Thứ Sáu, 1 tháng 11, 2019

Dự đoán lá số an sao tử vi tuổi Canh Ngọ trong tháng giêng năm 2020

Lá số an sao tử vi tuổi Canh Ngọ có gì hay và bất ngờ trong tháng giêng? Bạn hãy khám phá trong bài viết những cơ hội nào sẽ mở ra? những điều kiêng cữ phải ghi nhớ. Nam mệnh cần chú ý điều gì? Nữ mệnh sẽ có vận trình như thế nào?Hãy chú ý theo dõi an sao tử vi và bình giải năm Canh Tý cho Canh Ngọ trong tháng giêng.
=> Xem thêm: Mặt dây chuyền đá ngọc bích.

Xem bói tử vi 2020 (tức năm Canh Tý) sẽ giúp Canh Ngọ lên kế hoạch xoay chuyển vận mệnh nâng cao công danh, tài lộc của mình. Năm Canh Tý 2020 là năm con Chuột, mệnh ngũ hành nạp âm Bích Thượng Thổ. Hãy cùng tuviungdung.vn luận giải từng việc hung cát sẽ xảy đến với Canh Ngọ trong tháng giêng nhé!

Dự đoán lá số an sao tử vi tuổi Canh Ngọ trong tháng giêng năm 2020
Dự đoán lá số an sao tử vi tuổi Canh Ngọ trong tháng giêng năm 2020

1. Tổng quát an sao tử vi và bình giải năm 2020 cho nam mạng Canh Ngọ trong tháng giêng

Vận hạn mỗi năm mỗi khác, năm nay Tý – Ngọ tương xung, cho nên bắt đầu bước vào năm Canh Tý thì con giáp Ngọ sẽ phải đối mặt với cục diện Xung Thái Tuế. Tý là Thủy, còn Ngọ là Hỏa, nước với lửa gặp nhau sẽ hiển nhiên gây ra sự xung khắc nghiêm trọng, gây ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của Ngọ. Cụ thể là ảnh hưởng như thế nào thì các bạn nam Canh Ngọ hãy xem dưới đây:

1.1. Tử vi tình duyên, sự nghiệp

An sao tử vi và bình giải năm Canh Tý , nam Canh Ngọ sẽ không thể hiện được hết năng lực của mình. Vốn Phúc tinh Thiên Quan cho thấy bản mệnh có cơ hội bộc lộ thông minh của mình trong công việc. Tuy nhiên, tháng giêng vẫn còn dư âm của những ngày nghỉ tết làm cho ngựa dễ cảm thấy lười biếng, chán nản nên đã không cố gắng theo đuổi cho đến cùng.

Xét về khía cạnh tình cảm thì năm 2020 trong tháng giêng, rất có thể Ngọ sẽ gặp tổn thương, mâu thuẫn nảy sinh liên tục, nhân duyên ảm đạm. Đặc biệt là với các cặp đôi yêu xa, nam Canh Ngọ nên chú ý không thì sẽ có khả năng tan vỡ khá cao.

Năm Canh Tý, tuổi Ngọ được Thiên Tài cát tinh trợ giúp nên sẽ có tài lộc tăng tiến khá tích cực. Sự tăng tiến không xuất phát từ thu nhập của nghề nghiệp chính thức, phần lớn số tiền mà bạn kiếm được là từ nghề tay trái.
=>Xem thêm: Nhẫn cưới dưới 5 triệu.

1.2. An sao tử vi và bình giải năm 2020 về sức khỏe trong tháng giêng

Sức khỏe sẽ là điều bạn cần lo lắng nhiều hơn trong năm Canh Tý. Không chỉ là sức khỏe của mình, bạn cũng phải quan tâm đến bố mẹ và con cái. Trong cuộc sống hàng ngày, bạn hãy quan tâm nhiều hơn về gia đình của bạn và chăm sóc họ càng nhiều càng tốt.

Vì lợi ích sức khỏe của chính bạn, hãy phát triển lối sống lành mạnh và đừng tham công tiếc việc trong tháng giêng. Hãy dành thời gian tập luyện thể dục - thể thao bởi sức khỏe là nền tảng của hạnh phúc. Một khi phát sinh bất cứ điều gì bạn thấy không ổn, hãy dừng những gì đang làm để hồi phục sức khỏe.

Canh Ngọ hãy phát triển lối sống lành mạnh
Canh Ngọ hãy phát triển lối sống lành mạnh trong tháng giêng   

2. Tổng quát an sao tử vi và bình giải năm Canh Tý trong tháng giêng cho nữ mạng Canh Ngọ

Thiên Khốc cùng với Thiên Hư là hai loại hung tin gây ra khổ đau, làm cho con đường tình duyên của nữ Canh Ngọ không được thuận lợi. Đối với bạn nữ nào sắp bước chân vào hôn nhân thì rất có thể sẽ phải đứng ra giải quyết những tình huống bất ngờ. Nặng thì có thể dẫn đến xa nhau vì những hiểu lầm do thiếu sự thấu hiểu, chia sẻ.

2.1. Tử vi tình duyên, sự nghiệp

An sao tử vi và bình giải năm 2020 thấy có Tuế Phá cát tinh thúc đẩy khiến cho nữ Canh Ngọ chiến đấu chống lại những rắc rối đang gặp phải. Nhưng khó khăn lại ngày càng trở nên phức tạp hơn khiến cho tinh thần Ngựa cảm thấy bất ổn, rất dễ mắc phải sai lầm.

Thứ Tài vượng nên nữ Canh Ngọ thường xuyên có được những luồng thu nhập ngoài luồng. Tuy không phải là một con số lớn nhưng chúng cũng tạm đủ để Ngọ cảm thấy vui vẻ.

Đại Hao báo hiệu về họa phá tài rất lớn, cho nên con giáp này cần phải tuyệt đối thận trọng trong những quyết định lớn có liên quan đến tiền bạc. Nói chung trong tháng giêng năm Canh Tý thì con giáp Ngọ không thích hợp tham gia vào mảng đầu tư vì rất dễ mất tiền.

 2.2. An sao tử vi và bình giải trong tháng giêng năm 2020 về sức khỏe

Trong năm 2020, nữ Canh Ngọ gặp phải Hạn Tam Kheo. Hạn Tam Kheo là hạn chủ về sức khỏe, cho nên người gặp hạn Tam kheo nên chú ý các bệnh về khớp, tránh ở những nơi ẩm thấp, không nên đến những chốn đông người. Dù là trong tháng nào, nữ Canh Ngọ cũng phải giữ sức khỏe cho mình chứ không chỉ chú ý mỗi tháng giêng.

Đặc biệt, nữ Canh Ngọ ránh kích động khi gặp những tình huống mâu thuẫn trong cuộc sống vì dễ dẫn đến chấn thương do xô xát. Ngoài ra nữ Canh Ngọ cũng cần nên đề phòng những chấn thương ngoại khoa như tay chân xương khớp.

An sao tử vi và bình giải cho tuổi Ngọ trong tháng giêng năm Canh Tý, về tổng quan thì năm sau là một năm khá khó khăn cho Ngọ. Trong tháng giêng, nam mệnh cần chú ý quan tâm đến những người yêu thương của mình nhiều hơn. Nữ mạng thì cần rèn luyện sức khỏe tốt hơn cho mình.
=> Xem thêm: Đá quý phong thủy

0 comments:

Đăng nhận xét