Thứ Năm, 26 tháng 12, 2019

Đeo nhẫn kim tiền để cầu tài hơn là để làm đẹp

Nhẫn kim tiền là một loại trang sức đang hot và đang được giới trẻ ưa chuộng. Đặc biệt là sự “săn lùng” của các nhà kinh doanh và buôn bán. Bởi khả năng cầu tài lộc và mang may mắn đến cho bản thân và gia đình.

Vậy như thế nào là nhẫn kim tiền? Đeo nhẫn kim tiền có phải để cầu tài hơn là để làm đẹp hay không? Để hiểu hơn về vấn đề này, hãy cùng với Jemmia.vn tìm hiểu và khám phá nhé!


Nhẫn kim tiền là gì?

Nhẫn kim tiền còn được gọi với cái tên khác là nhẫn hình đồng tiền. Nhẫn được thiết kế theo phong cách cổ xưa với sự kết nối của các đồng tiền xu với nhau.

Khác với các loại nhẫn thông thường khác. Loại nhẫn này ngoài khả năng làm đẹp cho đôi bàn tay. Sự sang trọng và đẳng cấp cho người đeo. Chiếc nhẫn này còn mang ý nghĩa lớn về phong thủy. Giúp người đeo mang lại may mắn, tài lộc, phú quý. Nếu người đeo hiểu và biết cách sử dụng.

Nhẫn kim tiền làm từ chất liệu gì ?

Ngày này, nhẫn kim tiền được làm từ rất nhiều chất liệu khác nhau. Có thể làm từ bạc, vàng ta, vàng tây...

Theo các nhà phong thủy, dù làm với chất liệu nào. Thì nó vẫn luôn mang lại sự may mắn và tài lộc như nhau cho người sở hữu

Tại sao lại nói « Đeo nhẫn kim tiền để cầu tài hơn là để làm đẹp »

Như chúng ta cũng biết, nhẫn kim tiền là chiếc nhẫn được thiết kế với những đồng tiền nối đuôi nhau. Đồng tiền là hình ảnh tượng trưng cho những điều tốt đẹp trong cuộc sống của con người. Đồng tiền đại điện cho sự giàu có về vật chất, dư giả về tiền bạc và tài lộc.

Kết cấu đặc biệt của đồng tiền đã tạo nên vòng tròn nhẫn. Chính vì thế mà con người cũng không biết đâu là điểm đầu và đâu là điểm cuối của chiếc nhẫn? Cũng giống như sự may mắn, tài lộc, tiền bạc sẽ thường xuyên tới bên chủ sở hữu mà không có điểm dừng lại và kết thúc. Chính vì điều này mà con người quan niệm đeo nhẫn kim tiền để cầu tài hơn là để làm đẹp.

Nhưng để đạt điều đặc biệt - tốt đẹp này, con người phải có sự hiểu biết nhất định về nhẫn kim tiền. Chứ không phải mua nhẫn kim tiền là đã hút tài lộc. Đeo nhẫn vào tay là may mắn rơi vào đầu.

Để mang lại hiệu quả tối đa, con người phải biết cách dùng nhẫn kim tiền như thế nào để hút tài lộc. Cũng như là xác định được đeo nhẫn kim tiền trên bàn tay và ngón tay nào thì tốt nhất cho người sở hữu.

Sau đây là một số cách dùng nhẫn và cách xác đinh đeo nhẫn kim tiền trên bàn tay và ngón tay người sở hữu.

  • Dùng nhẫn kim tiền đúng cách

Để giúp người đeo nhẫn kim tiền mang lại những điều tốt đẹp. Con người nên biết thời điểm mua nhẫn tốt nhất và số lượng vàng ra sao để mang lại may mắn và tài lộc cho chủ sở hữu ?

  • Thời điểm mua nhẫn

Theo nghiên cứu, có 2 thời điểm quan trọng để mua nhẫn kim tiền nhất là ngày Thần tài và ngày cuối năm. Bởi theo truyền thuyết, ngày 10/1 âm lịch là ngày ông Thần tài xuống trần gian.

Theo quan niệm, ông Thần tài là người cai quản tiền bạc và tài lộc trên Thiên Đình. Nếu 2 ngày này đi mua nhẫn Thần tài thì mang may mắn, tài lộc cả năm.

  • Số lượng vàng

Theo thực tế người sử dụng vàng cho biết, số lượng vàng càng nhiều thì càng dễ dàng mang lại may mắn cho người sở hữu.

Nếu mua nhẫn 1 chỉ sẽ mang lại may mắn cho bản thân. Nhẫn 2 chỉ sẽ mang lại tài lộc và tiền bạc. Nhẫn 3 chỉ mang lại một năm an khang thành đạt. Còn nhẫn 5 chỉ thì cả năm thịnh vượng.

  • Đeo nhẫn kim tiền ở bàn tay nào ?

Đối với người chưa kết hôn, thì áp dụng nguyên tắc: “Nam tả nữ hữu”. Tức là nam đeo tay trái, nữ đeo tay phải. Còn đã kết hôn, theo nguyên tắc “Nam hữu nữ tả”. Tức là nam đeo tay phải, nữ đeo tay trái.

  • Đeo nhẫn kim tiền ở ngón tay nào ?

Trước khi mua nhẫn kim tiền, chủ sở hữu phải xác định được đeo nhẫn ngón nào?

  • Nhẫn kim tiền đeo ở ngón cái.

Ngón cái là ngón thể hiện sức mạnh, nên chủ sở hữu đeo ở ngón này sẽ mang lại an khang, phú quý.

  • Nhẫn kim tiền đeo ở ngón trỏ

Đây là ngón đại điện cho bản thân. Nếu đeo ở ngón này sẽ giúp chủ sở hữu cái thiện được vận khí tốt. Mang lại suôn sẻ cho việc ngoại giao, bàn bạc làm ăn.

  • Nhẫn kim tiền đeo ở ngón giữa

Chủ sở hữu đeo nhẫn ở ngón giữa không chỉ hút tài lộc, mang tới thành công cho bản thân mà còn cho cả gia đình.

  • Nhẫn kim tiền đeo ở ngón út

Ngón út là nơi tích tụ nhiều phúc khí. Nên khi đeo sẽ giúp người sở hữu mang lại may mắn, thành công và suôn sẻ trong công việc.


Trên đây là những thông tin giúp các bạn hiểu hơn về nhẫn kim tiền. Nếu ai trong chúng ta đang gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc sống. Thì nên tham khảo bài viết này. Theo chúng tôi bạn nên sở hữu cho mình ngay chiếc nhẫn kim tiền để mang lại những điều tốt đẹp nhất.

1 nhận xét: