Thứ Sáu, 26 tháng 6, 2020

Một số mẫu lắc tay bạc nam đơn giản được ưa chuộng nhất gần đây

Lắc tay bạc nam đơn giản là một trong những món trang sức lịch lãm, đẳng cấp, đang được lòng rất nhiều chàng trai. Đây sẽ là một gợi ý thú vị nếu bạn đang tìm kiếm một món quà sinh nhật đặc biệt, độc đáo cho người yêu.

Trang sức thực thụ là không phân biệt giới tính, không phân biệt độ tuổi hay bất cứ những yếu tố ngoài lề nào khác. Chính vì vậy mà việc chế tác trang sức cho đấng mày râu giờ đây đã không còn xa lạ. Các chàng trai cũng có quyền khoác lên mình món trang sức mà họ say mê, yêu quý. Và đó cũng là lý do mà chiếc lắc tay bạc nam đơn giản ra đời.

Tại sao lắc tay bạc nam đơn giản được nhiều chàng trai ưa chuộng?

Lắc tay bạc cho nam là một thị trường tiềm năng, đầy thú vị
Bạn biết không, những mẫu vòng bạc nam đeo tay đơn giản đang là món trang sức cực kỳ hot trên thị trường. Điều đó có nghĩa là, các chàng trai với gout thẩm mỹ tinh tế đã chứng minh được rằng việc đeo vòng tay đối với họ là hoàn toàn bình thường, nó không chỉ giúp họ đinh hình phong cách mà còn là một món trang sức có tính chất bảo hộ sức khỏe.

Lắc tay bạc nam bảo vệ sức khỏe cho bạn

Chất liệu bạc từ cổ chí kim đã được xem là một chất liệu có tính nhận diện chất độc và thải độc. Vào thời phong kiến, ở trong cung đình đã biết cách dùng châm bạc để thử độc tố trong món ăn. Chính vì đặc tính như thế mà trang sức từ bạc được rất nhiều người ưa chuộng. Các vị phụ huynh cũng thường cho con mình đeo lắc tay hoặc kiềng chân bằng bạc để giúp các bé luôn được khỏe mạnh. Bên cạnh đó, bạc còn có thể hút gió, giúp cho chúng ta ít bị các cơn cảm lạnh, phong hàn. Với những giá trị tích cực đối với sức khỏe, những chiếc lắc tay bạc nam đơn giản nhận được sự ưu ái của rất nhiều chàng trai, cũng là món quà ý nghĩa và ấm áp mà cô nàng nào cũng muốn dành tặng cho người mình yêu.

Lắc tay bạc nam đơn giản là món trang sức nâng tầm phong cách

Lắc tay bạc nam là một món trang sức tinh tế, đẳng cấp
Nếu như màu sắc của vàng quá rực rỡ, không phù hợp với hình ảnh lịch thiệp, nam tính của các chàng trai thì một chiếc lắc tay bạc nam đơn giản đã giải quyết được vấn đề này. Vòng tay bằng bạc là một món trang sức tinh tế, tối giản nhưng lại đầy lôi cuốn. Nếu các bạn nam muốn thể hiện một phong thái đẳng cấp, lịch lãm nhưng lại rất phóng khoáng và ấn tượng, hãy kết thân với một chiếc lắc tay bạc. Chất liệu này vốn đã mang sắc màu trung tính của sự mạnh mẽ và chuẩn mực, kết hợp cùng lối thiết kế tinh giản, gọn gàng, sẽ mang lại cho các chàng vẻ đẹp một vẻ đẹp thời thượng, hiện đại và hút mắt. Có thể bạn chưa biết, đây là món trang sức được xuất hiện với tần suất dày đặc trên các sàn runway đình đám của thế giới.

Lắc tay bạc nam đơn giản - nên và không nên làm gì?

Việc sở hữu một chiếc lắc tay bạc nam đơn giản nói riêng và trang sức nói chung là không quá khó, nhưng phải phối chúng như thế nào để nêu bật lên được cá tính thời trang của bạn mới là điều phải thực sự lưu tâm. Thế nên, hãy lưu ý những điểm sau đây để tạo ra được một tổng thể outfit hoàn chỉnh và hợp với phong cách mà bạn muốn theo đuổi nhất nhé.

Cách kết hợp lắc tay tạo ra tổng thể hoàn mỹ nhất

Khéo léo kết hợp lắc tay bạc cùng những món khác để tạo nên tổng thể hài hòa
Nếu bạn là một chàng trai năng động, cá tính, yêu thích sự tự do và phóng khoáng, bạn có thể kết hợp một chiếc lắc tay bạc nam đơn giản bản nhỏ với một chiếc vòng tay bằng da. Đây là một sự kết hợp khá ấn tượng, thể hiện rõ phong cách cực chất và bụi bặm. Còn nếu bạn là người yêu thích những vest lịch lãm cùng đôi giày tây chuẩn mực quen thuộc, bạn chỉ cần mang một chiếc vòng tay màu ghi bạc bản vừa, có thể kết hợp cùng đồng hồ để tạo nên hình ảnh một chàng trai công sở lịch thiệp, tự tin. Có một mẹo đặc biệt thế này, nếu cố tay của bạn khá nhỏ, bạn có thể chọn một chiếc vòng có bản to một chút, nhưng đừng to quá nhé. Đây được xem là một cách đánh lừa thị giác với đối phương, giúp cho cánh tay của bạn trông có vẻ đầy đặn và khỏe khoắn hơn.

Những điều không nên làm khi phối hợp lắc tay bạc với trang sức khác

Điều đầu tiên chính là hãy biết tiết chế lại, đừng bao giờ mang quá nhiều vòng tay cùng một lúc. Cách phối hợp này vừa không sang, lại vừa làm cho những món trang sức yêu quý của bạn trông kém giá trị đi, vì trên tay bạn có quá nhiều thứ nên sẽ chẳng có thứ nào nổi bật cả. Việc đeo cả một bộ sưu tập lắc tay bạc nam đơn giản trên tay sẽ không khiến cho bạn thời trang hơn hay đặc sắc hơn, nó chỉ làm cho người đối diện cảm thấy ngớ ngẩn và nghi ngờ về gout thời trang của bạn. Nguyên tắc thứ hai vẫn là đừng bao giờ tham trang sức. Bạn biết không, bạn chỉ thật sự đẹp khi mọi thứ vừa đủ. Nếu bạn đã có vòng tay và đồng hồ rồi thì không cần thiết phải đeo thêm nhẫn nữa, nếu không thì bộ outfit của bạn trông sẽ rối rắm và gây khó hiểu cho đối phương đấy.

Bạn đã thấy rồi đấy, chiếc lắc tay bạc nam đơn giản quả là một món trang sức thú vị, đúng không? Bạn có thể tạo nên vô vàn kiểu biến hóa trong phong cách chỉ với một chiếc vòng đơn giản, tinh xảo. Nếu bạn muốn kiếm tìm một làn gió mới để thổi hồn vào phong cách thời trang của chính mình, hay bạn cần một món quà để nhắc nhở bạn trai mình phải luôn luôn chỉn chu trong phong thái, một chiếc lắc tay bạc nam đơn giản là lựa chọn tuyệt vời nhất đấy. Nếu muốn chọn một món đồ đôi cho hai người, vòng tay đôi bạc cũng không phải một lựa chọn tồi đâu các bạn nhé.

0 comments:

Đăng nhận xét