Thứ Năm, 4 tháng 6, 2020

Ý nghĩa bí ẩn khi đeo nhẫn kim cương vàng không phải ai cũng biết

Một chiếc nhẫn kim cương vàng có thiết kế phù hợp với cá tính sẽ giúp bạn tỏa sáng ở mọi góc độ và trong mọi phong cách thời trang. Hãy khám phá ý nghĩa khi đeo nhẫn kim cương vàng trong bài viết sau đây nhé.



Nhẫn kim cương vàng đem đến nhiều giá trị cho người đeo.

Ý nghĩa khi đeo nhẫn kim cương vàng

Ý nghĩa y học khi sử dụng nhẫn kim cương

Kim cương riêng bản thân nó đã vô cùng đẹp đẽ và giá trị. Nhưng hẳn nhiều người sẽ cùng đồng ý rằng, nếu kết hợp với các loại đá quý khác sẽ tạo thành những mẫu thiết kế đẹp mắt. Các sản phẩm nhẫn vàng đính kim cương, nhẫn vàng trắng kim cương không chỉ giúp làm đẹp mà đã được các nhà khoa học chứng minh rằng. Kim cương tăng sự ổn định của của nhịp tim và não bộ. Vì thế đây được coi như “một vị thần sức khỏe” của con người từ ngàn đời xa xưa đến nay. Một tác dụng khác ít người biết đến của kim cương đó là nó có tính khử độc, giảm sốt và chống nhiễm khuẩn rất tốt.

Tuy vậy, những ai dễ bị kích động và huyết áp cao thì không nên đeo kim cương thường xuyên. Vì sẽ gây tác dụng ngược và ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe.

Ý nghĩa tâm linh

Kim cương là loại đá quý hiếm và đắt nhất trên thế giới nên con người luôn khát khao được sở hữu nó. Ngoài giá trị vật chất thì kim cương còn là hiện thân của sức mạnh, quyền lực, sự giàu sang, lòng can đảm, là biểu tượng bất diệt của tình yêu. Những chiếc nhẫn kim cương đa màu sắc ẩn chứa một vẻ đẹp kiêu sa và tinh tế, nó tôn vinh vẻ đẹp, nét quyến rũ và đẳng cấp cho người đeo chúng.

Kim cương giúp xua đuổi những giấc mơ xấu, chống lại chứng bệnh tưởng ((hypochondria - hay còn gọi là triệu chứng lo sợ quá mức cho sức khỏe. Những người này luôn bị ám ảnh họ đang hoặc sẽ mang trên mình một căn bệnh nào đó). Không chỉ vậy, nhẫn kim cương vàng còn giúp ích khi sinh nở. Thế nên kim cương còn được coi là biểu tượng cho tình mẫu tử.

Ở Ấn Độ, người ta tin rằng loại đá quý này bảo vệ tránh khỏi phép xấu của phù thủy bởi vì nó được xem là loại đá chú đạo gắn kết con người với sức mạnh tâm linh vũ trụ. Ngoài ra kim cương sẽ giúp bạn lấy lại cân bằng, trí lực và nhiệt huyết trong công việc. Nhẫn kim cương vàng thường được nhiều cặp đôi tặng nhau nhân dịp kỷ niệm 10 năm và 60 năm ngày cưới.



Nhẫn kim cương vàng - Món quà cưới ấn tượng.

Nhẫn kim cương vàng được săn đón nhiều nhất hiện nay

Kim cương là loại đá quý hiếm, được nhiều người săn tìm, không chỉ với người mê cái đẹp. Mà còn với cả những ai mong muốn có một sản phẩm trang sức hoàn mỹ cho bản thân mình. Điều này đến một phần từ giá trị của nhẫn kim cương vàng là không hề nhỏ. Vừa đẹp, vừa quý, lại có giá trị cao nên vì thế kim cương luôn được coi là biểu tượng của sự sang trọng. Nhẫn kim cương vàng là phụ kiện tạo điểm nhấn, nét sang và khác biệt cho những quý cô.

Chỉ với một chiếc nhẫn đính hôn kim cương có ý nghĩa tượng trưng cho sự gắn kết. Là lời minh chứng cho nguyện ước xây đắp cuộc sống ấm êm hạnh phúc của hai vợ chồng. Trị giá của chiếc nhẫn không phải giá trị vật chất mà đó là ý nghĩa mà người tặng muốn gửi gắm đến. Hãy cùng Jemmia chọn cho nàng một chiếc nhẫn đính hôn kim cương vàng trắng nhiều ý nghĩa thiêng liêng.

Các tuyệt tác trang sức từ kim cương không chỉ tôn vinh tình yêu vĩnh cửu, vẻ đẹp tuyệt sắc mà còn khẳng định phong cách, đẳng cấp, niềm đam mê và mang lại thành công cho người đeo.



Nên lựa chọn tiệm kim hoàn uy tín, chất lượng để mua nhẫn kim cương vàng.

Trên thị trường hiện nay cũng xuất hiện khá nhiều những bộ trang sức như: nhẫn kim cương vàng 18k, nhẫn kim cương vàng trắng...với thiết kế bắt mắt, thể hiện đẳng cấp sang trọng và gu thẩm mĩ của người chọn. Vì vậy sản phẩm nhẫn vàng kim cương không bao giờ là hết “hot” trên thị trường trang sức hiện nay. Khách hàng đến Jemmia có thể đặt thiết kế kim cương theo sở thích riêng, hay dùng làm quà tặng ý nghĩa và sang trọng cho bạn bè, người thân trong những dịp quan trọng, đặc biệt.







0 comments:

Đăng nhận xét