Thứ Sáu, 31 tháng 7, 2020

Những mẫu nhẫn hột xoàn đẹp sang trọng

Trang sức hột xoàn ngày càng trở nên phổ biến và thịnh hành với nhiều dòng sản phẩm như dây chuyền, bông tai, lắc tay, nhẫn,...Trong đó nhẫn hột xoàn là món quà được nhiều quý ông lựa chọn để dành tặng cho một nửa của đời mình. Mỗi mẫu nhẫn mang một nét đẹp riêng, đẳng cấp và sang trọng. Cùng xem qua bộ sưu tập những mẫu nhẫn hột xoàn sang trọng dưới đây nhé!

Đôi nét về nhẫn hột xoàn

Nhẫn hột xoàn không những được ưa chuộng bởi phát nữ mà cánh mày râu cũng quan tâm đến dòng trang sức này. Hiện nay, nhẫn hột xoàn được chế tác từ nhiều chất liệu khác nhau: vàng trắng, bạch kim, vàng,...rất đa dạng về thiết kế và kiểu dáng.

Hình 1
Làm sao để lựa chọn cho mình một mẫu nhẫn hột xoàn đẹp và phù hợp với mình? Để giúp các bạn có thể dễ dàng lựa chọn hơn, dưới đây chúng tôi xin giới thiệu đến bạn những mẫu hột xoàn đẹp nhất hiện nay.

Nhẫn hột xoàn có nhiều mẫu mã

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng hột xoàn phù hợp với nhiều lứa tuổi để các khách hàng tham khảo và lựa chọn. Trong đó có hai loại hột xoàn được ưa chuộng nhất chính là hột xoàn tự nhiên và hột xoàn nhân tạo. Mẫu nhẫn hột xoàn nữ đẹp tự nhiên có giá cao hơn nhiều so với loại nhân tạo. Bởi vì hột xoàn tự nhiên rất quý hiếm và chúng có độ hoàn hảo cao. 

Trong khi đó, hột xoàn nữ đẹp nhân tạo được sản xuất từ bàn tay con người và máy móc. Mặc dù cấu trúc hột xoàn này giống với loại hột xoàn tự nhiên nhưng giá thành rẻ hơn nhiều. Nếu bạn không có nguồn ngân sách cao thì mẫu nhẫn hột xoàn nữ đẹp này sẽ phù hợp cho bạn.

Các kiểu nhẫn hột xoàn đẹp, cánh mày râu nên tham khảo

Các bạn nên tham khảo trước khi lựa chọn hột xoàn nữ hay hột xoàn nam. Để chắc chắn rằng, chiếc nhẫn hột xoàn bạn lựa chọn phù hợp với mình nhất. Các quý ông thường thắc mắc cách lựa chọn nhẫn hột xoàn nam pnj hay nhẫn hột xoàn nữ pnj nữ sao cho đẹp? Tham khảo ngay những mẫu nhẫn hột xoàn đẹp sau đây

Hột xoàn tinh tế, sang trọng với màu vàng trắng

Nhắc đến nhẫn hột xoàn pnj đẹp không thể không nhắc đến mẫu này. Chất liệu vàng trắng của chiếc nhẫn đã làm cho viên hột xoàn trở nên lấp lánh và nổi bật hơn. Kết hợp với những nét cắt tinh tế của viên hột xoàn, chiếc nhẫn đem lại vẻ đẹp cổ điển và sang trọng cho người đeo. 

Hình 2

Những mẫu đính hột xoàn đẹp không thể không nhắc đến mẫu này. Chất liệu vàng trắng thông thường được sử dụng trong việc chế tạo trang sức. Sắc trắng của vàng làm cho vẻ đẹp của hột xoàn được nâng lên. Chúng tạo ra được vẻ tinh tế, cổ điển và vô cùng sang trọng cho người đeo.

Hột xoàn nữ vàng tây

Nhẫn hột xoàn nữ vàng tây là một trong những mẫu nhẫn cưới hột xoàn pnj đang được các cặp đôi ưa chuộng. Kết hợp từ vẻ đẹp truyền thống của vàng và điểm xuyến nét hiện đại từ kim cương, mẫu nhẫn này đem đến sự mới mẻ sáng tạo. Nhiều bạn thắc mắc không biết nhẫn hột xoàn giá bao nhiêu? Đối với mẫu nhẫn này, mức giá của nó ở mức trung bình. Chính vì thế các cánh mày râu có thể thoải mái mua tặng cho người phụ nữ của mình. 

Hình 3

Nhẫn bạch kim đính hột xoàn

Nhẫn hột xoàn với thân nhẫn bạch kim ngày càng có sức hút với nhiều khách hàng. Nhẫn bạch kim đính hột xoàn mang lại để đẹp nhẹ nhàng và sang trọng cho người đeo. Chính vì lẽ đó cũng không quá khó hiểu khi nói rằng đây là mẫu nhẫn hột xoàn được ưa chuộng trong thời gian gần đây.
Hình 4

Giá của nhẫn hột xoàn

Một trong những thắc mắc của khách hàng khi lựa chọn mua nhẫn chính là nhẫn hột xoàn nữ giá bao nhiêu? Mức giá của những chiếc nhẫn hột xoàn phụ thuộc vào những yếu tố khác nhau, cụ thể như: chất liệu thân nhẫn, viên hột xoàn, kiểu dáng thiết kế và cả thương hiệu,...

Với những thông tin trên, hy vọng các bạn đã hiểu rõ hơn về dòng nhẫn hột xoàn cũng như giá nhẫn hột xoàn nữ. Hãy tìm hiểu thật kỹ trước khi lựa chọn mua cho mình một chiếc nhẫn hột xoàn nhé!

Bạn hãy xem thêm: 

0 comments:

Đăng nhận xét