạn, lạp xưởng sẽ chảy mỡ ra bên ngoài, vỏ lạp xưởng chuyển sang màu cánh gián đẹp mắt thì tắt bếp.
Cá Khô 1 Nắng – Cung cấp lạp xưởng tươi thượng hạng

Với khát khao trong việc quảng bá đặc sản quê hương đến mọi vùng miền trên đất nước, chúng tôi cung cấp lạp xưởng tươi chuẩn vị nhà làm như một món quà mang đến đủ đầy hương vị quê hương, đậm đà truyền thống miền quê đến với mọi khách hàng.

Tại Cá Khô 1 Nắng, lạp xưởng tươi là sản phẩm đặc trưng của chúng tôi, với quy trình sản xuất và chế biến, phân phối đem đến lạp xưởng thượng hạng, không bảo quản, không phụ gia, không lẫn tạp chất. Quy trình đóng gói – Hút chân không đảm bảo an toàn, không ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm

Để thưởng thức lạp xưởng tươi chuẩn vị nhà làm cũng như nhiều đặc sản khác, xin Quý khách liên hệ ngay cửa hàng. Chúng tôi sẽ cung cấp các sản phẩm chất lượng nhất và giao hàng nhanh nhất đến với Quý khách.

0 comments:

Đăng nhận xét