Thứ Tư, 30 tháng 10, 2019

Không lo thiếu tiền nếu biết an sao tử vi 12 con giáp năm 2020

An sao tử vi 12 con giáp sẽ cho biết số mệnh trong năm 2020 có thịnh vượng, làm ăn phát đạt, không lo thiếu tiền. Bạn muốn biết số mệnh của mình sẽ như thế nào trong năm Canh Tý hãy cùng tìm hiểu bài viết sau.
Tử vi là bộ môn khoa học với đối tượng nghiên cứu chính là về con người và vận mệnh của con người. Con người trong tử vi gắn liền với những mỗi quan hệ trong gia đình và cuộc sống. An sao tử vi 12 con giáp năm 2020 sẽ giải thích về những số mệnh. Những quý cục của 12 con giáp trong năm Canh Tý. Qua đó ta sẽ nắm bắt được cơ hội phát triển cho chính bản thân.

An sao tử cho 12  con giáp năm 2020

1. An sao tử vi 12 con giáp năm 2020

Để biết số mệnh của một con người có các cách phú quý hay có những hạn nào trong năm 2020. An sao tử vi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về số mệnh của mình. Tuy nhiên cùng một cách cục nhưng ở những con giáp khác nhau sẽ đem đến những kết quả khác nhau. Trong năm Canh Tý những con giáp nào nên kiêng kỵ, những con giáp nào sẽ bội thu nhiều kết quả tốt đẹp.

1.1. Các tuổi trong 12 con giáp kỵ năm nào khi an sao tử vi

Mỗi năm cách cục sẽ khác nhau. Mỗi tuổi sẽ có kỵ những năm nhất định. Trước khi hiểu thêm về tử vi bạn cần ghi nhớ những điều sau để an sao tử vi 12 con giáp năm 2020.
  • Người tuổi Tý kỵ năm Dần, Thân, Tý, Ngọ.
  • Người tuổi Sửu kỵ năm Sửu, Ngọ.
  • Người tuổi Dần kỵ năm Tỵ, Hợi, Mão, Dậu.
  • Người tuổi Mão kỵ năm Tỵ, Hợi, Mão, Dậu.
  • Người tuổi Thìn thì kỵ năm Thìn.
  • Người tuổi Tỵ thì kỵ năm Tỵ.
  • Người tuổi Ngọ kỵ năm Sửu, Ngọ.
  • Người tuổi Mùi kỵ năm Dậu, Hợi.
  • Người tuổi Thân thì kỵ năm Dần, Ngọ.
  • Người tuổi Dậu kỵ năm Mão, Dậu.
  • Người tuổi Tuất, hợi kỵ năm Thìn, Tuất.
  • Người tuổi Hợi kỵ năm Thìn, Tuất.

1.2. Sao Lộc trong cách phú quý của lá số tử vi

Trong số Tử Vi có hai sao Lộc đó là Lộc Tồn và Hóa Lộc. Lộc mang ý nghĩa về chủ sự ăn uống may mặc, đồ đạc, nhà cửa, tiền bạc, châu báo. Lộc phùng Phủ, Vũ, Tả, Hữu, Đào, Hồng, Long Phượng và Thiên Mã, Tướng Ấn là lộc to sung sướng. Lộc mà ngộ Kiếp Không Hao Phá và Hóa Kỵ là Lộc nhỏ, nghèo, hay tán.
Vậy nên Lộc To là số Thượng Cách. Lộc nhỏ là số hạ cách. Trong quá trình an sao tử vi, có tổng cộng 104 vì sao thiên biến vạn hóa thành 816 cách. Mỗi cách cục của 12 cung với sao khác nhau, tính âm dương, ngũ hành sẽ tạo nên những số mệnh khác cho 12 con giáp. Những huyền bí nhiệm màu ấy dường như đã được ấn định cả trong một đời người.

2. An sao tử vi 12 con giáp năm 2020 cầu tài cầu lộc

Để có một năm thịnh vượng về tài vận. Sự nghiệp và công danh của mình phát triển như mong đợi. Để có những cách cục quý, để trở thành triệu phú thì tất nhiên những kế hoạch, những dự án chi tiết cho năm Canh Tý là điều mà bạn nên đề ra. Không ngại nghĩ lớn và vươn xa hơn. Tuy nhiên để mọi việc thuận theo ý, an sao tử vi 12 con giáp sẽ giúp bạn nắm bắt mọi việc tốt hơn.



Không lo thiếu tiền nếu biết an sao tử vi

2.1. Cung Tài Bạch chỉ các khía cạnh về giàu sang

Cung Tài Bạch trong lá số tử vi sẽ biểu hiện về khả năng tiền bạc của bản thân hay của gia đình. Tiền bạc do tự mình tạo ra hay là sự thừa hưởng từ tổ tiên hoặc do người ngoài giúp đỡ. An sao tử vi 12 con giáp năm 2020 bạn sẽ hiểu thêm bề khả năng bảo toàn tiền bạc và thời gian phát tài, hao tốn tài sản của bản thân.

Tiền bạc tượng trưng như một hạnh phúc về vật chất. Chính vì thế cung Tài quyết định rất lớn đối với một vận mệnh. Từ tính tình cho đến nghề nghiệp, của cải gia sản mà ta tạo nên. Tuy nhiên xét trên lá số Tử vi ta thấy cung Phúc vốn xung chiếu vào cung Tài. Theo lẽ đó con giáp nào có phúc mới được hưởng di sản, của cải do bản thân tạo nên. Vì thế cung Tài có nhiều sao sáng hội tụ cũng chưa chắc là tốt vì nó chịu sự ảnh hưởng từ các cung xung chiếu và giáp với Cung Tài. Sẽ là một phần khá quan trọng. Nên cần lưu ý khi suy xét.

2.2. Cung Quan Lộc chỉ về con đường công danh sự nghiệp

Trong số mệnh lá số tử vi của 12 con giáp, cung Quan Lộc chỉ về con dường công danh, sự nghiệp. Khả năng phát triển chuyên môn và những hướng phát triển tối ưu trong sự nghiệp. Qua đó ta dễ dàng suy xét được thời kì thịnh suy, may rủi trong nghề nghiệp. Từ đó sẽ biết tiền bạc, nguồn tài chính sẽ đến từ công việc hay có quý nhân hỗ trợ công việc tốt đẹp.

Cung Quan Lộc ở nam giới thì lại quan trọng rất nhiều hơn ở nữ giới. Bởi vì trong xã hội hiện đại, nữ giới vì gánh vác nhiều chứ nghiệp cho nên cung Quan Lộc đối với họ không mấy ảnh hưởng hơn ở nam. Khi cung Quan chiếu vào cung Tài khả năng kiếm tiền sẽ cao hơn công việc nghề nghiệp ổn định hơn.

Tổng quan lại, an sao tử vi 12 con giáp năm Canh Tý để biết tiền tài, số mệnh, sự nghiệp có thịnh vượng hay không ta luận đoán ở cung Tài và cung Quan. Để hiểu rõ hơn về an sao cho bản thân cũng như gia đình, hãy lập lá số tử vi từ ngày tháng năm sinh của số mệnh. Từ đó ta dễ dàng dự đoán cũng như định hướng những phát triển về sự nghiệp cho cả năm 2020.
=> Xem thêm: Đá quý phong thủy

0 comments:

Đăng nhận xét