Thứ Hai, 17 tháng 2, 2020

Ý nghĩa của từng ngón tay đeo nhẫn



Đeo nhẫn trên từng ngón tay có ý nghĩa riêng cho người đeo. Thường thì ngón tay áp út dành riêng cho nhẫn cưới, ngón này đại diện cho tình yêu giữa hai người.
Trong khi đó ngón trỏ đại diện cho cha mẹ người đeo nhẫn ở ngón ngày mong muốn cha mẹ có được sức khỏe, trường thọ. Nó cũng thể hiện lòng biết ơn với công sinh thành nuôi dưỡng.
Đeo nhẫn ngón cái thì muốn thể hiện bản thân đang muốn đi tìm một nửa cho mình. Khác với ngón cái ngón giữa đại diện cho anh em, đeo nhẫn ngón giữa là để mong anh em bạn bè gặp nhiều điều an lành. Không chỉ vậy khi bạn gặp một người đeo nhẫn ở ngón này bạn có thể hiểu rằng người này đang cô đơn. Ngón giữa dài nhất nên nó không chỉ đại diện cho anh em mà nó còn tượng chưng cho chính bản thân bạn.

Một só người chia tay còn đeo nhẫn ở ngón giữa như một thông điệp “hãy để tôi yên”. Một ý nghĩa khác của việc đeo nhẫn ngón giữa là mong muốn những điều tốt lành tới những người ta nể phục ví dụ như một ngôi sao, một nhà tử thiện... hướng ta tới sự cố gắng và mong muốn đạt được những thành tựu giống họ.
Cuối cùng là ngón út nó đại diện cho con cái, mong muốn những điều tốt lành tới con cái. Không chỉ vậy ngón út ở bàn tay trái lại tượng trưng cho tinh bạn vĩnh hằng và trong sáng.
Thông qua những ý nghĩa của việc đeo nhẫn ở trên mong rằng bạn có được những hiểu biết giá trị về việc đeo nhẫn trên bàn tay. Qua đó hiểu được những ý nghĩa sâu sắc về bản thân và những người xung quanh bạn.

0 comments:

Đăng nhận xét