Thứ Sáu, 6 tháng 12, 2019

Chữ cha thư pháp


Hãy yêu thương cha thật nhiều khi còn có thể, vì chúng ta chỉ có một người cha trong cuộc đời này. Không phải ngẫu nhiên mà khi nhắc đến cha, người ta luôn ví công lao của người tựa non cao, biển rộng . Là một người vĩ đại nhưng rất đỗi âm thầm. Ai đó đã từng nói rằng nàng là công chúa không phải vì đứng bên cạnh một hoàng tử, mà cha của cô ấy là một vị vua. Hãy thể hiện tình cảm yêu thương đối với người cha của mình thông qua những bức tranh thư pháp đẹp và vô cùng ý nghĩa nhé!
=> Xem thêm: Mặt dây chuyền đá ngọc bích.

Người đàn ông vĩ đại

Cha trong ấn tượng của hầu hết chúng ta có phải là người đàn ông ít nói nhưng tình cảm, nghiêm khắc nhưng lại bao dung?  Trên Trái Đất này, không có món quà nào ngọt ngào bằng tình yêu thương của người cha cho con mình.
Liệu rằng trong số chúng ta có ai đủ dũng khí để nói 3 tiếng: "Con yêu cha"? Bạn có nhớ rằng đã bao lâu rồi mình chưa trò chuyện cùng cha? Đã bao lâu rồi bạn chưa được nghe những lời dạy dỗ từ cha? Tóc cha đã điểm thêm vài sợi bạc, bạn có kịp nhận ra?
Cha và con gái
Cha và con gái

Hãy để tình cảm cha con trở nên gắn kết hơn thông qua những bức tranh tri ân bằng thư pháp đẹp và ý nghĩa nhất. Hãy thể hiện tình cảm cho đấng sinh thành bằng những hiện vật vô cùng độc đáo, ý nghĩa. Chúng tôi sẽ giúp bạn thực hiện những điều mà trước giờ chưa được nói ra. Có một nghịch lý, chúng ta rất dễ nói lời yêu thương ai đó, ngoại trừ cha của mình. Nói một câu yêu thương vốn là điều rất dễ dàng, nhưng sao khi dành cho cha lại trở nên khó khăn như thế? Một bức tranh thư pháp về cha cũng đủ để bạn gói trọn tất cả niềm yêu thương, trân trọng dành cho cha của mình. Cha chỉ mong sao con mình mãi sống hạnh phúc vui vẻ trên con đường công danh sự nghiệp tạo ra giá trị cho đời. Đâu mong mõi rằng phải nhận lại bất cứ thứ gì.
=>Xem thêm: Nhẫn cưới dưới 5 triệu.

Tranh chữ cha thư pháp

Với sản phẩm lần này chắc chắn bạn sẽ gửi gắm yêu thương một cách trọn vẹn nhất. Sản phẩm được thiết kế độc đáo với những đường nét thư pháp uyển chuyển.Tranh khung thư pháp được vẽ bằng tay. Màu sắc trang nhã, ý nghĩa. Sản phẩm hoàn toàn viết vẽ thủ công. Thư pháp cha mẹ là một cách thể hiện những lời biết ơn của con cái đối với cha mẹ qua những vần thơ được chuyển tải qua nét cọ mềm mại, uyển chuyển tặng cho cha mẹ những này lễ như: sinh nhật, mừng thọ, Vu lan, lễ tết…
Chữ Cha thư pháp đẹp và ý nghĩa nhất

Tranh thư pháp về Cha tuy đơn giản, mộc mạc nhưng nó lại mang ý nghĩa vô cùng sâu sa. Mỗi bức tranh mang một thần thái khác nhau đều khiến chúng ta phải suy ngẫm và đặc biệt có sức lay động lòng người. Được khá nhiều người quan tâm và lựa chọn hiện nay. Đây không phải là xu hướng mà là xuất phát từ tấm trân tình mà mỗi người muốn dành cho cha mẹ mình. Những người con thường tự lừa dối bản thân rằng thời gian, khoảng cách đang đẩy mình và cha ngày một xa nhau. Nhưng dù có vượt qua được hàng trăm nghìn cây số, quay lại cách đây vài năm, liệu bạn có chắc sẽ vượt qua được sự ngại ngùng và vô tâm của những người đang trẻ?
Thư pháp chữ Cha
Thư pháp chữ Cha 

Vị trí treo tranh thư pháp về Cha

Vì là bức tranh mạ vàng không quá cầu kỳ nên các bạn có thể treo bất cứ nơi đâu bạn muốn, có thể là phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn... miễn sao dễ thấy. Chắc chắn rằng bạn có thứ tốt nhất, ngay cả khi đang ở trong tình trạng khó khăn. Làm sao để mỗi khi nhìn thấy bức tranh tâm các bạn được nhẹ nhõm, bình yên bởi các bạn đã và đang làm tròn bổn phận làm con, làm tròn chữ hiếu và nhắc chúng ta cũng như con cái chúng ta luôn phải thờ mẹ kính cha. Bức tranh thư pháp về Cha cũng là để nhắc với cha  rằng con cái đang đền đáp và báo hiếu mình.
=> Xem thêm: Đá quý phong thủy.

1 nhận xét: