Thứ Sáu, 20 tháng 12, 2019

Làm cách nào để mua nhẫn cưới dưới 5 triệu với chất lượng vàng chuẩn

Nhẫn cưới là vật thiêng liêng không những nó có ý nghĩa lớn với cả vợ và chồng mà còn được xem như một thứ trang sức trên người khi chủ nhân đeo nó. Nhưng làm cách nào để có thể mua nhẫn cưới dưới 5 triệu đồng và có giá trị vĩnh cửu là câu hỏi đang được rất nhiều cặp đôi quan tâm.

Làm cách nào để mua nhẫn cưới dưới 5 triệu với chất lượng vàng chuẩn
Làm cách nào để mua nhẫn cưới dưới 5 triệu với chất lượng vàng chuẩn

1. Để riêng một khoản để chọn mua nhẫn cưới dưới 5 triệu

1.1. Với 5 triệu nên chọn nhẫn vàng 14K 18K hay 24K?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã được làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Có thể chọn lựa chất liệu vàng truyền thống đến bạch kim cao cấp hiện đại đều có. Nếu muốn chọn nhẫn cưới dưới 5 triệu thì nên chọn chất liệu vàng 14K hay 18K thay vì 24K. Bởi ba chất liệu này về mẫu mã không có gì khác ngoài giá trị.

Vàng 14K và 18K có giá thành rẻ hơn vàng 24K. Tuy vậy, vàng 24K ít được sử dụng là vì mềm nhất, lại dễ bị bóp méo trong quá trình đeo. Nhưng Bạch Kim thì lại khác, nó có độ bền lâu nhất nhưng giá thành cũng đắt nhất. Giá của nó có thể gấp đôi một chiếc nhẫn vàng 18K cùng loại.

Do vậy, trước khi có ý định mua nhẫn cưới, bạn nên định sẵn một khoảng chi phí. Sau đó, nếu có thời gian hãy đi khảo sát một vài nơi chọn kiểu nhẫn ưng ý trong giới hạn chi phí cho phép. 

1.2. Top 3 cửa hàng uy tín, giá mềm

Với khoảng tiền dưới 5 triệu, cô dâu chú rể có thể mua nhẫn cưới tại Jemmia.vn. Loại nhẫn này ở Jemmia có thiết kế tuy đơn giản nhưng sang trọng, quý phái. Được chế tác từ vàng 18K, 14K, vàng trắng. Khi đến Jemmia, bạn sẽ được chiêm ngưỡng cả thiên đường nhẫn cưới, tha hồ lựa chọn với nhiều quà tặng hấp dẫn. 

Cửa hàng trang sức Jemmia là địa chỉ tin cậy được nhiều khách hàng lựa chọn
Cửa hàng trang sức Jemmia là địa chỉ tin cậy được nhiều khách hàng lựa chọn

Nếu bạn chỉ có khoảng từ 3 đến 5 triệu thì PNJ là lựa chọn dành cho bạn. Mẫu mã ở PNJ cũng tương đối đa dạng.Và được ấn tượng chủ yếu bởi nhẫn chế tác từ vàng trắng 10K.

Ngoài ra, cô dâu chú rể có thể tham khảo nhẫn cưới dưới 5 triệu thương hiệu Sky Mond được chế tác chủ yếu từ vàng trắng 14K. Bạn có thể chọn mẫu hoặc đặt thiết kế theo yêu cầu của mình.

2. Nên chọn kiểu nhẫn cơ bản và tiện dụng

Nhẫn cưới là hình thức của nhẫn cặp. Vì vậy, hãy chọn những mẫu nhẫn đơn giản để nhẫn của vợ và chồng có nhiều nét tương đồng. Lời khuyên là nên chọn nhẫn cưới dưới 5 triệu là mẫu nhẫn trơn. Bởi nhẫn trơn không bao giờ lỗi mốt theo thời gian, lại rất phù hợp với tất cả mọi lứa tuổi bởi sự đơn giản, tinh tế toát lên từ cặp nhẫn cưới.

Không nên chọn những mẫu nhẫn có thiết kế cầu kì bởi bạn đâu đeo nhẫn cưới 1 tháng 2 tháng. Chọn những cặp mẫu nhãn cầu kì rất dễ lỗi mốt. Có một điều bạn chưa biết là những mẫu nhẫn ấy rất khó nới rộng ra.Hoặc nếu có nới thì nhẫn sẽ bị biến dạng, không còn nguyên như lúc ban đầu.

Có một vài cặp cho rằng nhẫn trơn sẽ quê mùa thì có thể chọn kiểu gắn đá hoặc gắn toàn bộ viền nhẫn. Để tiết kiệm ngân sách mà vẫn có điểm nhấn thì bạn có thể chọn những mẫu không đính quá nhiều đá đắt tiền. Chẳng hạn như đá pha lê. Các hạt đá đính trên nhẫn cũng nên có sự cân xứng. Ví dụ như nhẫn bản nhỏ thì nên chọn hạt nhỏ. Nếu gắn hạt to thì sẽ làm nhẫn bị chìm, gây tốn kém không cần thiết. 

3. Mua nhẫn cưới dưới 5 triệu thì mua vào thời điểm nào cho phù hợp?

Đôi nhẫn cưới sẽ là vật gắn bó với cả hai trong suốt chặng đường hôn nhân. Chính vì vậy mà cô dâu, chú rể cần cân nhắc kỹ lưỡng để chọn nhẫn cưới ưng ý. Muốn mua nhẫn cưới dưới 5 triệu mà đẹp thì nên mua trước lễ khoảng 2-3 tháng. Bởi trước lễ các cửa hàng sẽ có rất nhiều chương trình ưu đãi, dáng nhẫn cũng như kích cỡ cũng sẽ có đầy đủ cho các cặp đôi trẻ thỏa sức lựa chọn. 


Chiếc nhẫn cưới là vật sẽ gắn bó với cả hai trong suốt chặng đường hôn nhân, chính vì thế mà cô dâu chú rể cần có thời gian cân nhắc kỹ lưỡng để chọn nhẫn cưới đúng ý. Thời điểm hoàn hảo nhất để chọn mua nhẫn cưới đó là trước lễ cưới khoảng 2-3 tháng, bởi để sát ngày cưới rồi mới chọn nhẫn sẽ khiến nhiều cặp đôi không chọn được dáng nhẫn cũng như kích cỡ nhẫn hoàn hảo ngay trong lần đầu tiên. 

Chưa hết, việc chọn mua nhân sớm sẽ giúp cả vợ và chồng có tâm lý thoải mái, không bị cập rập. Nhờ vậy mà việc lựa chọn sẽ sáng suốt hơn, có nhiều thời gian chọn nơi có giá cả hợp lý, tiết kiệm được chi phí cho cả hai bên gia đình. 

Đọc xong đến đây, chắc hẳn các cặp đôi đã có cả đống kinh nghiệm chọn mua nhẫn cưới dưới 5 triệu vừa đẹp vừa chuẩn chất lượng. Jemmia luôn dang rộng vòng tay chào đón các bạn và ưu ái chọn lựa cho những cặp đôi sắp cưới những sản phẩm đẹp và chất lượng nhất.

"Có thể bạn chưa biết Jemmia.vn là đơn vị sản xuất kinh doanh trang sức bằng vàng, bạc, đá quý, bông tai vàng và nhẫn cầu hôn kim cương uy tín Tại Việt Nam"

0 comments:

Đăng nhận xét