Thứ Ba, 5 tháng 11, 2019

Hướng dẫn xem tử vi nhanh nhất và chính xác nhất

Hướng dẫn lập lá số tử vi trọn đời, xem tử vi nhanh nhất giúp bạn hình dung tổng quan về lá số cuộc đời mình.
=>Xem thêm: Ý nghĩa của ngọc bích.

1. Hướng dẫn xem tử vi nhanh nhất dựa vào sự tương quan giữa hành của bản mệnh và hành của cục


Cục (hay còn gọi là cuộc) có nghĩa là cách cục, là cái thế cuộc mà ta đang sống. Hay nói đúng hơn cục chính là cái môi sinh mà bản mệnh của ta đang ngụp lặn trong đó. Để hướng dẫn xem tử vi, luận giải lá số tử vi nhanh nhất, chính xác và dễ hiểu nhất, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu vấn đề này trước nhé.


Hướng dẫn xem tử vi nhanh nhất giúp bạn hình dung tổng quan về lá số cuộc đời mình

1.1. Hành Cục sinh Mệnh


Ví dụ: Mệnh Thổ, Hỏa Lục Cục, Hỏa sinh Thổ, đây là người được hoàn cảnh ưu đãi, để gặp may may mắn, để thuận lợi trong cuộc sống.

1.2. Mệnh Cục tương hòa


Ví dụ: Thổ Mệnh, Thổ ngũ Cục là người dễ hòa mình với hoàn cảnh, với đời sống bên ngoài.

1.3. Mệnh sinh Cục


Ví dụ: Thổ mệnh, Kim tứ cục: thổ sinh kim, người phải sinh cho môi sinh tức là vất vả, chuyên làm lợi cho thiên hạ.

1.4. Mệnh khắc Cục


Ví dụ: Thổ Mệnh, Thủy nhị Cục, Thổ khắc thủy, cuộc đời gặp nhiều trở ngại, hay làm hỏng đại sự, là người thành công trong nghị lực.
=>Xem thêm: Nhẫn cưới dưới 5 triệu.

1.5. Cục khắc Mệnh


Ví dụ: Thổ Mệnh, Mộc tam Cục Mộc Khắc Thổ: đáng thương. Người hay bị môi sinh không thích hợp với mình, để đạt được sự thành công đòi hỏi phải trải qua gian khổ.


4 tam hợp cục trên lá số tử vi

2. Sự Tương Quan Giữa Can và Chi Của Năm


Can là Thiên Can, Chi là Địa Chi – Can Chi kết hợp với nhau như sự giao hòa của trời đất, tựa như 1 cây gồm 2 phần gốc và ngọn.

2.1. Can Chi tương hòa


Ví dụ: Giáp Dần, Mộc, Dần mộc là người sinh đã có nền căn bản vững chãi, đủ khả năng để đạt được cái mình muốn.

2.2. Chi sinh Can


Ví dụ: Ất Hợi: Hợi thủy sinh Ất mộc do may mắn mà thành công chứ thật ra thực lực, khả năng vẫn chưa đạt được đến mức độ ấy. Có thể hình dung cuộc đời họ là một chuỗi dài may mắn nối tiếp nhau để có từ thành công này đến thành công khác.

2.3. Can sinh Chi


Ví dụ: Canh Tý, canh kim sinh tý thủy là những người được trời ưu đãi để làm việc. Bản thân họ vừa có khả năng lại vừa gặp may thuận lợi nên có thể đạt được thành công một cách dễ dàng.

2.4. Can khắc Chi


Ví dụ: Canh Dần: canh kim khắc dần mộc, là người hay gặp nhiều nghịch cảnh có thể làm đổ vỡ cả sự nghiệp. Ở những mẫu người này cần đòi hỏi họ phải có 1 lá số với các sao đi đúng bộ thật tốt mới mong nên danh phận. Nhưng cũng vẫn trải qua nhiều nỗi thăng trầm.

2.5. Chi khắc Can


Ví dụ: Ất Dậu: Dậu kim khắc Ất mộc, là những người thiếu may mắn, có được thành công từ trong khó khăn. Song sự nghiệp hay bị gãy đổ lung tung để rồi lại xây dựng lại.

3. So Sánh Hành Của Bản Mệnh Với Hành Của 12 Cung


Ðể biết sự sinh khắc giữa mình với những người liên hệ, bản mệnh là ta, ta xét cung an mệnh là nhà, là cái mà bao quản cho ta. Các sao ví như đồ đạc, tiện nghi mà ta phải sử dụng. Nếu tương sinh hoặc đồng hành thì tốt mà làm lợi cho ta. Nếu bị khắc thời bất lợi.

Nếu bản mệnh tương hòa hoặc tương sinh với cung bản mệnh. Cung an mệnh ở tại Dậu là kim khắc mộc. Thì tìm đến các sao thủ và chiếu xem có sao nào đồng hành với bản mệnh không. Nếu lại sinh vào giờ kim xà thiết tỏa nữa thì xác thực là chết non chẳng sai. Đã chết non thì cũng chẳng còn gì để bàn về các cung liên hệ nữa.

Sau khi đã so sánh với cung mệnh rồi, để hướng dẫn xem tử vi nhanh nhất thì bạn cần lần lượt xem xét sự khắc hợp của 11 cung kế tiếp.

Ví dụ

Người có Mệnh Mộc, cung Mệnh ở Dần cũng là hành Mộc. Như vậy, phụ mẫu nào ở Mão Mộc là tương hòa. Con người giữ được chữ hiếu và cũng được cha mẹ yêu thương. Phúc Đức ở Thìn Thổ là khắc (mệnh Mộc khắc Thổ) là không tìm được sự giúp đỡ của họ hàng và bản thân cũng không tìm thấy sự an ủi, thoải mái đối với họ hàng.

Ðiền, Quan ở Tỵ là Hỏa, Mộc sinh Hỏa. Cho nên sẽ vất vả trên đường công danh với nhà cửa. Nô ở Mùi, Tài ở Tuất, Bào ở Sửu đều thuộc Thổ cả. Nghĩa là phải vất vả với bạn bè, anh em và tiền bạc vì Mộc khắc Thổ.

Ách ở Dậu Kim khắc Mệnh Mộc có nghĩa là mỗi khi bị bệnh tật hay tai nạn thì khó mà tránh được dễ dàng. Cung Di ở Thân Kim khắc mộc. Nghĩa là đứng trước một đối tượng, người này hay bị rơi vào tư thế lép vế. Dù rằng có khi mình hơn họ về phương diện nào đó.

Tử và Thê ở Hợi và Tý thuộc thủy sinh cho mệnh ở Dần. Nếu lập gia đình, có con cái, thì cuộc đời người này sẽ thấy thoải mái hơn. Nếp sống trong gia đình với vợ con cũng đạt được sự yêu thương thuận hòa.

Đối với các trường hợp khác cũng làm tương tự. Cứ dùng ngũ hành sinh khắc của mệnh và 12 cung mà luận giải. Hễ khắc thì không hợp, tương hòa hay sinh thì được sự phù trợ. Tùy theo cung sinh hay khắc.

4. Hướng dẫn xem tử vi nhanh nhất - Đặc Tính Ngũ Hành Của Các Sao


Để xếp hạng cách cục được hướng cho mỗi người, nhất là 14 chính tinh và các trung tinh. Hiểu rõ tính chất của mỗi sao, các sao đi như thế nào là đúng bộ, có phá lẫn nhau không. Các sao Thủ và chiếu mệnh có đồng hành với bản mệnh không? Sau đây là ví dụ hướng dẫn xem tử vi nhanh nhất và dễ hiểu để bạn tham khảo.

Ví dụ: Bộ Nhật Nguyệt cần có Ðào Hồng Xương Khúc, bộ Tử Phù Vũ Tướng cần Tả, Hữu, Tam Hóa. Bộ Sát Phá Tham cần Lục Sát Tinh đắc địa. Bộ Cơ Nguyệt Ðồng Lương cần Tam Hóa, Quang Quý, Thai Tọa, phá của các cách. Nhưng các bạn lưu ý phần tính chất các sao là một trong những yếu tố quan trọng nhất để đoán Tử Vi được chính xác. Đồng thời nó cũng là một yếu tố để tăng sự hứng khởi cho người xem và người được xem Tử Vi.

Chỉ khi thuộc rõ tính chất của từng sao thì mới có thể luận giải được nhiều điều dị biệt trong lá số, mới thật sự nắm được cái lý biến hóa vô cùng của Tử Vi. Tại sao cùng một số như vậy mà người này thế này người kia lại thế kia?

Một người dù có các sao đi đúng bộ nhưng không có ngũ hành chính tinh đồng hành với mệnh thì cũng không tốt. Dù mệnh có chính tinh hay trung tinh đi đúng bộ nhưng lại gặp phá cách thì cũng xem như vứt đi mà thôi.

Mong rằng bài viết hướng dẫn xem tử vi chuẩn nhất bên trên sẽ giúp ích được nhiều cho bạn trong việc khám phá vận mệnh tương lai của mình. Tất nhiên chúng ta không thể quá chìm đắm vào việc bói toán và bị ảnh hưởng tiêu cực. Chúc các bạn luôn vui vẻ và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.
=> Xem thêm: Đá quý phong thủy.

1 nhận xét:

  1. Hướng dân với dạy Tử Vi ntn mà bảo là ng học xem dc thì Tử Vi thật đơn giản quá. Đến tác giả của bài hướng dẫn này cũng hiểu phọt phẹt. Cái cách hiểu tử vi đơn giản như này nên lối dạy và hướng dẫn đầu đuôi lẫn lộn. K hướng dẫn cách tìm và an sao TỬ VI mà cứ thao thao bất tuyệt thuận với nghịch. Đã dạy thì dạy cho đến nơi đến chốn để ng ta đọc xong là có thể lập dc lá số. Trc tiên là phải tìm dc sao Tử Vi đóng ở đâu thì sau đó mới an dc các sao khác. Tử Vi nó vi diệu huyền bí lắm chứ nó k đơn giản như bài vết này đâu.

    Trả lờiXóa