Thứ Sáu, 20 tháng 3, 2020

Nên mua nhẫn đính hôn ở đâu tại TP.HCM và Hà Nội?

Lựa chọn nơi mua nhẫn cầu hôn đẹp, giá tiền phù hợp, nhiều chính sách ưu đãi không phải là điều dễ dàng đối với các chàng trai. Phải làm thế nào để trả lời câu hỏi mua nhẫn cầu hôn ở đâu.



Cầu hôn là một trải nghiệm mà anh chàng nào muốn kết hôn cùng người yêu điều phải trải qua. Cầu hôn là lời ngỏ ý muốn người ấy làm vợ của mình, tình yêu của cả hai sẽ bước đến giai đoạn hôn nhân.

Việc chọn mua nhẫn cầu hôn thế nào, mua ở đâu cũng là một trong những yếu tố quyết định sự thành bại của việc cầu hôn đấy.

Những câu hỏi như mua nhẫn đính hôn ở đâu, mua nhẫn cầu hôn ở đâu, hay nhẫn cầu hôn nên mua ở đâu, mua nhẫn cầu hôn ở đâu đẹp là câu hỏi được rất nhiều anh chàng hỏi chị Google.

Mua nhẫn cầu hôn ở đâu

Hãy đến nơi bán trang sức vàng bạc đá quý uy tín, có thương hiệu, có chế độ bảo hành hậu mãi rõ ràng, niêm yết giá cả hợp lý, có giấy tờ giấy chứng nhận giao dịch đầy đủ, bảo vệ quyền lợi của người mua. Hạn chế đến các cửa hàng bán sản phẩm trôi nổi không rõ xuất xứ, chất lượng.

Ở các trung tâm lớn bạn có thể dễ dàng tìm được nơi mua như nhẫn cầu hôn ở tphcm, nhẫn cầu hôn Đà Nẵng, nhẫn cầu hôn Hà Nội, nhẫn đính hôn Cần Thơ. Ở đây có rất nhiều thương hiệu cửa hàng trang sức uy tín, chất lượng để bạn có thể lựa chọn.

Nhiều bạn nói rằng ở các đô thị lớn có nhiều thương hiệu để lựa chọn. Vậy nếu tôi muốn mua nhẫn cầu hôn Nam Định, nhẫn cầu hôn Thanh Hóa, nhẫn cầu hôn Thái Nguyên, nhẫn cầu hôn Nha Trang, nhẫn cầu hôn Cần Thơ thì phải làm sao.

Rất đơn giản hãy liên hệ đến thương hiệu mà bạn muốn mua theo từng khu vực Bắc, Trung, Nam nhân viên sẽ hỗ trợ bạn mua hàng cũng như các vấn đề liên quan đến vận chuyển, thanh toán.

Cần lưu ý các sản phẩm phải được niêm yết giá rõ ràng, dễ dàng tìm kiếm kiểu dáng bao gồm giá ở trên website của thương hiệu đó trước khi đến mua.


Tên gọi sản phẩm rõ ràng ví dụ như kim cương tự nhiên, kim cương nhân tạo Moissanite, CZ, Swarovski, vàng 10k, vàng 14k, vàng 18k.

Giá cả từng loại này sẽ khác nhau, một số nơi hay dùng chiêu trò lừa khách hàng gọi là nhẫn kim cương nhân tạo nhưng không nói rõ là Moissanite, Swarovski hay CZ trong khi giá cả có sự chêch lệch lớn. Tránh trường hợp bạn mua viên đá có giá trị thấp nhưng lại mua với giá cao.

Nơi bán trang sức phải cung cấp đầy đủ giấy tờ giao dịch, giấy kiểm định thông tin của viên đá được đính trên chiếc nhẫn cầu hôn, cũng như chất liệu vàng, bạc hay bạch kim.

Tốt nhất nơi mua nhẫn cầu hôn phải có các máy kiểm định hay chuyên gia về đá quý để đảm bảo chất lượng sản phẩm mà bạn mua.

Tuyệt đối không mua những loại kim cương hay kim cương nhân tạo mà không có giấy kiểm định đi kèm.

Những lưu ý khi mua nhẫn cầu hôn

Nhẫn cầu hôn và nhẫn đính hôn ở Việt Nam cùng một khái niệm và ý nghĩa.

Ghi nhớ ni tay của bạn gái để chọn nhẫn đúng kích thước, đây là một lưu ý quan trọng nếu chiếc nhẫn không vừa tay sẽ mất cảm giác lãng mạn mà bạn muốn tạo ra.

Nhẫn cầu hôn được đeo vào ngón giữa của tay trái không phải ngón áp út đừng nhầm lẫn nhé.

Khi cầu hôn nên đựng nhẫn trong hộp, có thể lựa chọn nhiều kiểu dáng hộp khác nhau.


Jemmia tự tin là thương hiệu trang sức hội tụ đầy đủ các yếu tố mà bạn mong muốn khi mua nhẫn cầu hôn, đảm bảo uy tín, minh bạch, chế độ bảo hành trọn đời và nhiều chương trình ưu đãi khuyến mãi.

Jemmia xin chúc bạn sẽ lựa chọn cho mình chiếc nhẫn cầu hôn làm xiêu lòng bạn gái. Chúc cho hạnh phúc của hai bạn trong tương lai.

0 comments:

Đăng nhận xét