Thứ Sáu, 6 tháng 12, 2019

Top 5 bức tranh trang trí phòng ngủ cho không gian lãng mạn


Phòng ngủ là một trong những không gian quan trọng nhất của ngôi nhà. Là nơi nghỉ ngơi sau một ngày làm việc mệt mỏi, là nơi vun đắp hạnh phúc gia đình. Chính vì vậy, tranh trang trí phòng ngủ sẽ giúp phản ánh cá tính, mong muốn và sở thích của bạn. Hãy cùng tìm hiểu những mẫu tranh trang trí phòng ngủ được ưa chuộng nhất hiện nay nhé.

Những mẫu tranh trang trí phòng ngủ đẹp

Tranh trang trí là một họa phẩm nghệ thuật đang rất được ưa chuộng và lựa chọn trong các không gian nhà ở. Trong đó, phòng ngủ nơi cần sự yên tĩnh, nhẹ nhàng và sự bình yên. Cho nên chúng ta không thể bỏ qua vị trí đặc biệt của bộ tranh treo tường mang lại giấc ngủ yên tĩnh và thư giãn.

Bức tranh hảo phúc khí - Tinh khiết và nhẹ nhàng

Top 5 bức tranh trang trí phòng ngủ cho không gian lãng mạn
Bức tranh Hảo Phúc Khí
Bộ tranh hảo phúc khí là bức tranh về loài hoa hồng và tulip được thiết kế một cách tinh tế và sang trọng. Hoa hồng là loài hoa biểu tượng của sự cát tường và may mắn. Tulip là loài hoa biểu tượng cho sự bất tử, tinh khiết và giàu có. Kết hợp vẻ đẹp của hai loài hoa tạo nên một bức tranh hài hòa, nhẹ nhàng giúp cho không gian phòng ngủ nhà bạn ấm cúng và hạnh phúc hơn.

Bức tranh tình yêu tuổi trẻ - Lãng mạn và ngọt ngào

Top 5 bức tranh trang trí phòng ngủ cho không gian lãng mạn
Tranh trang trí phòng ngủ tình yêu tuổi trẻ
Với hình ảnh cánh én nhỏ xinh đang bay lượn trên bầy trời tươi xanh, bức tranh như một mong ước gia đình êm ấm, thuận hòa. Bởi én là loài chim biểu tượng của mùa xuân, mang tới tình yêu và may mắn.

Bức tranh ánh trăng tình yêu - Tình cảm viên mãn

Top 5 bức tranh trang trí phòng ngủ cho không gian lãng mạn
Bức tranh ánh trăng tình yêu
Uyên ương được biết đến là loài chim mang biểu tượng của sự hạnh phúc trong tình yêu lứa đôi. Chính vì vậy, treo bức tranh uyên ương sẽ tăng thêm năng lượng cho cuộc sống tình cảm viên mãn và hài hòa.

Bức tranh gia sự bách hợp - Hòa hợp, sung túc

Top 5 bức tranh trang trí phòng ngủ cho không gian lãng mạn
Bức tranh gia sự bách hợp
Hình ảnh hoa bách hợp là biểu tượng của sự hạnh phúc, hòa hợp bên nhau mãi mãi. Bức tranh bách hợp chính là thể hiện mong muốn mang tới sự hòa thuận hạnh phúc và sung túc cho gia đình.

Bức tranh đôi chim công - Hạnh phúc viên mãn

Top 5 bức tranh trang trí phòng ngủ cho không gian lãng mạn
Bức tranh đôi chim công
Chim công với màu lông sặc sỡ từ lâu đã được biết đến như biểu tượng của tình yêu. Với hình ảnh đôi chim công quấn quýt bên nhau như một lời câu mong tình yêu bất diệt, hạnh phúc viên mãn và sung túc triền miên tới gia đình. Bức tranh nên treo trong phòng ngủ để tình cảm vợ chồng trở nên ấm áp hơn.

Lưu ý khi chọn mẫu tranh treo tường phòng ngủ

Không giống với tranh trang trí phòng khách, tranh treo tường phòng ngủ có những lưu ý khác biệt khi lựa chọn để tạo cảm giác tinh tế nhưng vẫn thoải mái cho không gian nghỉ ngơi của bạn.
Top 5 bức tranh trang trí phòng ngủ cho không gian lãng mạn
Tranh trang trí phòng ngủ
Trong phòng ngủ bạn không nên treo những bức tranh có màu sắc quá sặc sỡ, hay quá nhiều màu tối. Bởi những bức tranh như vậy sẽ đem đến cảm giác buồn phiền, u ám và phong thủy không được tốt.
Không nên treo những bức tranh hung dữ dễ tạo cảm giác sợ hãi và bất an.

Bạn không nên lựa chọn những mẫu tranh trừu tượng vì nó sẽ làm cho tinh thần của bạn trở nên mệt mỏi hơn do tưởng tượng nhiều.

Không treo những bức tranh có tính bạo lực trong phòng ngủ dễ ảnh hưởng tới tinh thần của bạn.
Hãy treo những bức tranh nhẹ nhàng lãng mạn, giúp cho tinh thần của bạn được thoải mái và thư giãn hơn.

Tranh treo phòng ngủ không bắt buộc treo ở đầu giường, bạn có thể treo đối diện hoặc trên tủ để đồ để không gian được thống nhất với nhau.

Mua tranh trang trí đẹp tại Quadayphuc.vn

Với vẻ đẹp và ý nghĩa mà tranh trang trí mang lại. Hiện nay dòng tranh trang trí đang được rất nhiều người ưa chuộng và các cửa hàng tranh trang trí đang rất phổ biến. Chính vì vậy, câu hỏi đặt ra mua tranh trang trí ở đâu vừa đẹp, vừa uy tín và chất lượng?

Đến với Quadayphuc.vn bạn sẽ không phải lo lắng về chất lượng và sự uy tín. Nơi đây sẽ giúp bạn lựa chọn được những mẫu tranh trang trí đẹp và đầy ý nghĩa. Với những chủ đề tranh trang trí phong phú từ tranh trang trí không gian sống, cho đến tranh trang trí phong thủy luôn đáp ứng nhu cầu cho khách với mục đích khác nhau. 


Trên đây là một số mẫu tranh trang trí phòng ngủ đang được ưa chuộng trên thị trường tranh trang trí. Hy vọng các thông tin trên sẽ giúp bạn lựa chọn được một bức tranh treo tường phòng ngủ phù hợp.

"Có thể bạn chưa biết Jemmia.vn là đơn vị sản xuất kinh doanh trang sức bằng vàng, bạc, đá quý, bông tai vàng và nhẫn cầu hôn kim cương uy tín Tại Việt Nam"

2 nhận xét:

  1. Duyệt gắn mấy mẫu tranh trang trí này trong phòng thì đẹp còn gì bằng

    Trả lờiXóa