Thứ Ba, 22 tháng 10, 2019

Nhận biết cách cục người yểu mệnh khi xem bói năm sinh

Con người sinh ra không ai có thể biết trước vận mệnh của mình ra sao. Thế nhưng, việc xem bói năm sinh, Lập lá số tử viluận giải lá số tử vi có thể làm được điều này. Cụ thể về chuyện tình duyên, công việc, cả sự thọ yểu của một người nào đó.
=>Xem thêm: Đá ngọc bích tự nhiên.

Người yểu mệnh là người như thế nào trong xem bói năm sinh? 


Theo Tử vi thì người yểu mệnh là người có sức khỏe không được tốt, bị tàn tật, mắc nhiều bệnh, tuổi thọ không cao (thường khoảng tầm dưới 50 tuổi).

Ba cung Mệnh, cung Thân và cung Phúc Đức đều mờ ám, xấu xa. Có đại hạn 10 năm cũng không được tốt đẹp. Cho nên, những người này không thể sống thọ được. Sao Thất Sát tọa thủ tại cung Thân nếu giàu sang phú quý có thể bị chết non. Ngược lại, nếu nghèo hèn thì sẽ sống lâu hơn.

Nhận biết cách cục người yểu mệnh khi xem bói năm sinh

Bộ sao tiêu biểu của người yểu mệnh trong xem bói năm sinh


Có một số bộ sao tiêu biểu dưới đây:

- Xương, Khúc bị hãm địa: tại cung Mệnh có Xương, Khúc bị hãm địa tụ hội có nhiều sát tinh (nhất là Hóa Kỵ) nên cùng phận cô đơn, khổ sở. Nếu không bị tàn tật sẽ bị yểu mệnh. Riêng về mệnh nữ chính là người ti tiện, gái giang hồ hay thường bị chết non.

- Sự hội hợp các sao Tử Vi, Không, Kiếp, Đào (Hồng) thường là người đào hoa, đa tình hay yểu mệnh.

- Tại Mệnh có Kỵ đồng cung với Đào (Hồng) thường là người hay đau khổ trong chuyện tình cảm, nếu là đàn bà thì thất tiết, giảm sút về tuổi thọ.

- Khi cung Mệnh an tại Mão, Dậu, Tỵ, Hợi, Sửu, Mùi trong xem bói năm sinh có sao Liêm Trinh tọa thủ còn gặp thêm Xương (Khúc) đồng cung chính là người hay gặp tai họa, tù tội, yểu mệnh.

- Khi Kình Dương ở Tứ Chính: Mệnh ở cung Tý, Ngọ, Mão, Dậu có sao Kình Dương tụ hội sát tinh thường là người gian nan, yểu mệnh. Nhất là khi Mệnh tại Ngọ. Nếu Mệnh tại Mão Dậu thì tuổi thọ chỉ ở mức trung bình.

- Tả Hữu gặp sát tinh trong xem bói năm sinh thường cung Mệnh có Tả, Hữu tọa thủ nếu gặp sao mờ ám xấu xa, nhất là khi sao Cự Môn cùng Phá Quân hãm địa hay khi sát tinh hội hợp thì thường yểu tử.

=>Xem thêm: Pha lê swarovski.

Cung Mệnh của người yểu tử khi xem bói năm sinh


xem bói năm sinh

- Cung Mệnh có Kỵ hội ngộ Thái Tuế, Đà La thường là người rắc rối, lắm điều hay xảy ra tranh chấp và yểu mệnh.

- Mệnh tại cung Tỵ có sao Tham Lang, Văn Xương, Hóa Kỵ đồng cung thường dễ bị chết non.

- Mệnh có sao Thiên Cơ bị hãm địa, hội ngộ với Kình Đà đồng cung, thường có số yểu mệnh.

- Mệnh có Đà La hay Kình Dương bị hãm địa. Thêm nữa, hội tụ nhiều sát tinh (nhất là Địa Kiếp) thường hay tai nạn, tàn tật, yểu mệnh.

- Mệnh có các Sát, Phá, Liêm, Tham hội hợp Hỏa Linh đều hãm địa thì thường chết non.

-  m dương phản bối trong xem bói năm sinh: Sao Thái Dương từ cung Dậu đến Sửu, Thái  m từ cung Dần đến Thân thường nghèo hèn và chết yểu. Duy chỉ có người thuộc tuổi Mão, Ngọ, Dần tuy chết non những vẫn danh giá.

- Mệnh có sao Thiên Không tại cung Tý, Ngọ, Tỵ, Hợi nếu lại sanh ngay giờ này thì chết yểu. Nếu may mắn gặp sao tốt cứu giải thì tuổi thọ cũng ở mức bình thường.

- Cung Tật Ách hội hợp với Không và Đào: thường chết bất ngờ.

Cách cục người yểu mệnh thường tụ hội ở những sát tinh và có vị trí hãm địa. Mọi người hãy nhanh chóng xem bói năm sinh để luận đoán vận mệnh, thử mình có gặp phải những cách cục trên hay không. Nếu có hãy tìm cách hóa giải ngày nhằm để đề phòng và tìm cách hóa giải cái xấu.
=>Xem thêm: Dây chuyền vàng.

0 comments:

Đăng nhận xét