Thứ Tư, 3 tháng 6, 2020

Các mẫu dây chuyền bạc nữ đẹp được ưa chuộng


Bên cạnh những bộ trang phục sang trọng, quý phái, dây chuyền bạc nữ là phụ kiện không thể thiếu đối với các chị em.
Có thể, dây chuyền bạc chỉ tạo ra xu hướng thời trang trong một khoảng thời gian nhất định. Nhưng dấu ấn phong cách mà nó để lại chắc chắn không thể phai mờ.

Cách chọn dây chuyền bạc nữ phù hợp

Dây chuyền bạc nữ là loại trang sức có thể được sử dụng linh hoạt trong các sự kiện quan trọng. Đây cũng là một trong những trang sức phổ biến nhất hiện nay để tôn lên vẻ đẹp của người phụ nữ thanh lịch.
Tuy vậy, không phải ai cũng biết cách lựa chọn dây chuyền phù hợp với mình. Trước khi xem qua các mẫu dây chuyền bạc nữ đẹp, bài viết sẽ giới thiệu cho bạn cách chọn dây chuyền phù hợp nhất.

Chọn màu cho dây chuyền bạc

Vàng và bạch kim là hai chất liệu cơ bản để dùng làm nước xi cho dây chuyền bạc cao cấp. Nhưng thật ra vẫn có nhiều loại nước xi khác như vàng trắng, vàng hồng và vàng Ý, …
Khi mua dây chuyền bạc nữ, tùy vào phong cách, sở thích bạn có thể lựa chọn màu trang sức phù hợp.
Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý nhận biết những loại nước xi kém chất lượng. Một số thành phần trộn trong chúng có thể gây kích ứng da của bạn.

Chọn độ dài dây chuyền bạc nữ

Độ dài của dây chuyền bạc cũng là một trong những yếu tố quan trọng đáng lưu ý. Có như vậy thì trang sức mới cân xứng với cơ thể. Đồng thời, nó cũng sẽ hài hòa với trang phục nhất là viền cổ áo, của bạn.
Hầu hết dây chuyền có chiều dài tiêu chuẩn khoảng 40cm. Mặt dây chuyền sẽ nằm trên khu vực xương quai xanh. Đối với loại dây chuyền bạc 45cm, mặt dây chuyền sẽ ở ngay khu vực xương đòn của bạn. Đây là vị trí phù hợp và nổi bậc nhất. Ngoài ra, tùy theo nhu cầu mà vẫn có các mẫu dây chuyền ngắn (choker) hoặc dây chuyền dài.
Lưu ý, song song với chọn kích thước dây, bạn cũng nên chọn kiểu cổ áo phù hợp. Sao cho cổ áo không quá thấp mà cũng không quá cao che mất dây chuyền

Độ dày mảnh của dây chuyền bạc

Bạn đã bao giờ xem xét yếu tố độ dày khi chọn mua dây chuyền chưa?  Chúng có thể ảnh hưởng đến các yếu tố như giá cả, trọng lượng cũng như kiểu dáng của dây chuyền.
Ngày nay, các cô gái thường ưu ái cho những thiết kế dây chuyền sợi mảnh. Đơn giản vì dây chuyền bạc nữ sợi mảnh giúp tôn lên vẻ đẹp của nữ giới một cách tinh tế hơn.

Một số mẫu dây chuyền bạc đẹp được ưa chuộng

Các cô nàng hiện đại dường như không còn thiết tha với những loại trang sức phô trương, rực rỡ. Họ yêu thích những mẫu dây chuyền đơn giản mảnh mai. Nhưng lại toát lên vẻ gợi cảm, sang trọng hút mắt.
Vì thế, những mẫu dây chuyền bạc nữ đang ngày càng tối giản hơn. Đổi lại, mỗi thiết kế đều có sự tinh tế, tỉ mỉ và ý nghĩa riêng.

Dây chuyền bạc nữ kết hợp ngọc trai

Ngọc trai là một trong những biểu tượng của trang sức cao cấp dành cho phái nữ. Nó đại diện cho sự tinh khiết, đức hạnh và khiêm tốn. Trang sức ngọc trai được coi là niềm đam mê của phụ nữ trong nhiều thế hệ. Không chỉ các bà, các mẹ ngày xưa mà ngay cả giới trẻ ngày nay cũng có xu hướng chọn đeo trang sức ngọc trai.
Ngoài hoa tai, nhẫn ngọc trai, dây chuyền bạc ngọc trai là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu bạc và ngọc trai cao cấp.Tạo ra một tổng thể hài hòa. Mang đến cho người đeo sự thanh lịch và quý phái. Do đó, dây chuyền bạc nữ ngọc trai đã được tìm kiếm rất nhiều trong những năm gần đây.

Dây chuyền bạc kết hợp đá Moissanite

Đá Moissanite là loại đá quý có thể cạnh tranh với kim cương về độ cứng cũng như sự lấp lánh.
Do vậy, dây chuyền bạc nữ có đính loại đá này sẽ đem đến cho bạn một vẻ ngoài hoàn hảo. Bạn có thể kết hợp mẫu dây chuyền này với rất nhiều dạng trang phục khác nhau. Dù là trang phục công sở, dạo phố, dự tiệc,... dây chuyền bạc nữ đá moissanite vẫn sẽ là điểm nhấn sang trọng, đầy nữ tính.
Trang sức theo sau và tôn vinh phụ nữ trong suốt cuộc hành trình dài của cuộc đời họ. Và dây chuyền bạc nữ sẽ là một thành phần không thể thiếu trong hành trình đó.
Jemmia Silver hy vọng mỗi cô gái đều có thể tìm thấy trang sức bạc hợp với mình. Để họ có thể tỏa sáng, xinh đẹp, rực rỡ hơn bao giờ hết.
Những mẫu dây chuyền bạc, vòng tay bạc nữ, mặt dây chuyền bạc tại Jemmiasilver

0 comments:

Đăng nhận xét