Thứ Ba, 29 tháng 10, 2019

Tử vi 12 con giáp của tuổi Mão hôm nay sẽ như thế nào?

Tử vi tuổi Mão ngày 16/10/2019 Điều bạn cần lúc này chính là tư duy linh hoạt, suy xét mọi việc thực tế và tìm hướng xử lý sao cho thích hợp nhất.
=>Xem thêm: Đá ngọc bích tự nhiên.


1/ Tử vi tuổi Ất Mão ngày 16/10/2019

Ngày Bính Tuất thuộc Ốc Thượng Thổ. Căn Bính Hỏa sinh Chi Tuất Thổ.
Tuổi Ất Mão thuộc Đại Khê Thủy. Căn Ất Mộc đồng hành Chi Mão Mộc.
● Nên: Cúng tế, làm phước, nhờ quý nhân giúp đỡ, khéo léo trong cách giải quyết công việc, chờ đợi tin tức khác, mong cầu về tài lộc.
● Cử: Đi xa, thưa kiện, tranh cãi, tranh luận, khai trương, xuất hành, khởi công, tiến hành công việc, giao hẹn, ký kết hợp tác.
Kết Luận: Tử vi 12 con giáp tuổi Ất Mão cho thấy hôm nay là ngày không nên hành động hoặc mưu sự những việc lớn lao. Nếu có người đến đề nghị hoặc bàn thảo công việc cũng chớ nên tin vì sự thật không đúng như vậy. Chỉ có những tin đem lại sự bất lợi cho mình, hoặc sự khó khăn của những người khác mong muốn mình giúp đỡ. Ngày chỉ nên ngồi yên. Tài lộc không tốt.
=>Xem thêm: Pha lê swarovski.

2/ Tử vi tuổi Đinh Mão ngày 16/10/2019

Tuổi Đinh Hợi thuộc Ốc Thượng Thổ. Căn Đinh Hỏa bị Chi Hợi Thủy khắc.
● Nên: Thay đổi phương hướng, chỉnh đốn công việc, thực hiện điều mưu tính, nhờ quý nhân giúp đỡ, khéo léo trong cách giải quyết công việc.
● Cử: Thưa kiện, tranh cãi, dời hẹn, chần chừ bỏ qua cơ hội, bỏ dở dang công việc, mong cầu về tài lộc.
Kết Luận: Nếu đã có dự tính thay đổi phương hướng thì phải tiến hành một cách chân thành và nhiệt tình. Không nên e ngại sự trắc trở, trở ngại sẽ có kết quả tốt vào một ngày khác. Cũng không nên e ngại sự hao tốn hoặc phải bỏ công sức, vì sẽ có người hiểu được mình. Có cuộc vui nhỏ.

3/ Tử vi tuổi Kỷ Mão ngày 16/10/2019

Ngày Bính Tuất thuộc Ốc Thượng Thổ. Căn Bính Hỏa sinh Chi Tuất Thổ.
Tuổi Kỷ Mão thuộc Thành Đầu Thổ. Căn Kỷ Thổ bị Chi Mão Mộc khắc.
● Nên: Thay đổi phương hướng, nhờ quý nhân giúp đỡ, khéo léo trong công việc, nhóm họp bàn bạc.
● Cử: Thưa kiện, tranh cãi, tranh luận, đi xa, di chuyển, mong cầu về tài lộc.
Kết Luận: Ngày có nhiều sự việc xảy ra rất nhanh chóng, nếu không tỉnh táo thì dễ bị vướng kẹt. Làm gì cũng phải có sự khéo léo, tránh sự va chạm dù đó là công việc hay là chuyện tình cảm khiến cho không có sự êm xuôi trọn vẹn. Ngày có sự gặp gỡ, hội họp, hẹn ước.

4/ Tử vi tuổi Tân Mão ngày 16/10/2019

Tuổi Tân Mão thuộc Tòng Bách Mộc. Căn Tân Kim khắc Chi Mão Mộc.
● Nên: Chậm rãi chờ thời cơ, nhờ quý nhân giúp đỡ, khéo léo trong công việc, nhóm họp bàn bạc.
● Cử: Thưa kiện, tranh cãi, tranh luận, giao hẹn, ký kết hợp tác, đi xa, di chuyển, mong cầu về tài lộc.
Kết Luận: Nếu có sự gặp gỡ hoặc được tin tức mời hợp tác, đầu tư, nhận công việc mới thì nên chậm rãi, chưa phải là lúc quyết định. Nên làm những công việc bình thường trong ngày. Có tin tức hoặc có thân nhân, bè bạn đến thăm. Ngày có tiệc tùng, đình đám. Mọi việc chỉ nên giới hạn, không nên đi quá xa, dễ hao tài.
=>Xem thêm: Dây chuyền vàng.

5/ Tử vi tuổi Qúy Mão ngày 16/10/2019

Ngày Bính Tuất thuộc Ốc Thượng Thổ. Căn Bính Hỏa sinh Chi Tuất Thổ.
Tuổi Quý Mão thuộc Kim Bạc Kim. Căn Quý Thủy sinh Chi Mão Mộc.
● Nên: Cẩn trọng đề phòng bất trắc, trao đổi ý kiến, gặp quý nhân nhờ cố vấn, nhẫn nhịn trong sự giao thiệp, chỉnh đốn hồ sơ, sắp xếp lại công việc.
● Cử: Đi xa, di chuyển, khai trương, khởi công, tiến hành công việc, tranh cãi, thưa kiện, mong cầu về tài lộc, đầu tư cổ phiếu, ký kết hợp tác.
Kết Luận: Chuyện vui chơi, giải trí, họp bạn, đình đám nên có sự giới hạn, kéo dài thì dễ gây ra chuyện không tốt. Nếu là về công việc nên cẩn thận có sự trắc trở, mất tin, chậm chạp, hoặc có tin xấu. Ngày có sự gặp gỡ, hội họp, hẹn ước.









Cùng theo dõi tử vi 12 con giáp trên zalo để theo dõi tử vi hàng ngày nhanh chống và tiện lợi

0 comments:

Đăng nhận xét