Thứ Hai, 24 tháng 2, 2020

Nên tặng quà gì cho đồng nghiệp nữ ngày 8/3?

Ngày quốc tế phụ nữ 8/3 là một ngày tôn vinh một nửa của thế giới các đồng nghiệp nam cũng đang đau đầu không biết nên tặng quà gì cho đồng nghiệp nữ ngày 8/3?

Các chị em văn phòng cũng có quyền nhận được nhưng yêu thương, trong ngày 8/3 từ công ty. Chính vì thế lựa chọn quà tặng 8/3 cho nhân viên nữ, đồng nghiệp nữ là điều mà các lãnh đạo công ty, các anh nam đồng nghiệp quan tâm và lựa chọn.

Tặng quà 8/3 cho chị em văn phòng nên chọn cái gì, cùng tham khảo nhé các anh em:

Những món quà 8/3 cho chị em văn phòng - công sở ý nghĩa

Tặng hoa

Hoa là quà tặng 8/3 cho đồng nghiệp nữ không thể thiếu đấy nhé, nhất là đối với những chị em công sở trẻ trung, hiện đại và ưa thích sự lãng mạn.


Hoa là món quà tặng rất phổ biến, có thể là quà 8/3 cho sếp nữ, quà 8/3 cho nhân viên công sở, quà tặng 8/3 cho công ty. Bất cứ ai là phái nữ điều có sự yêu thích nhất định đối với hoa.

Chậu cây để bàn

Châu cây để bàn nhỏ xinh có thể trang trí thêm không gian làm việc tẻ nhạt trở nên sinh động nhiều hơn.


Các chị em sẽ cảm thấy rất thích thú với món quà khá dễ thương này. Trong văn phòng nên lựa chọn những cây dễ chăm sóc chịu được điều hòa như sen đá, đỗ quyên, tiểu hồng môn,…

Tinh tế hơn các anh đồng nghiệp nam có thể lựa các chậu cây có in hình chúc mừng ngày 8/3 hay chúc chị em phụ nữ mỗi ngày điều vui tươi,.. để gửi gắm thông điệp lời chúc của mình.

Thiệp

Thiệp thường là món quà tặng kèm với hoa như một công cụ truyền trải thông điệp, lời chúc tốt đẹp đến người nhận.



Trong mỗi tấm thiệp sẽ có lời chúc, lời khen từ các đồng nghiệp nam, lãnh đạo nam trong công ty. Đây là món quà 8/3 giản dị nhưng xuất phát từ tình cảm chân thành từ các bạn nam đồng nghiệp, các chị em phụ nữ sẽ cảm thấy cảm động và vui vẻ nhiều hơn.

Mĩ phẩm

Đối với đồng nghiệp nữ, đặc biệt làm việc trong môi trường văn phòng thì việc lựa chọn món quà mĩ phẩm là một phương án tuyệt vời, đó có thể là một thỏi son môi, mặt nạ, kem dưỡng da tay, …


Để đảm bảo các anh nên lựa chọn những loại mỹ phẩm có thương hiệu nguồn gốc rõ ràng.

Đồ lưu niệm, trang sức, phụ kiện

Những đồ lưu niệm, trang sức, phụ kiện nhỏ xinh dễ thương có thể dùng để làm quà tặng 8/3 cho đồng nghiệp nữ, quà tặng 8/3 cho sếp nữ.


Đó có thể là những chiếc cốc để bàn tiện lợi, những chiếc chìa khóa bắt mắt, sợi dây chuyền hay lắc tay đơn giản nhỏ xinh. Đây là những món quà đơn giản, thiết thực thể hiện sự quan tâm của các nam đồng nghiệp với chị em phụ nữ trong dịp này.

Bữa tiệc ăn uống

Thay vì mua quà 8/3 cho đồng nghiệp nữ các an hem có thể tổ chức một buổi tiệc bất ngờ cho các chị em.

Một buổi tiệc ăn uống, một buổi liên hoan do các anh chàng tự tay chuẩn bị từ khâu thức ăn nước uống đến trang trí, hoặc một bữa tiệc nho nhỏ được đãi tại nhà hàng điều sẽ làm cho các chị em xúc động.


Bên cạnh đó đơn giản hơn các anh có thể tạo sự bất ngờ bằng các thiết kế một buổi tiệc nhẹ trong giờ giải lao có bánh ngọt, hoa quả để mời các chị em.

Cách làm này sẽ tạo sự thú vị, cũng như tạo sự gắn kết với các thành viên trong công ty nhiều hơn cũng là một dịp để công ty có những buổi liên hoan vui vẻ với nhau.

Việc chuẩn bị quà mùng 8-3 cho đồng nghiệp nữ không cần quá cầu kỳ, chỉ cần một chút tấm lòng nho nhỏ của các anh đồng nghiệp trong công ty cũng đủ làm chị em ấm lòng.

Chúc các chị em phụ nữ sẽ có một ngày quốc tế phụ nữ 8/3 thật ấm áp, hạnh phúc và vui vẻ!

1 nhận xét: