Thứ Sáu, 20 tháng 12, 2019

Tranh Tài Lộc 12 con giáp – Linh vật tuổi Dần

Ngày nay, Tranh Tài Lộc 12 con giáp đã dần trở thành món đồ nội thất trang trí sang trọng và quý giá với mọi gia đình. Mang đến tài lộc và may mắn tương xứng với từng linh vật trong bộ 12 con giáp.
Tuy nhiên, thực trạng ngày nay là nhiều người vẫn chưa hiểu rõ về đặc tính cũng như bản chất từng linh vật qua mỗi bức tranh ấy.
Vì vậy, bọn mình lại tiếp tục chuỗi bài viết phân tích và tìm hiểu về các bức tranh linh vật 12 con giáp để bạn có thêm kiến thức và kinh nghiệm khi chọn mua cho mình một bức tranh linh vật ưng ý và phù hợp nhất với mình nhé.
Hôm nay là đến lượt của tranh linh vật tuổi Dần, mời các bạn cùng đọc và trải nghiệm với bọn mình nhé.

1.Hình ảnh và nguồn gốc con giáp tuổi Dần

Truyền thuyết kể lại rằng, trong cuộc đua của muôn thú năm ấy, nhờ vào sức mạnh to lớn và tài trí ma mãnh của mình nên Hổ đã nhanh chóng đến thiên đình họp mặt với Trâu và Chuột. Qua đó trở thành linh vật thứ 3 về đích và được Ngọc Hoàng lựa chọn làm linh vật cho năm con giáp tuổi Dần.
Tranh Tài Lộc



Hổ là loài động vật đã xuất hiện từ rất lâu và gắn bó xuyên suốt với sự phát triển của loài người.
Mang trong mình là sức mạnh khiến cho muôn thú đều phải nhún nhường và khiếp sợ nên được mệnh danh là chúa tể sơn lâm. Trong nhiều nền văn hóa khác nhau trên thế giới, hình ảnh loài Hổ thường đi liền với chiến binh đẳng cấp toát lên vẻ đẹp uy quyền, oai phong nhưng lại vô cùng nguy hiểm và bí ẩn.
Do vậy, những người tuổi Dần khi sinh ra đã mang trong mình bản chất anh dũng: không bao giờ ngần ngài và lùi bước trước khó khăn, nguy hiểm. Luôn là người đạt được thành công vang dội và có được sự hãnh diện nhất định trong lòng mọi người.

2.Ý nghĩa bức tranh Tài Lộc tuổi Dần

Bức tranh đã nhanh chóng cho người xem cảm giác đang sở hữu quyền lực và sự thống trị trong tay với nội dung chính là hình tượng của một chú hổ dũng mãnh. Qua hình ảnh loài hổ mạnh mẽ, con người còn học thêm được sự chủ động và sự can đảm khi phải đối mặt với thử thách. Là tấm gương sáng giá cho mỗi người chúng ta, khi gần đạt đến thành công thì cũng không ngần ngại trước gian nan và khó khăn. 
Tranh Tài Lộc
Hổ trong phong thủy được xem là linh vật mạnh mẽ nên có khả năng duy trì gia đạo và cân bằng năng lượng âm dương. Với sức mạnh vô địch, đây được xem là món pháp bảo quý giá dùng để bảo vệ cho gia chủ, bảo vệ tiền tài và sức khỏe của mọi thành viên trong gia đình nên mang lại nguồn tài lộc và may mắn to lớn.
Tranh tài lộc tuổi Dần còn đặc biệt thích hợp cho người tuổi Dần, giúp cho công việc, sự nghiệp và kinh doanh của gia chủ được thăng tiến.
>>Ngoài ra, bạn cũng có thể xem thêm tranh Hợi Phúc Lộc mang lại may mắn và sung túc.

3.Cách treo tranh Tài Lộc tuổi Dần đúng phong thủy mang lại tài lộc và may mắn

Bức tranh tài lộc vốn đã mang đến nguồn vượng khí to lớn kết hợp với đó là sự uy nghiêm và thịnh vượng từ linh vật hổ đem lại sẽ là nguồn khí phong thủy cực tốt cho bạn gặp được nhiều may mắn và thăng tiến trong công việc. Nhưng để được như vậy, bạn phải lưu ý và tuân thủ theo các nguyên tắc treo tranh sau đây:
-Treo tranh trong phòng làm việc thì phải hướng mặt tranh ra ngoài cửa. Khí phách oai hùng của linh vật này sẽ đẩy lùi các thế lực xấu đang nhắm đến bạn và nhờ đó cho công việc kinh doanh được thuận lợi và tạo được chữ tín trên thương trường.
-Những người tuổi Ngọ, Tuất, Dần nên hạn chế hay nên tuyệt đối không nên treo bức tranh này vì qui phạm vào quy tắc tứ hành xung khắc trong ngũ hành.
-Khi treo tranh thì tuyệt đối không nên để hướng cho bức tranh vào thẳng trong nhà sẽ tạo thế Hổ xuống núi và mang đến những điều không mấy tốt đẹp.
-Tránh treo tranh trong phòng ngủ hay trong phòng khách có hướng nhìn ra ngoài. Bởi con mắt hung dữ của loài vật này có thể khiến hàng xóm, khách khứa đến thăm và vợ chồng bạn có cảm giác bất an. Tốt nhất là treo chéo với cửa chính hướng ra ngoài.

Trên đây là bài viết của mình về Tranh Tài Lộc 12 con giáp tuổi Dần cũng như cách trang trí bức tranh trong nhà sau cho hợp lý. 

Vậy các bạn nghĩ sao về bài viết này vui lòng để lại ý kiến dưới phần bình luận nhé.
Và nếu thấy hay hãy đừng quên ủng hộ cho bọn mình thêm 1 like và share cho bọn mình có thêm động lực để phát triển nhé.


"Có thể bạn chưa biết Jemmia.vn là đơn vị sản xuất kinh doanh trang sức bằng vàng, bạc, đá quý, bông tai vàng và nhẫn cầu hôn kim cương uy tín Tại Việt Nam"


0 comments:

Đăng nhận xét