Thứ Năm, 23 tháng 7, 2020

Nên mua nhẫn cưới 14k hay 18k

Chọn mua nhẫn cưới là công việc rất quan trọng bởi nó là kỷ vật tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu. Bạn phải chọn lựa chiếc nhẫn cưới đẹp và lâu bền với thời gian. Hiện nay có rất nhiều mẫu nhẫn cưới với các giá thành khác nhau. Nhẫn cưới nên chọn vàng gì? Nên mua nhẫn cưới 14k hay 18k là phù hợp? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.

Nhẫn cưới nên mua vàng 14k hay 18k

Nhẫn cưới vàng đang được các cặp đôi ưa chuộng bởi vẻ ngoài sáng bóng, giá thành rẻ và bền với thời gian. Nhẫn cưới thường làm bằng chất liệu vàng tây pha trộn nhiều công thức sẽ ra các loại vàng khác nhau.

Vàng 10k, 14k, 18k và 24k là những chất liệu vàng phổ biến nhất dùng để làm nhẫn cưới. Trong đó, nhẫn cưới 24k có giá đắt nhất bởi nó có chứa đến 99,99% vàng nguyên nhất. 
Nên mua nhẫn cưới vàng 14K hay 18K
Nên mua nhẫn cưới vàng 14K hay 18K

Với các loại nhẫn 18k, 14k, 19k, phần trăm vàng sẽ giảm dần. Nhẫn vàng 18K chứa 75% vàng nguyên chất, nhẫn vàng 14K chứa 58,3% vàng nguyên chất và nhẫn vàng 10K chỉ chứa 41,6% vàng nguyên chất.

Nên mua nhẫn cưới 14k hay 18k là phù hợp? Đây là một câu hỏi được nhiều bạn trẻ quan tâm. Tùy thuộc vào tài chính mà bạn cân nhắc chọn nhẫn cưới nào là thích hợp. Nhẫn cưới vàng 18k và 14k đều là hai loại nhẫn cưới có giá thành hợp lý nhưng tính thẩm mỹ cao.

Vì trong hai loại nhẫn này đều có kim loại nên sẽ dễ chế tác hơn, cứng cáp và khó bị biến dạng so với vàng 24k. Chính vì điều này mà nó rất thích hợp làm nhẫn cưới cho các cặp đôi.

Kinh nghiệm chọn mua nhẫn cưới

Các bạn cần học hỏi một số kinh nghiệm trước khi quyết định cùng nhau đi mua nhẫn cưới. Những điều cần lưu ý sau sẽ giúp bạn chọn mua được cặp nhẫn cưới phù hợp cho mình. 
Kinh nghiệm mua nhẫn cưới
Kinh nghiệm mua nhẫn cưới

Chọn thời điểm mua nhẫn cưới thích hợp

Thời điểm mua ảnh hưởng trực tiếp đến giá của các cặp nhẫn bạn chọn. Các cặp nhẫn cưới sẽ có giá đắt hơn bình thường nếu giá vàng tăng cao. Bạn đừng lo lắng về việc mua nhẫn quá sớm trước khi đám cưới, bởi hoàn toàn có thể điều chỉnh được size nhẫn và làm bóng nó.

Thời điểm thích hợp để bạn chọn mua nhẫn vàng là vào các dịp lễ lớn, khi đó các cửa hàng thường có chương trình khuyến mãi.

Chọn kiểu nhẫn cưới phù hợp

Có rất nhiều kiểu nhẫn cưới với các kiểu dáng từ đơn giản đến cầu kì. Đối với những cặp đôi có kinh tế eo hẹp, hãy chọn cho mình cặp nhẫn đơn giản, có nhiều nét tương đồng. 

Chọn thương hiệu nhẫn cưới phù hợp

Các cặp đôi có kinh phí lớn thường thích những cặp nhẫn có thương hiệu nước ngoài. Mẫu mã và thiết của chúng có đường nét độc đáo và kiểu dáng đa dạng hơn. 
Nhẫn cưới phải mua cả cặp
Nhẫn cưới phải mua cả cặp

Bạn nên chọn những thương hiệu phù hợp với tài chính của bản thân nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng nhất lâu bền với thời gian. Và bạn cần phải chú ý đến chế độ bảo hành của các cửa hàng để chọn lựa được thương hiệu phù hợp nhé.

Trên đây là những thông tin giúp bạn trả lời được câu hỏi nên mua nhẫn cưới 14k hay 18k. Chúc các bạn chọn lựa được cặp nhẫn ưng ý để trở nên nổi bật ngày trọng đại của đời mình nhé!

5 nhận xét:

  1. Tìm hiểu nhẫn cầu hôn giá bao nhiêu? Lưu ý khi mua trang sức tặng nàng
    Nhẫn đính hôn được coi là “kỷ vật” của người đàn ông trong lễ đính hôn với người phụ nữ mình yêu. Sự xuất hiện của chiếc nhẫn đính hôn đã đánh dấu một đám cưới hạnh phúc của cặp đôi. Vì vậy, để bày tỏ mong muốn chân thành của bạn là dành phần còn lại của cuộc đời với một cô gái, hãy nhận chiếc nhẫn đính hôn "hoàn hảo" mà đàn ông sẽ đánh giá cao. Vậy nhẫn đính hôn giá bao nhiêu? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này.
    Lựa chọn nhẫn cầu hôn như thế nào là phù hợp
    Trước khi quan tâm vấn đề nhẫn cầu hôn giá bao nhiêu, các chàng cần quan tâm lựa chọn chất liệu cho món đồ này. Đây là một vấn đề phổ biến đối với các chàng trai khi lựa chọn chiếc nhẫn đính hôn để cầu hôn cô gái của mình. Chọn màu nhẫn theo đúng phong cách của chủ nhân sẽ thể hiện được sự thấu hiểu đối với người phụ nữ mình yêu thương.
    Nếu cô gái là người yêu thích sự cổ điển thì nhẫn cầu hôn với chất liệu vàng 18K truyền thống sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời. Nếu cô gái là một người thích phong cách thời thượng, hiện đại thì vàng trắng có thể là sự lựa chọn lý tưởng với cô ấy.
    Xem thêm tại:
    https://www.tierra.vn/news/nhan-cau-hon-gia-bao-nhieu--tat-tan-tat-nhung-dieu-can-biet-ve-mon-trang-suc-tang-nang-462

    Trả lờiXóa
  2. Nguyên nhân bạn nên có mặt dây chuyền kim cương trong bộ sưu tập trang sức
    Vòng cổ là món trang sức rất phổ biến đồng hành cùng phái đẹp trong những buổi gặp gỡ hàng ngày, những bữa tiệc sang trọng hay nơi công sở. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ chi tiết 3 lý do bạn nên sở hữu một mặt dây chuyền kim cương đẹp, và cách nhận biết mặt dây chuyền kim cương thật giả một cách chính xác nhất.
    "https://www.tierra.vn/news/ban-nen-so-huu-mat-day-chuyen-kim-cuong-vi-3-ly-do-sau-1031
    "

    Trả lờiXóa
  3. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  4. Khám phá mua nhẫn cưới ở đâu thì uy tín và chất lượng
    Đám cưới là sự kiện đáng nhớ trong đời người, đánh dấu thời khắc đôi tân lang tân nương chính thức trở thành vợ chồng và xây dựng tổ ấm hạnh phúc cho tương lai. Để chào đón sự kiện trọng đại này, nhẫn cưới đã thu hút được sự quan tâm của nhiều người mới thể hiện hết ý nghĩa thiêng liêng của kỷ vật tình yêu mà còn đảm bảo chất lượng, có thể sử dụng lâu dài. Trong bài viết dưới đây, Tierra Diamond sẽ giúp bạn tìm được địa chỉ mua nhẫn cưới uy tín nhất, chất lượng nhất nhé!
    "https://www.tierra.vn/news/mua-nhan-cuoi-o-dau-uy-tin-va-chat-luong-1051
    "

    Trả lờiXóa
  5. Khám phá mua nhẫn cưới ở đâu thì uy tín và chất lượng
    Đám cưới là sự kiện đáng nhớ trong đời người, đánh dấu thời khắc đôi tân lang tân nương chính thức trở thành vợ chồng và xây dựng tổ ấm hạnh phúc cho tương lai. Để chào đón sự kiện trọng đại này, nhẫn cưới đã thu hút được sự quan tâm của nhiều người mới thể hiện hết ý nghĩa thiêng liêng của kỷ vật tình yêu mà còn đảm bảo chất lượng, có thể sử dụng lâu dài. Trong bài viết dưới đây, Tierra Diamond sẽ giúp bạn tìm được địa chỉ mua nhẫn cưới uy tín nhất, chất lượng nhất nhé!
    https://www.tierra.vn/news/mua-nhan-cuoi-o-dau-uy-tin-va-chat-luong-1051

    Trả lờiXóa