Thứ Năm, 5 tháng 12, 2019

Tranh phong thủy phòng khách cho người mệnh Kim


Tranh phong thủy phòng khách cho người mệnh Kim phụ thuộc vào những đặc điểm, đặc trưng, những nét tính cách dựa trên hành Kim. Kim ám chỉ các loại kim khí và được nuôi dưỡng bởi đất trời, được thiên nhiên tôi luyện và kết tinh. Vì vậy Kim được sinh ra từ Thổ và người mệnh Kim hợp với yếu tố gì trong phong thủy. Hãy cùng xem bài viết dưới đây nhé.

Mệnh Kim là gì?

Mệnh Kim đứng thứ 1 trong 5 yếu tố ngũ hành. Mệnh Kim đại diện cho thể rắn cứng cỏi và vững chãi. Người thuộc mệnh Kim đa phần đều rất quyết đoán và tự tin; không dễ bị khuất phục, cam chịu và đầu hàng số phận. Một khi đã làm gì là phải làm cho tới cùng, khi quyết định điều gì đó rất khó để thay đổi.

Với những tính chất và phẩm chất bản lĩnh đầy tham vọng như trên, thì mệnh Kim thích hợp làm nhà lãnh đạo có sức hút với mọi người.

Mệnh Kim là những người sinh năm Nhâm Thân, Quý Dậu, Canh Thìn, Tân Tỵ, Giáp Ngọ, Ất Mùi, Nhâm Dần, Quý Mão, Canh Tuất, Tân Hợi, Giáp Tý, Ất Sửu.

Phong thủy phòng khách cho người mệnh Kim- Sự Hợp khắc 

Hợp: 
Tranh treo phòng khách mệnh Kim hợp với mệnh Thổ, bởi Kim sinh ra từ Thổ.
Lưỡng thổ sẽ thành sơn, lưỡng mộc sẽ thành lâm.
Khắc:
Mệnh Kim khắc với mệnh Hỏa, bởi Hỏa thiêu rụi và nung chảy Kim.
Lưỡng Kim gặp nhau thì sẽ khắc nhau.

Tranh nào hợp phong thủy phòng khách cho người mệnh Kim?

Theo ngũ hành tương sinh tương khắc, tranh treo tường cho người mệnh Kim hợp với những màu sắc thuộc hành thổ như: trắng, trắng bạc, vàng kim, nâu đất. 

Kỵ sử dụng đồ vật có màu sắc thuộc hành mộc và hỏa như: đỏ, tím, hồng, xanh da trời, xanh lá cây. Điều quan trọng khi treo tranh phong thủy phòng khách cho người mệnh Kim là cần phải đặc biệt chú ý đến màu sắc của tranh.

Khi chọn tranh treo trang trí cần chú ý đến bố cục và sự hài hòa của màu sắc nhằm khắc chế hành Mộc và hành Hỏa. Bởi tranh phong thủy khó có thể thiếu màu sắc thuộc 2 hành này. Hãy cùng tham khảo qua các loại tranh dưới đây tại kênh quà đầy phúc.

=> Xem thêm: Tranh Song Hạc mừng thọ mạ vàng sang trọng ý nghĩa

Tranh Hạc và cây tùng mạ vàng đẳng cấp

Cây tùng vốn là loài cây sống rất lâu năm trên những mỏm núi đá cheo leo. Mặc cho thời tiết có khắc nghiệt đến đâu và nơi sống hiểm trở như thế nào; thì cây Tùng vẫn cứ xanh mơn mởn quanh năm. Chính vì thế cây Tùng trong tranh được xem như là biểu tượng cho khí phách của quân tử. Đó là sự mạnh mẽ, kiên cường, kiêu hãnh. Sức sống của cây Tùng rất bền bỉ; đó là biểu trưng cho sự trường tồn vĩnh cửu.

Khi treo tranh này trong phòng khách giúp tăng cường vượng khí. Luôn mang lại may mắn, bình yên, thành công và sự trường thọ cho gia chủ.

Trong bức tranh là hai chú Hạc đang đứng dưới tán cây Tùng to lớn, vững chãi. Điều này tượng trưng cho sự gắn kết, ý chí kiên cường, sức chịu đựng dẻo dai. Mang lại một cuộc sống giàu sang và gia đình hạnh phúc.

Bức tranh với những đường nét điêu khắc tỉ mỉ, tinh xảo trên nền đen sang trọng đã được các nghệ nhân dành rất nhiều thời gian và công sức để làm nên. Tranh cũng có bố cục hài hòa, chất lượng mạ vàng đảm bảo sự bền đẹp theo thời gian.

Treo tranh Hạc Và Cây Tùng hợp với tranh treo phòng khách mệnh Kim được treo trong nhà sẽ mang lại may mắn, bình an và hạnh phúc cho gia đình. Đây quả thật là một món quà ý nghĩa nhưng cũng không kém phần sang trọng, chất lượng, dành tặng những người mà bạn yêu thương và quý mến. 

Tranh phong thủy phòng khách cho người mệnh Kim
Tranh phong thủy tranh hạc và cây tùng mạ vàng

Tranh Hợi phúc lộc mạ vàng bắt mắt và thu hút tài lộc vào nhà

Ngày nay, xu hướng tặng tranh phong thủy trong dịp khai trương và tân gia rất được ưa chuộng. Dựa vào tuổi tác cũng như tính cách,… Mà có thể chọn tranh phong thủy đẹp khác nhau. Vậy với người tuổi Hợi nên chọn tranh phong thủy như thế nào? Tranh Hợi Phúc Lộc là sự lựa chọn tối ưu cho khách hàng. Hình ảnh chú heo còn là hình ảnh mang lại sự giàu có cho gia đình, hoặc chủ doanh nghiệp.

Hợi trong 12 con giáp là con vật cuối cùng. Nên đây là con vật có đức tính chịu đựng và kiên nhẫn. Người tuổi Hợi có tính nhẹ nhàng, sở thích đơn giản. Chính vì vậy mà người tuổi Hợi có rất nhiều kiểu tranh phong thủy rất phù hợp.

Kim, Mộc, Thủy rất hợp với người tuổi Hợi. Những bức tranh thuộc những hành này sẽ mang đến cho gia chủ không chỉ bởi sự may mắn. Mà còn lợi về phúc lộc và hưng vượng. Bạn nên cân nhắc lựa chọn các bố cục; và màu sắc phải phù hợp với không gian ngôi nhà để tạo nên một bức tranh hoàn hảo nhất. 

Sự kết hợp táo bạo giữa màu xanh , màu trắng và màu ánh kim đã mang lại hiệu quả cao. Đây đều là những màu nhẹ nhàng, giúp mang lại cảm giác thư thái. Ngoài ra tranh còn được chăm chút trong từng chi tiết; để đem đến món quà thật ý nghĩa.

Tranh Hợi Phúc Lộc với kích thước 26×26 trên nền đá CZ mạ vàng; phù hợp với người mệnh Kim và chắc hẳn sẽ làm hài lòng quý khách hàng.

Tranh phong thủy phòng khách cho người mệnh Kim
Tranh phong thủy tranh Hợi phúc lộc mạ vàng
=> Xem thêm: Tranh Song Mã phi hành phong thủy mạ vàng, đính đá cao cấp

Tranh phong thủy phòng khách cho người mệnh Kim không chỉ làm tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà mà còn có tác động đặc biệt tâm lý đến con người. Người Việt Nam xưa hay quan niệm “có thờ có thiêng, có kiêng có lành”. Do vậy mà treo tranh phong thủy để trưng bày nên lựa chọn các loại tranh phù hợp theo từng vận mệnh khác nhau.


0 comments:

Đăng nhận xét