Thứ Tư, 5 tháng 8, 2020

Kim cương 8.1 ly mua ở đâu uy tín?

Bạn đang muốn tìm mua nhẫn kim cương 8.1 ly? Nhưng bạn chưa biết tìm mua ở địa chỉ nào uy tín? Đối với nhiều người lần đầu đi mua món đồ trang sức này thì để tìm được địa chỉ uy tín không hề đơn giản. Dưới đây là những gợi ý giúp bạn tìm được đơn vị mua nhẫn kim cương uy tín chất lượng.

Hình 1

Kim cương 8.1 ly giá bao nhiêu?

Giá của mỗi viên kim cương 8.1 ly sẽ không giống nhau, nó phụ thuộc vào trọng lượng, màu sắc, độ tinh khiết cũng như giác cắt của viên kim cương đó. Giá kim cương 8.1 ly giao động từ 550 triệu đồng đến 1 tỷ 200 triệu đồng. Đối với những viên kim cương có chất lượng khá thấy thì sẽ có mức giá thấp hơn 550 triệu đồng.

Chọn mua kim cương 8.1 ly giá bao nhiêu tùy thuộc vào khả năng chi trả của mỗi người. Tuy nhiên đối với khách hàng đã chọn mua những viên kim cương kích thước lớn, họ sẽ ưu tiên những viên kim cương có chất lượng cao cấp nhất như màu sắc nước D, độ tinh khiết ở mức FL, IF hoặc VVS1, giác cắt EXCELLENT và có giấy kiểm định GIA.

Hình 2
Bên cạnh chọn kim cương tự nhiên làm trang sức đẹp, bạn có thể chọn những loại kim cương với tầm giá thấp hơn điển hình như Moissanite. Bảng giá kim cương Moissanite sau sẽ giúp bạn dễ dàng chọn lựa cho mình một viên kim cương ưng ý.
  • Kim cương Moissanite kiểu tròn 3 ly có giá là 576.000 đồng.
  • Kim cương Moissanite kiểu tròn 4.5 ly có giá là 1.536.000 đồng.
  • Kim cương Moissanite kiểu tròn 5 ly có giá là 1.920.000 đồng.
  • Kim cương Moissanite kiểu tròn 6 ly có giá là 3.072.000 đồng.
  • Kim cương Moissanite kiểu tròn 6.8 ly có giá là 4.224.000 đồng.
  • Kim cương Moissanite kiểu tròn 7.2 ly có giá là 4.992.000 đồng.
  • Kim cương Moissanite kiểu tròn 8.1 ly có giá là 8.448.000 đồng.
  • Kim cương Moissanite kiểu tròn 9 ly có giá là 11.520.000 đồng.
Dựa vào bảng giá trên đây, ta có được con số trong khoảng 8 triệu 450 cho mỗi một viên kim cương 8.1ly Moissanite. Trong thực tế giá sẽ có một chút thay đổi, phụ thuộc vào sự biến động của thị trường cùng độ uy tín của cửa hàng.

Kim cương 8.1 ly mua ở đâu uy tín?

Để chọn mua kim cương 8.1 ly ở đâu uy tín bạn cần phải lưu ý một số điều dưới đây.

Thời gian hoạt động trong lĩnh vực trang sức kim cương

Để tìm được một đơn vị mua hột xoàn 8.1 ly uy tín bạn cần tìm hiểu thông tin về thời gian hoạt động của đơn vị đó trên thị trường để có sự đánh giá chính xác nhất. Một cửa hàng kim cương lâu năm, có nhiều kinh nghiệm sẽ luôn đảm bảo về chất lượng của những viên kim cương khi bán ra thị trường.

Hình 3

Có giá cả phù hợp với thị trường

Một địa chỉ bán với giá rẻ sẽ khó có thể đảm bảo về chất lượng của viên kim cương. Ngược lại, địa chỉ bán kim cương quá đắt sẽ không mang tới lợi ích kinh tế cao cho bạn. Chính vì thế, bạn nên lựa chọn những địa chỉ cung cấp những sản phẩm chất lượng nhưng giá thành không quá chênh lệch với thị trường.

Có giấy chứng nhận

Giấy chứng nhận kim cương được cung cấp bởi Gemological Institute of America (GIA) và American Gem Society Laboratories (AGSL). Đây chính là yếu tố giúp bạn xác định được nguồn gốc rõ ràng cũng như giá trị của viên kim cương. Giấy chứng nhận sẽ cung cấp cho bạn những thông tin về thông số của viên kim cương như: trọng lượng, màu sắc, kích thước, độ trong, độ bóng…

Kim cương 8.1 ly mua ở đâu uy tín?Kim cương 8.1 ly giá bao nhiêu? Những thông tin trong bài viết hôm nay hy vọng sẽ giúp bạn tìm được câu trả lời cho chính mình!

Bạn hãy xem thêm: 

0 comments:

Đăng nhận xét