Thứ Hai, 3 tháng 8, 2020

Hột xoàn 11 ly giá bao nhiêu

Trong thế giới kim cương có một loại kim cương được nhiều người quan tâm đó là kim cương máu. Tuy nhiên bài viết hôm nay sẽ tìm hiểu kỹ và rõ hơn về hột xoàn 11 ly trước tiên chúng ta cùng hiểu sơ qua về hột xoàn.

Hột xoàn là gì

Hột xoàn hay còn gọi là kim cương được dùng nhiều trong một số ngành công nghiệp chế tạo các dụng cụ cắt, linh kiện điện tử và đặt biệt dùng để làm trang sức. 

Được mệnh danh với tên gọi là nữ hoàng đá quý. Và đây là một loại đá quý hiếm và đắt đỏ nhất hiện nay. Bởi nó có những tính chất vật lý hoàn hảo giúp nó có khả năng khúc xạ tốt và cách nhiệt cao. Không những thế kim cương là biểu tượng cho sự trường tồn, vĩnh cửu.
Với những tính chất đặc biệt này thì kim cương cũng có một hệ thống chất lượng 4C để đánh giá.

Hệ thống chất lượng 4C

  • Carat (khối lượng): Đây là đơn vị dùng để khối lượng của các loại đá quý.1 carat = 200 milligrams 
  • Clarity (độ trong suốt): là các vết trầy xước, màu sắc các vết gãy được nhìn qua kính phóng đại 10x
  • Color (màu sắc): Kim cương có nhiều loại màu sắc khác nhau tùy theo thể loại mạng tinh thể cacbon bị thay thế bằng nguyên tố nào thì kim cương có màu đó. Một số màu phổ biến của kim cương: vàng, hồng, xanh lam, xanh lá, đỏ nâu, cam,...
  • Cut (cách cắt): là cách mô tả quá trình hình thành và đánh bóng từ một viên đá thô đầu tiên đến khi thành một viên kim cương sáng ngời. 
Để đo trọng lượng của kim cương thì dùng đơn vị carat và để đo được kích thước của một viên kim cương bằng cách đo đường kính và sử dụng đơn vị là ly. Quy ước rằng 1 ly = 1 milimet hay nói cách khác 10 ly = 1 centimet

Hột xoàn 11 ly là gì

Như đã nói ở trên thì hột xoàn 11 ly là cách đo kích thước của viên kim cương bằng cách đo đường kính của nó và hột xoàn 11 ly đồng nghĩa với việc đường kính của viên kim cương là 11 milimet. 
Và để sở hữu được hột xoàn 11 ly thì là vấn đề được nhiều người mong muốn. 

Để mua được hột xoàn 11 ly này thì có nhiều vấn đề cần quan tâm như là: giá tiền, địa chỉ mùa, chất lượng,..

Hột xoàn 11 ly giá bao nhiêu 

Hiện nay giá của hột xoàn 11 ly dao động theo thị trường và tùy từng chất lượng của viên kim cương. Trung bình giá của một viên kim cương đạt chất lượng và có giấy kiểm định chất lượng sẽ ở khoảng 2 tỷ đồng.
Hột xoàn 11 ly là loại hột xoàn có kích thước lớn nên đồng nghĩa với giá thành cao. Ngoài ra yếu tố ảnh hưởng đến giá thành hột xoàn còn ở giác cắt của hột xoàn. Ví dụ như giác cắt Heart hay giác cắt Cushion,... sẽ có giá thành khác nhau

Địa điểm mua hột xoàn 11 ly uy tín 

Hiện nay có rất nhiều địa điểm bán kim cương khác nhau. 

Trong đó chúng tôi giới thiệu bạn một cửa hàng bán kim cương uy tín và có nhiều cửa hàng trải dài khắp Việt Nam đó là Công ty cổ phần Thiết kế trang sức Jemmia. Với đội ngũ hoàn kim có hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề giúp đáp ứng các nhu cầu của khách hàng mà còn đảm bảo được chất lượng của sản phẩm. Mang đến trải nghiệm hài lòng cho khách hàng.

Hy vong qua bài viết trên giúp bạn có thêm những thông tin về hột xoàn 11 ly cũng như địa điểm mua hột xoàn 11 ly uy tín. 

0 comments:

Đăng nhận xét