Thứ Tư, 22 tháng 7, 2020

Những mẫu nhẫn cưới vàng 18k đẹp tinh xảo

Nhẫn cưới vàng 18k là kiểu nhẫn cưới thịnh hành và được yêu thích nhất trong những năm gần đây. Nếu bạn còn đang băn khoăn, bộ sưu tập những mẫu nhẫn cưới vàng tây 18k đẹp nhất sau đây sẽ giúp bạn dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn hơn. 

Bạn biết không, việc chọn cho mình một cặp nhẫn cưới cũng giống như việc chọn bạn đời vậy. Một chiếc nhẫn cưới chỉ đẹp thôi là chưa đủ, nó còn phải có ý nghĩa, phải có câu chuyện tình yêu và cảm xúc của cả hai bạn đặt vào đó. Hiện nay, kiểu nhẫn cưới được nhiều cặp đôi ưa chuộng nhất có lẽ là nhẫn cưới vàng 18k. Bạn hãy cùng Jemmia ngắm qua những mẫu nhẫn cưới 2020 vàng 18k sau đây để hiểu được vì sao nó lại trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều người vậy nhé

Những mẫu nhẫn cưới vàng 18k thu hút và ấn tượng nhất mùa cưới 2020

Đây là bộ sưu tập những mẫu nhẫn cưới đẹp vàng 18k được chọn mua nhiều nhất trong nửa đầu 2020. Bạn có thể xem đây là những gợi ý thú vị, để bạn có thêm cảm hứng lựa chọn cho mình một cặp nhẫn cưới vàng 18k hoàn mỹ.

Nhẫn cưới vàng 18k trơn

Nhẫn trơn vàng 18K
Nhẫn trơn vàng 18K 

Đây là mẫu nhẫn cưới mang nét truyền thống và cổ điển. Nếu bạn là một người yêu thích phong cách tối giản - minimalism, yêu thích những điều đơn giản và mộc mạc, hãy chọn ngay mẫu nhẫn cưới vàng 18k này nhé. Với kiểu nhẫn như thế này, bạn có thể tự tin mang em ấy đi khắp mọi nơi mà không lo vướng víu hay bất tiện. Kiểu nhẫn này có thể phối hợp với nhiều kiểu outfit khác nhau, giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn trong việc kết hợp trang phục. 

Nhẫn cưới vàng trắng 18k

Nhẫn cưới vàng trắng
Nhẫn cưới vàng trắng
Nếu bạn không thích sự rực rỡ của sắc vàng thuần nguyên, bạn có thể chọn cho mình một chiếc nhẫn cưới vàng 18k sắc trắng thanh lịch. Những cặp đôi trẻ hiện nay đang có xu hướng lựa chọn những màu sắc trung tính, vì tone màu này mang đến một vẻ đẹp thời thượng và thanh tú. Kiểu nhẫn này cũng rất phù hợp với phong cách nam tính và lịch lãm của các bạn nam.

Nhẫn kim cương vàng 18k

Nhẫn cưới vàng 18k đính kim cương
Nhẫn cưới vàng 18k đính kim cương

Sự kết hợp giữa kim cương và vàng tuy không phải là điều mới mẻ, nhưng nó vẫn có một sức hút ấn tượng. Bằng chứng là nhẫn cưới vàng 18k có gắn kim cương luôn được nằm trong top những kiểu nhẫn cưới bán chạy nhất mọi thời đại. 

Nhẫn cưới vàng hồng 18k

Nhẫn cưới vàng hồng 18K
Nhẫn cưới vàng hồng 18K

Có thể nói rằng vàng hồng là một chất liệu rất độc đáo. Sắc ánh hồng của vàng hồng không phải quá chói lóa hay nổi bật, tone màu này trầm tính, có một chút ngả nâu nhẹ, giúp cho màu sắc của chất liệu trầm ấm và tinh tế hơn. Mẫu nhẫn cưới vàng 18k từ vàng hồng sẽ mang đến cho cô dâu một vẻ đẹp dịu dàng, kín đáo, mang đến cho chú rể một diện mạo đứng đắn, chỉn chu nhưng cũng rất thời trang và lịch thiệp. 

Nhẫn cưới vàng 18k 1 chỉ có khắc chữ

Nhẫn cưới vàng 18k khắc chữ
Nhẫn cưới vàng 18k khắc chữ

Ngày nay, các cặp đôi rất ưa thích việc cá nhân hóa cho cặp nhẫn cưới vàng 18k của riêng mình. Không đơn thuần là mua một cặp nhẫn cưới vàng tây 18k đẹp, trơn, các cặp đôi thường chọn khắc lên đó ngày kỷ niệm hoặc tên của hai người, như một cách để thể hiện rằng đây là món đồ độc nhất vô nhị, chỉ có riêng họ mới được sở hữu. Nhẫn cưới vàng 18k có khắc chữ thực sự là một món quà cưới ý nghĩa mà những người yêu nhau nên dành tặng cho nhau. Chiếc nhẫn này sẽ thay bạn nhắc nhở người kia luôn hướng về tổ ấm mà hai người đã cùng nhau xây dựng. 

Một số lưu ý quan trọng khi mua nhẫn cưới vàng 18k 

Vậy là chúng ta đã ngắm xong những mẫu nhẫn cưới vàng 18k đẹp rồi đấy. Tiếp theo, Jemmia sẽ chia sẻ với bạn một vài vấn đề mà bạn nên lưu tâm khi chọn mua món tín vật quan trọng cho ngày trọng đại này.

Chọn địa chỉ uy tín 

Khi bạn tìm từ khóa “xem nhan cuoi vang 18k” hay “mua nhan cuoi vang 18k” trên mạng, bạn sẽ tìm ra được rất nhiều thương hiệu phân phối mặt hàng này. Đứng trước quá nhiều lựa chọn thì con người thường có xu hướng phân vân vì phải liên tục xem xét, so sánh, cuối cùng thì vẫn không biết mình nên chọn mua ở đâu. Lời khuyên cho bạn chính là bạn nên chọn những thương hiệu có uy tín, có showroom ngay tại thành phố bạn sống để thuận tiện đến tận nơi trải nghiệm và mua sắm. Nhẫn cưới vàng 18k không phải là món hàng bạn nên mua online đâu, vì đây không chỉ là một món trang sức đơn thuần. Thêm vào đó, bạn nên xem xét phản hồi của những khách hàng cũ về thương hiệu trước khi đưa ra quyết định có nên chọn thương hiệu này không. Việc chọn được một cửa hàng uy tín sẽ giúp cho bạn có được sự an tâm và thoải mái khi mua sắm đấy.

Cách chọn size và kiểu nhẫn cưới vàng 18k

Bạn nên chọn kiểu nhẫn cưới phù hợp với sở thích và nhu cầu của bản thân. Chẳng hạn như nếu bạn thích đeo nhẫn cưới mỗi ngày, bạn nên chọn kiểu nhẫn cưới vàng 18k đơn giản, ít chi tiết rườm rà, điều này sẽ giúp cho bạn có cảm giác thoải mái và thuận tiện hơn khi đeo nhẫn đấy. Còn nếu bạn thích một chiếc nhẫn cưới lấp lánh với những viên kim cương sáng rực, muốn dành riêng nó cho những dịp đặc biệt trong đời, bạn có thể chọn mẫu nhẫn có đính đá. Điều quan trọng là hãy cố gắng dung hòa sở thích riêng của cả cô dâu và chú rể nhé, đừng vì sở thích của một bên mà ép đặt người kia. Vì cơ bản, nhẫn cưới phải là một tín vật mà cả hai vợ chồng đều trân quý và tự hào mà. Khi chọn nhẫn cưới, bạn đừng chọn size nhẫn quá chật hay quá khít với ngón tay của mình nhé, bạn nên chọn size lớn hơn một chút, điều này sẽ giúp bạn cảm thấy dễ chịu hơn về sau đấy.

Với những gợi ý và thông tin như trên, hy vọng rằng bạn đã tìm được cho mình một cặp nhẫn cưới vàng 18k hoàn hảo như ý muốn. Nếu bạn vẫn đang loay hoay tìm một thương hiệu uy tín, đừng ngần ngại mà hãy liên lạc ngay với Jemmia nhé, chúng tôi luôn tự tin mang đến cho bạn những điều tuyệt vời nhất cho ngày quan trọng của cuộc đời. 

0 comments:

Đăng nhận xét