Thứ Ba, 18 tháng 2, 2020

Đổi nhẫn cưới có ảnh hưởng gì không?


Đã từ lâu nhẫn cưới được xem như vật tượng trưng cho tình yêu trai gái hạnh phúc vợ chồng nên nó trở nên không thể thiếu trong các lễ cưới hỏi. Khi được trao chiếc nhẫn cưới là bạn đã được thề luôn yêu thương, thủy chung với người bạn đời của mình. Nhẫn cưới sẽ là vật minh chứng cho tinh yêu vĩnh hằng của cặp đôi không thể xa cách. Vậy nếu một ngày chiếc nhẫn không còn hay đơn giản không còn vừa tay bạn nữa bạn sẽ phải làm sao?
Theo quan niệm xưa nếu đánh mất chiếc nhẫn cưới nghĩa là bạn đã đánh mất đi tình yêu bởi chiếc nhẫn chứa đựng nhiều ý nghĩa thiêng liêng là biểu tượng gắn kết hai con người, nếu không được giữ gìn hôn nhân gia đình sẽ gặp nhiều sóng gió.

Nếu bạn có ý định đổi nhẫn cưới thì đừng bán đi chiếc nhẫn cũ của mình. Hãy luôn giữ gìn chiếc nhẫn cũ như kỷ vật của tình yêu hai người. Còn nếu đánh mất nó hãy giữ chiếc còn lại cho người vợ hay chồng của mình biết và mong rằng họ sẽ hiểu được đó không phải ý chủ quan của bạn. Khi hai người yêu nhau họ đến với nhau bằng tình cảm, họ cùng nhau trải qua sóng gió, chiếc nhẫn là vật luôn nhắc họ những gì họ đã cùng nhau trải qua việc đánh mất chiếc nhẫn như việc đã đánh mất những kỷ niệm quý giá của bạn. Hãy luôn giữ gìn bảo quản kỷ vật này thật tốt, bởi vì chiếc nhất không chỉ có giá trị vật chất mà còn có ý nghĩa lớn trong tinh thần.
Giữ gìn và con trọng nó sẽ giúp tình cảm của 2 người được vững bền như chiếc nhẫn luôn có đôi.

0 comments:

Đăng nhận xét