Thứ Tư, 10 tháng 6, 2020

Đeo dây chuyền bạc cho bé trai sao cho đúng cách?


Những món trang sức bạc nói chung và dây chuyền bạc nói riêng không đơn thuần là một món trang sức mà còn mang nhiều ý nghĩa về tinh thần lẫn yếu tố tâm linh. Đó chính là những lý do mà từ xa xưa cho tới nay các bậc cha mẹ luôn sắm cho mình những món trang sức bằng bạc với những mong muốn tốt đẹp cho con mình. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu về dây chuyền bạc cũng như làm thế nào để chọn dây chuyền bạc cho bé trai chuẩn nhất.

Tác dụng của trang sức bạc đối với trẻ nhỏ

Trước khi tìm hiểu về cách đeo dây chuyền bạc cho bé trai, chúng ta sẽ tìm hiểu về công dụng của trang sức bạc nói chung và dây chuyền bạc nói riêng đối với sức khỏe của bé. Từ xa xưa, các tác dụng của bạc đã được chứng minh và các nhà khoa học ngày nay cũng đã chứng minh những công dụng đó hoàn toàn có chính xác.
      Với trẻ nhỏ, việc đeo dây chuyền bạc cho bé có tác dụng diệt khuẩn, chống gió độc xâm nhập vào cơ thể, phòng và chữa các bệnh về viêm mũi họng, một số bệnh ngoài da và nhiễm trùng khác.
      Ngoài ra, theo yếu tố tâm linh, kim loại bạc có tác dụng trừ tà hoặc xua đuổi các điều không may đặc biệt là những điều dễ quấy rối bé vào buổi tối.
      Bạc có đặc tính đổi màu trong điều kiện không khí kém chất lượng. Vì vậy, quý phụ huynh có thể dựa vào tình trạng thay đổi màu sắc của bạc mà theo dõi tình trạng sức khỏe của bé.

Cách lựa chọn dây chuyền bạc cho bé trai chuẩn nhất

Bởi bạc không chỉ là một loại trang sức đơn thuần nên các quý phụ huynh rất thích mua cho những bé trai. Vậy chọn dây chuyền bạc cho bé trai như thế nào là chuẩn nhất khi các bé trai phần lớn thường rất hiếu động, việc này có thể làm đứt dây chuyền hoặc các chi tiết của dây chuyền có thể làm bị thương bé?

Lựa chọn dây chuyền có chất lượng tốt

Lưu ý đầu tiên khi chọn dây chuyền bạc bé trai chính là cần lựa chọn loại dây chuyền đảm bảo chất lượng và tính an toàn cao. Bởi hiện nay trên thị trường có những loại dây chuyền bạc kém chất lượng được bán trôi nổi khắp nơi với mức giá rất rẻ. Những loại dây chuyền này có thể khiến da bé bị nổi mẩn đỏ hoặc gây ngứa rát cho bé.

Lựa chọn dây chuyền dựa trên kích thước và hình dạng

Ngoài việc cần chú ý đến chất lượng bạc thì khi lựa chọn dây chuyền bạc cho các bé, các bậc cha mẹ cần lựa chọn hình dáng và kích thước sao cho phù hợp. Cụ thể, dây chuyền cần phải được gia công tỉ mỉ, cẩn thận, dây chuyền không có những chi tiết nhọn có thể vô tình gây nguy hiểm cho bé. Ngoài ra, khi mua cũng cần chú ý không nên mua dây chuyền quá rộng hoặc quá chật để tránh việc bé bị khó chịu hoặc ngậm mút dây chuyền trong khi đeo.

Lựa chọn hãng bạc uy tín để mua dây chuyền

Khi lựa chọn mua dây chuyền bạc cho bé, bạn cần lựa chọn hãng trang sức bạc có uy tín. Cụ thể, nên đi đến cụ thể các cửa hàng để lựa chọn mẫu phù hợp và đảm bảo chất lượng. Còn nếu khi mua hàng online, các quý phụ huynh nên tìm hiểu kỹ về sợi dây chuyền cũng như trang bán hàng rồi mới quyết định mua.

Những mẫu dây chuyền bạc đẹp cho bé trai

Trên thị trường trang sức hiện nay, có rất nhiều mẫu dây chuyền bạc cho bé trai nên việc lựa chọn cho bé một mẫu dây chuyền bạc đẹp là không quá phức tạp. Tuy nhiên, chúng sẽ được phân loại thành các dạng dây chuyền khác nhau như dây chuyền bi, dây chuyền mặt đơn giản,...
Khi nhắc đến các loại dây chuyền bạc đẹp cho bé trai, chúng ta có thể dễ dàng kể tới cụ thể những dòng dây chuyền như: dây chuyền mặt thiên thần, dây chuyền bạc gắn bi, dây chuyền hình thú,... Đặc biệt với các bé nhỏ, chúng ta có dòng dây chuyền bạc cho bé trai 1 tuổi hoặc lớn hơn đang rất hot hiện nay, đó chính là dòng dây chuyền với mặt dây được khắc tên bé. 
Với những thông tin chúng tôi vừa cung cấp trên, các quý phụ huynh có thể hiểu thêm về dây chuyền bạc cũng như có thể đưa ra những lựa chọn hoàn hảo khi mua dây chuyền bạc cho bé trai. Tại cửa hàng trang sức Jemmia, chúng tôi luôn mang đến cho bạn những loại dây chuyền bạc đẹp và phù hợp với các bé nhất.
Những mẫu dây chuyền bạc, vòng tay bạc nữ, mặt dây chuyền bạc tại Jemmiasilver

0 comments:

Đăng nhận xét