Thứ Ba, 2 tháng 6, 2020

Những mẫu nhẫn kim cương cầu hôn đẹp nhất mùa cưới

Nhẫn kim cương cầu hôn đẹp nhất luôn hot khi mùa cưới đến gần. Bởi đây là thời điểm thích hợp để chàng trai trao tặng cho người yêu thương của mình. Đó vừa là lời ngõ sánh đôi, vừa là sự ghi nhận tình yêu đơm bông kết trái. Hãy cùng nhìn ngắm những mẫu nhẫn kim cương dưới đây là chọn ngay để cầu hôn với người yêu bạn nhé!

Nhẫn kim cương cầu hôn mẫu hoa may mắn và trái tim hạnh phúc

Nhẫn kim cương cầu hôn trên thị trường có nhiều kiểu dáng khác nhau. Chúng đều bắt mắt, đẹp tuyệt vời và ý nghĩa khi dùng trao tặng người yêu. Hiện nay, nhẫn cầu hôn mẫu hoa và trái tim kim cương được nhiều khách hàng chọn mua hơn cả. Những thiết kế này rất hiện đại nhưng không kém phần cao cấp, sang trọng, tinh tế và giá trị.

Nhẫn kim cương cầu hôn hoa may mắn

Đầu tiên phải kể đến mẫu nhẫn cầu hôn kim cương hoa may mắn. Đây là thiết kế rất ấn tượng mà bạn phải bất ngờ khi chiêm ngưỡng nó.



Hình 1.

Nhẫn kim cương cầu hôn hoa may mắn được thiết mô phỏng hình ảnh một bông hoa nhiều cánh xinh đẹp. Chất liệu chế tác nhẫn làm từ vàng trắng cao cấp. Bên cạnh đó là việc đính kết nhiều kim cương cầu kỳ, tinh tế. Điểm nhấn sản phẩm chính là viên kim cương trắng to bản rất nổi bật ở ngay giữa bông hoa.

Nhẫn cầu hôn kim cương hoa may mắn mang ý nghĩa về lời chúc tốt lành. Mong muốn một tình yêu đẹp đẽ được viên mãn, hạnh phúc trọn đời bên nhau.

Mẫu thiết kế này phù hợp cho các bạn gái có tính cách dịu dàng, yêu thích vẻ đẹp hoàn hảo. Hoặc có thể dành tặng cho những cô nàng cá tính nhưng thích đổi mới, cổ điển.

Nhẫn kim cương đính hôn trái tim hạnh phúc

Một thiết kế khác chính là nhẫn kim cương cầu hôn trái tim hạnh phúc. Thiết kế này thật sự rất sáng tạo, mới mẻ nhưng vô cùng ý nghĩa và giá trị. Tin chắc rằng đây sẽ là chọn lựa hoàn mỹ nhất dành cho tình yêu của các đôi lứa. 


Hình 2.

Trái tim là hình ảnh, biểu tượng của sự thủy chung, tình yêu mặn nồng, say đắm. Trái tim tượng trưng cho sự gắn kết, nghĩa tình bền chặt bên nhau trọn đời.

Nhẫn kim cương hình trái tim cầu hôn giàu ý nghĩa biểu đạt. Đó không chỉ là món quà kỷ niệm đặt biệt, mà còn là tấm lòng và tình yêu của chàng trai dành cho người yêu của mình.

Chọn mua nhẫn kim cương trái tim cầu hôn, bạn thật sự chiếm được cảm tình của đối phương. Đồng thời đây còn là cầu nối để gắn kết hai bạn và mang đến một đám cưới hạnh phúc, viên mãn trăm năm như mong đợi.

Nhẫn kim cương đính trắng và nhẫn kim cương đính hôn màu

Nhẫn kim cương cầu hôn trên thị trường được chế tác từ nhiều chất liệu và loại kim cương khác nhau. Trong đó nổi bật là dòng kim cương trắng thuần khiết và kim cương màu mới mẻ. Mỗi loại đều có vẻ đẹp riêng, ý nghĩa và giá trị phù hợp cho đối tượng trao tặng. Hãy cùng chiêm ngưỡng những mẫu thiết kế này đẹp nhất trong mùa cưới ra sao nhé!

Mẫu nhẫn kim cương đính hôn trắng truyền thống

Nhẫn kim cương cầu hôn từ kim cương trắng đã trở thành món quà truyền thống. Chúng thường được nhiều khách hàng chọn mua vì vẻ đẹp thuần khiết, hoàn hảo của mình. 


Hình 3.

Những mẫu nhẫn này gợi lên ý nghĩa tình yêu trong sáng, thanh tao và thủy chung bền chặt. Chính vì thế mà nó rất được ưa chuộng khi chọn làm nhẫn cầu hôn, nhẫn đính hôn.

Về chất liệu, kim cương trắng có thể kết hợp đa dạng chất liệu khác nhau. Điều này giúp cho sản phẩm nhẫn cầu hôn kim cương trắng có nhiều mẫu mã phong phú. Điển hình như nhẫn kim cương trắng vàng ta, nhẫn kim cương trắng vàng hồng, nhẫn kim cương trắng bạch kim,....

Mẫu nhẫn kim cương cầu hôn màu phá cách

Nếu người yêu và tình yêu của bạn cần phá cách, bạn nên chọn nhẫn kim cương cầu hôn kim cương màu. Đây là gợi ý thú vị cho các cặp đôi yêu thích sự năng động, mới mẻ. 


Hình 4.

Nhẫn cầu hôn kim cương màu có nhiều màu chọn lựa như hồng, xanh, đỏ, cam, tím,... Màu sắc này chính là màu của kim cương được dùng đính kết.

Nhẫn cầu hôn kim cương màu thể hiện cho tình yêu mới mẻ, hiện đại. Màu sắc phù hợp tính cách, sở thích cũng mang đến nhiều may mắn hơn cho các cặp đôi. Vì vậy bạn có thể tham khảo và chọn mua những mẫu thiết kế này trong dịp trọng đại nhé!

Tóm lại, nhẫn kim cương cầu hôn trên thị trường có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau. Khi chọn mua, bạn nên xem xét sở thích và tình yêu của cả hai. Chọn lựa nhẫn cầu hôn phù hợp sẽ giúp cho tình yêu của đôi lứa bền chặt và viên mãn, mặn nồng hơn. 

Bạn hãy xem thêm: 

0 comments:

Đăng nhận xét