Thứ Tư, 3 tháng 3, 2021

Thuốc trị huyết trắng có mùi hôi mua ở đâu?

Trị huyết trắng bằng thuốc là lựa chọn đầu tiên của đại đa số chị em. Có rất nhiều loại thuốc trị huyết trắng, vì vậy bạn nên tìm hiểu kỹ các thông tin trước khi sử dụng.

Huyết trắng không chỉ gây ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt của chị em mà còn có thể dẫn đến những biến chứng nguy hiểm như nguy cơ vô sinh, ung thư cổ tử cung. Hãy cùng tìm hiểu về căn bệnh này và các thuốc trị huyết trắng trong bài viết dưới đây.

Mùi hôi của huyết trắng thực sự rất khó chịu
Mùi hôi của huyết trắng thực sự rất khó chịu

Bệnh huyết trắng là bệnh gì?

Huyết trắng là chất dịch nhầy được tiết ra ở âm đạo, có màu trắng sữa, giống như lòng trắng trứng, thường không có mùi. Tính chất và lượng huyết trắng tiết ra phụ thuộc vào nồng độ hormone sinh dục trong cơ thể nữ giới.

Huyết trắng sinh lý bình thường
Huyết trắng sinh lý bình thường

Không chỉ có vai trò là chất bôi trơn trong đời sống sinh lý, huyết trắng còn là chất giữ ẩm, giúp bảo vệ vùng kín khỏi sự tấn công của những tác nhân có hại. Tuy nhiên, nếu mầm bệnh quá nhiều, vượt quá khả năng bảo vệ thì sẽ gây nên tình trạng viêm nhiễm vùng kín, gọi là bệnh huyết trắng.

=> Xem thêm: Top 6 cách trị huyết trắng có mùi hôi

Triệu chứng của bệnh huyết trắng

Chị em có thể dựa vào các dấu hiệu dưới đây để nhận biết huyết trắng bệnh lý:

  • Huyết trắng ra nhiều: Lượng huyết trắng ra nhiều hơn bình thường, ướt quần lót.
  • Huyết trắng ra ít: Lượng huyết trắng ra quá ít gây khô rát âm đạo, giảm ham muốn tình dục, đau khi quan hệ. Nguyên nhân là do rối loạn chức năng buồng trứng và hormone giới tính.
  • Huyết trắng ra nhiều, dính, ngứa: Là tình trạng huyết trắng có màu trắng đục như màu sữa chua, kèm theo triệu chứng ngứa ngáy âm đạo. Sự thay đổi bất thường này là do nữ giới bị nhiễm trùng âm đạo do nấm Candida albicans gây ra.
Huyết trắng ra nhiều dính và ngứa
Huyết trắng ra nhiều dính và ngứa
  • Huyết trắng có màu đục, vàng, xanh như mủ: Khi phát hiện có mảng huyết trắng đóng dưới đáy quần có màu trắng đục, vàng, xanh, kèm theo mùi hôi khó chịu là dấu hiệu cảnh báo chị em đã bị nhiễm khuẩn âm đạo Trichomonas. Bệnh này do trùng roi gây ra. Nếu để lâu sẽ biến chứng sang viêm lộ tuyến cổ tử cung, ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản.
  • Huyết trắng ra nhiều có bọt: Khi huyết trắng ra nhiều gây ẩm ướt sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn có hại sinh sôi, nảy nở, dẫn đến hoại tử các tế bào biểu mô ở cơ quan sinh sản. Từ đó biến chứng sang viêm nội mạc tử cung, nhiễm trùng cơ quan sinh sản.
  • Huyết trắng màu xám: Khi âm đạo bị nhiễm tạp trùng sẽ làm cho huyết trắng chuyển sang màu xám và có mùi hôi nồng nặng.
  • Huyết trắng có lẫn máu: Mắc các bệnh u xơ, viêm lộ tuyến cổ tử cung sẽ làm huyết trắng chuyển sang màu đục như: sữa, có mùi hôi, xuất huyết âm đạo khiến cho khí hư có lẫn máu.
Huyết trắng có lẫn máu
Huyết trắng có lẫn máu
  • Dấu hiệu khác: Ngoài những dấu hiệu trên thì huyết trắng bệnh lý còn đi kèm với các triệu chứng như: ngứa, nóng rát, bị đau khi quan hệ, tiểu buốt, tiểu đau, đau vùng bụng dưới, …

Các loại thuốc trị huyết trắng

Để điều trị bệnh huyết trắng, cần căn cứ vào nguyên nhân gây bệnh để dùng thuốc. Cụ thể như sau:

  • Huyết trắng do Candida albicans: có màu trắng đục, dính từng mảng, có lúc có mùi hôi, kèm theo triệu chứng ngứa ở âm hộ. Điều trị bằng cách đặt vào âm đạo bằng thuốc miconazole hay clotrimazole trong 6 ngày, kết hợp uống fluconazole, liều duy nhất (1 viên).
Bị huyết trắng do nhiễm Candida albicans
Bị huyết trắng do nhiễm Candida albicans
  • Huyết trắng do nhiễm Trichomonas Vaginalis: có màu vàng - xanh,loãng, có bọt, với số lượng nhiều, kèm theo triệu chứng ngứa rát âm hộ, có cảm giác như có con gì bò trong âm đạo, giao hợp đau, tiểu nóng. Điều trị bằng thuốc uống tinidazole hoặc secnidazole liều duy nhất.
  • Huyết trắng do tạp trùng: có màu vàng hoặc xám, loãng, tráng đều thành âm đạo, có mùi hôi. Điều trị bằng thuốc uống metronidazol liều duy nhất hoặc dùng liều uống trong 7 ngày.
=> Xem thêm: Tìm hiểu về bệnh rối loạn tiền đình

Mua thuốc trị huyết trắng ở đâu?

Hiện nay, bạn có thể tìm mua các loại thuốc trị huyết trắng kể trên ở bất kỳ nhà thuốc nào trên toàn quốc. Tuy nhiên, mỗi người có một tình trạng bệnh khác nhau nên không thể sử dụng bừa bãi. Bạn nên đi khám phụ khoa, làm các xét nghiệm để được tư vấn và kê đơn dùng thuốc cụ thể.

Thường xuyên thăm khám phụ khoa ít nhất 1 năm 1 lần
Thường xuyên thăm khám phụ khoa ít nhất 1 năm 1 lần

Để việc điều trị thật sự hiệu quả, bạn cần tuân thủ chặt chẽ liều điều trị của bác sĩ. Không tự ý dùng thuốc hay bỏ thuốc giữa chừng, bệnh sẽ nặng hơn hoặc dễ tái phát hơn và việc điều trị sẽ càng khó khăn. Để phòng bệnh huyết trắng bạn cần giữ vệ sinh vùng kín sạch sẽ. Không sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ rửa nhiều lần trong ngày, bỏ thói quen thụt rửa âm đạo vì có thể làm thay đổi độ pH, gây mất cân bằng môi trường âm đạo, tạo điều kiện cho mầm bệnh tấn công... Quan hệ tình dục lành mạnh một vợ một chồng, thường xuyên dùng bao cao su để phòng các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục.

Nữ Phụng Tiên – Lựa chọn an toàn và hiệu quả cho bệnh huyết trắng

Nhằm kế thừa tính hiệu quả, an toàn của Đông Y, đồng thời khắc phục được nhược điểm về nguồn gốc Dược liệu không kiểm soát được, vị khó uống, xu hướng hiện nay điều trị bệnh huyết trắng nghiêng về sử dụng các thảo dược chuẩn hóa. Nữ Phụng Tiên của Bình Dược Đông là một sản phẩm như vậy.

Nữ Phụng Tiên – Lựa chọn an toàn và hiệu quả cho bệnh huyết trắng
Nữ Phụng Tiên – Lựa chọn an toàn và hiệu quả cho bệnh huyết trắng

Nữ Phụng Tiên nằm trong top đầu trong các loại thuốc trị huyết trắng. Sản phẩm được tạo thành từ các dược thảo thiên nhiên, thân thiện với cơ thể người phụ nữ nhạy cảm, chúng cũng có khả năng điều hòa máu huyết một cách tự nhiên, không làm ảnh hưởng đến các tiết tố và sức khỏe sinh sản tương lai.

  • Thục địa, Đương quy, Xuyên khung: giúp bổ huyết, dưỡng huyết, hoạt huyết, thông kinh, kinh nguyệt không đều.
  • Đan sâm: vừa có tác dụng trục huyết ứ, và sinh huyết mới. Tăng cường tuần hoàn máu, bổ huyết cho phụ nữ.
  • Bạch thược: kháng khuẩn, điều trị xích bạch đới (khí hư có màu đỏ, có mùi hôi, tanh, ngứa vùng kín)

Nữ Phụng Tiên giúp điều kinh bổ huyết, là thuốc trị huyết trắng lẫn mùi, sẫm màu hoặc lẫn máu nên rất phù hợp cho chị em có nhu cầu điều trị kinh nguyệt không đều hoặc huyết trắng bất thường. Tuy nhiên, không dùng cho người dưới 12 tuổi, người đang bị tiêu chảy, phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú.

=> Mua sản phẩm Nữ Phụng Tiên tại đây

Bạn có thể tìm mua thuốc trị huyết trắng là sản phẩm Nữ Phụng Tiên tại các nhà thuốc Đông – Tây y trên toàn quốc hoặc liên hệ hotline 02839808808 hoặc gửi thông tin về email info@binhdong.vn để được hỗ trợ ngay.

0 comments:

Đăng nhận xét