Thứ Tư, 30 tháng 10, 2019

Xem tử vi tình duyên cho 12 con Giáp năm 2020

Xem tử vi tình duyên 2020 để biết chuyện tình cảm của bạn luôn được suôn sẻ và mang lại niềm vui cho chúng ta khi bước sang năm mới Canh Tý 2020. Sau đây chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu xem đường tình duyên của 12 con Giáp, luận giải lá số tình duyên 12 con giáp trong năm 2020 nhé.
=>Xem thêm: Đá ngọc bích tự nhiên.

Tử vi tình duyên năm 2020 của 12 con Giáp

Tình duyên tuổi Tý năm 2020


Tinh thần căng thẳng, lại thêm công việc không như ý có thể khiến cho con giáp này dễ nóng giận, cáu kỉnh, ảnh hưởng khá nhiều đến các mối quan hệ tình cảm. Không khí gia đình đầy áp lực, vợ chồng dễ nảy sinh mâu thuẫn từ những chuyện nhỏ nhặt.

Tình duyên tuổi Sửu năm 2020

Vận trình tình cảm của con giáp này khó mà được như ý. Luôn có những mâu thuẫn, bất đồng nảy sinh giữa 2 người, tình cảm đôi bên dễ bị rạn nứt, phai nhạt. Người độc thân dễ suy nghĩ tiêu cực, không tự bước ra được khỏi rào cản của chính mình.

Tình duyên tuổi Dần năm 2020

Vận trình tình cảm của tuổi Dần năm 2020 khá tốt, tin vui tới tấp báo về. Qua tử vi tình duyên năm 2020 cho thấy, tin vui của con giáp này sẽ đến từ những người đã có gia đình, có đôi có cặp. Các bạn độc thân chưa gấp rút trong việc tìm kiếm 1 nửa của mình. Cô Thần chủ về độc lập, sống khép kín, khó mở lòng mình, vì thế mà dù có nhiều cơ hội yêu đương nhưng người độc thân vẫn có nguy cơ “chăn đơn gối chiếc”. Bạn cần phải xem xét lại tình hình, để cho mình cũng như đối phương có cơ hội để tìm hiểu lẫn nhau.

Tình duyên tuổi Mão năm 2020

Lập lá số tử vi, tử vi tình duyên năm 2020 của tuổi Mão hung cát đan xen. Hồng Loan cát tinh chiếu mệnh, đào hoa khá vượng, tuy nhiên đào hoa vượng có thể biến thành đào hoa dữ nếu như con giáp này không biết trân trọng hạnh phúc đến với mình. Các cặp đôi nên bình tĩnh để lắng nghe, thông cảm và thấu hiểu cho những khó khăn của đối phương. Riêng người độc thân đừng quá cảm tính, yêu theo cảm xúc mà bỏ quên lý trí, mù quáng tin tưởng đối phương, rất có thể bi kịch sẽ bắt nguồn từ đó.

Tình duyên tuổi Thìn năm 2020

Xem vận trình tình duyên của tuổi Thìn năm 2020, Hoa Cái nhập cục, đường tình cảm của bản mệnh khá hanh thông thuận lợi, đào hoa nở rộ, đặc biệt là những bạn đang trong trạng thái độc thân càng dễ có khả năng tìm được đối tượng phù hợp. Các cặp đôi cũng sẽ có khả năng đón tin vui năm Canh Tý này, có thể là chuyện kết hôn hoặc có thêm con cái.

Tình duyên tuổi Tỵ năm 2020

Tình duyên tuổi Tỵ năm 2020


Điểm sáng nhất trong năm nay của con giáp này có lẽ chính là đường tình duyên khởi sắc. Bản mệnh nếu còn độc thân thì sẽ sớm kết thúc quãng đường dài miệt mài tìm kiếm tình yêu, cuối cùng cũng nhận ra được tình cảm của mình thuộc về ai.

Người có đôi cũng sẽ nhanh chóng đi đến hôn nhân, bước chân sang trang mới của cuộc đời. Có điều mệnh Tương Khắc sẽ ảnh hưởng đôi chút đến cuộc sống của các cặp vợ chồng cầm tinh con Rắn, nếu có thể nhường nhịn và chia sẻ với nhau nhiều hơn thì mọi chuyện cũng sẽ ổn thỏa, không có vấn đề gì quá mức nghiêm trọng.

=>Xem thêm: Pha lê swarovski.

Tình duyên tuổi Ngọ năm 2020

Xem tử vi tình duyên cho 12 con Giáp năm 2020


Xét về phương diện tình cảm thì con giáp này năm nay dễ bị tổn thương về tình cảm. Nhân duyên ảm đạm, mâu thuẫn dễ nảy sinh, nhất là các cặp đôi yêu xa không cẩn thận có thể phải đối mặt với nguy cơ tan vỡ. Thiên Khốc và Thiên Hư là 2 đại hung tinh gây ra đau khổ, khiến cho con đường tình cảm của bản mệnh không được như ý. Với những chú Ngựa sắp bước chân vào ngưỡng cửa hôn nhân thì năm nay có thể sẽ phải đứng ra giải quyết những tình huống bất ngờ hay vì thiếu sự chia sẻ mà dần xa nhau.

Tình duyên Mùi năm 2020

Vận trình tình cảm của tuổi Mùi là điểm sáng trong năm 2020. Người độc thân có thể nhờ đào hoa nở rộ mà tìm được người phù hợp với mình, đón tin vui về tình duyên. Long Đức quý nhân chủ về sự nhân hậu, bao dung, các cặp đôi đã hiểu và thông cảm cho nhau, không chấp nhặt những chuyện nhỏ, đôi bên cùng nỗ lực và cố gắng với nhau, tình cảm chỉ có tăng tiến thôi chứ chẳng thể nào giảm đi.

Tình duyên tuổi Thân năm 2020

Phi Liêm còn chủ về những sự cố bất ngờ có thể làm ảnh hưởng đến chuyện tình cảm của bản mệnh. Con giáp này không chịu lắng nghe đối phương giải thích mà chỉ tin vào những điều mình thấy, mình nghĩ, khiến cho hiểu lầm nối tiếp nhau. Tử vi tình duyên của tuổi Thân năm 2020 dự đoán con giáp này dễ nảy sinh mâu thuẫn với nửa kia của mình, mối quan hệ đứng trên bờ vực rạn nứt, vợ chồng tan vỡ. Vì vậy, bạn nên dành thời gian để tâm sự, chia sẻ với nhau nhiều hơn, tránh để mâu thuẫn hiểu lầm càng ngày càng gia tăng.

Ngoài ra, con giáp này còn dành quá nhiều thời gian cho công việc mà có phần bỏ bê gia đình, con cái, khiến cho nửa kia tổn thương rất nhiều. Nên nhanh chóng tìm cách giải quyết mâu thuẫn để xóa bỏ những hiểu lầm không đáng có.

Tình duyên tuổi Dậu năm 2020

Theo tử vi tình duyên năm 2020 thì chuyện tình cảm tuổi Dậu lại khá lý tưởng. Hàng loạt cát tinh Thiên Hỷ, Đào Hoa cùng trợ mệnh nên con giáp này chẳng thiếu người yêu, tình cảm chỉ nhiều chứ chẳng ít đâu.

Đặc biệt là các bạn độc thân sẽ thường xuyên nhận được lời tỏ tình từ người khác phái, cũng có không ít người bày tỏ lòng ngưỡng mộ và theo đuổi. Đặc biệt, Thiên Hỷ báo thêm về tin vui cưới hỏi, có thể con giáp này sẽ tính tới chuyện bước chân vào hôn nhân.

Tình duyên tuổi Tuất năm 2020

Con đường tình duyên của tuổi Tuất được sao tốt Phượng Các nâng bước, đào hoa vận cực vượng. Phần lớn các bạn còn độc thân đều sẽ thấy được cơ hội thoát cảnh độc thân, tiến vào lâu đài tình ái trong khoảng thời gian này. Bạn cần phải mở lòng, cho đối phương, cũng là cho mình 1 cơ hội. 

Các cặp đôi tuổi này có lẽ sẽ nhanh chóng tính tới chuyện về chung 1 nhà, tình cảm thôi thúc khiến đôi bên cùng nóng lòng. Tuy nhiên Quả Tú hung tinh nhập cục nên có thể khiến cho người tuổi Tuất đôi khi cảm thấy cô đơn, không được đối phương thấu hiểu. Các cặp vợ chồng sẽ cảm nhận rõ sự thay đổi này trong mối quan hệ gia đình. 

Bên trên là kiến thức cơ bản mà Tử Vi Ứng Dụng chia sẻ đến các bạn, mong qua đây các bạn sẽ có thêm kiến thức và hiểu được ý nghĩa tử vi tình duyên của 12 con giáp năm 2020 nhé.
=>Xem thêm: Dây chuyền vàng.

0 comments:

Đăng nhận xét