Thứ Ba, 3 tháng 12, 2019

Ngồi thiền đúng cách tại nhà sẽ giúp bạn thăng hoa trong chuyện “ấy”

Ngồi thiền đúng cách tại nhà không chỉ để bảo vệ sức khỏe mà còn có thể khiến chuyện “ấy” của bạn được thăng hoa nhờ giải tỏa được những stress áp lực của công việc trước khi bước vào cuộc yêu.
Ngồi thiền đúng cách tại nhà sẽ giúp bạn thăng hoa trong chuyện “ấy”
Ngồi thiền đúng cách tại nhà sẽ giúp bạn thăng hoa trong chuyện “ấy”

1. Ngồi thiền đúng cách tại nhà có thể giảm stress, dễ hưng phấn 

Những nhà nghiên cứu tại trường Đại Học Columbia ở Anh tiến hành theo dõi 117 phụ nữ trải qua các buổi trị liệu bằng hình thức ngồi thiền đúng cách tại nhà kéo dài trong 90 phút. Sau 6 tháng theo dõi sát xao, liên tục, những người phụ nữ này cho biết nhu cầu “phòng the” tăng đáng kể. Họ dễ hưng phấn, giảm hẳn được stress và chẳng còn thấy đau đớn khi quan hệ. 

Hai ngôi sao hàng đầu Hollywood là Emma Watson và Angelina Jolie chính là một trong những người hình thành trào lưu cũng như là sứ giá truyền cản hứng cho tuổi teen bắt đầu chú ý đến những lợi ích của ngồi thiền đúng cách tại nhà mang lại.

1.1. Quan niệm của Emma Watson về việc ngồi thiền đúng cách tại nhà

Emma Watson chia sẻ: “Ban đầu tôi chỉ đơn thuần ngồi thiền theo tôn giáo. Nhưng tôi nhận ra đọc kinh Phật thôi vẫn chưa đủ. Bạn nên thực hiện ngồi thiền đúng cách tại nhà. Thế là thiền dần trở thành một thói quen thật sự giúp ích cho tôi”.

1.2. Với Angelina Jolie

Đối với Angelina Jolie, hành thiền hoàn toàn tự do chứ không theo bất cứ một khuôn khổ nào. Bạn có thể thiền mọi lúc, mọi nơi để thư giãn tâm trí: “Tôi có thể thiền khi đang ngồi trên sàn nhà cùng với bọn trẻ tô màu trong suốt một tiếng đồng hồ, hoặc cả trên chiếc bạt nhún trampoline. Hãy cứ làm những gì bạn thích và cảm thấy hạnh phúc, như thế là đã có thể ngồi thiền đúng cách tại nhà rồi”.

2. Hành thiền tại nhà có thể cải thiện “chuyện ấy” một cách đáng kinh ngạc

Các cặp vợ chồng thường xuyên thực hiện ngồi thiền đúng cách tại nhà tăng sự ham muốn rất cao. Một nghiên cứu từ hệ thống Y tế Đại học Loyola cho thấy hành thiền vào mỗi buổi tối giúp các cặp vợ chồng cải thiện tình trạng rối loạn chức năng tình dục. Quan trọng nhất cần lưu ý không nên xem việc ngồi thiền như một liều thuốc kích dục mà đòi hỏi người tập phả đồng bộ được hơi thở, tư thể ngồi và tâm trí. Khi đã đạt đến ngưỡng đó, điều này làm tăng sự thân mật vì bạn cần phải đạt được mực độ tin cậy, giao tiếp và kết nối ở một mức nào đó.

Các thử nghiệm đều cho thấy ngồi thiền đúng cách tại nhà thường xuyên có thể xua tan stress và tăng sự đồng cảm giữa hai người với nhau. Chính những lợi ích này của thiền giúp các cắp đôi tận hưởng chuyên chăn gối một cách trọn vẹn, thỏa mãn hơn. Đặc biệt, thiền còn giúp phụ nữ “lên đỉnh” nhờ giảm được căng thẳng sau một ngày làm việc căng thẳng.

Ngồi thiền cùng nhau chính là sợi dây liên kết giúp vợ chồng tìm lại được những cuộc “vui”
 Ngồi thiền cùng nhau chính là sợi dây liên kết giúp vợ chồng tìm lại được những cuộc “vui”
Một lí do khác khiến cho việc ngồi thiền đúng cách tại nhà cải thiện được đời sống tình dục của các cặp vợ chồng lâu năm chính là tăng sự giao tiếp thông cảm nhận cùng thiền thư giãn với nhau. Xung đột trong quan hệ vợ chồng có thể xuất phát từ việc cảm thấy không có sự hòa hợp do khoảng cách hoặc chưa thấu hiểu đối phương. Lúc này, những tư thế thiền thư giãn cùng với nhau giúp các cặp đôi bình tâm, suy nghĩ đến những lúc hai người hạnh phúc nhất. Đây chính là sợi dây liên kết giúp vợ chồng tìm được lại những “cuộc vui”.

Mỗi ngày, hãy bỏ ra chút ít thời gian ngồi thiền đúng cách tại nhà cùng chồng mình chừng 10 phút để chuyện ấy có thể thăng hoa hơn nhé!
=> Xem thêm: Đá quý phong thủy.

2 nhận xét:

  1. Phải thử nhanh đi bạn ơi :)))

    https://thienvien.vn/ngoi-thien-dung-cach-tai-nha-ban-khong-nen-bo-qua-8-nguyen-tac-sau.html

    Trả lờiXóa