Thứ Sáu, 11 tháng 9, 2020

Bảng giá kim cương nhân tạo 5 ly


Kim cương nhân tạo Moissanite hiện đang rất được ưa chuộng bởi vì vẻ đẹp lấp lánh không thua kém gì kim cương tự nhiên mà giá thành lại rẻ hơn rất nhiều. Tuy nhiên, do chưa tìm hiểu trước các thông tin về giá trị của loại kim cương này mà nhiều khách hàng đã bị thiệt. Dưới đây là các thông tin liên quan đến giá trị của kim cương nhân tạo 5 ly, các bạn hãy tham khảo và chia sẻ đến bạn bè, người thân đang có ý định mua loại kim cương này nhé.
Xem thêm những mẫu nhẫn bạc 925 tại Jemmiasilver nhé.

Các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị của kim cương nhân tạo 5 ly

Tiêu chuẩn 4C phân cấp chất lượng kim cương

Viện Đá quý Hoa Kỳ GIA là một tổ chức phi lợi nhuận và nổi tiếng là nơi đưa ra các tiêu chuẩn đầu tiên về kim cương với tiêu chuẩn 4C bao gồm: carat, cut, clarity, color. Hiện tại thì đây vẫn là 4 tiêu chuẩn được áp dụng để định giá một viên kim cương.
Carat (Khối lượng)
Đây là đơn vị đo trọng lượng của một viên kim cương. Một carat tương ứng với 0.2 gram. Trọng lượng của những viên kim cương nhỏ thường được tính bằng point, 100 point sẽ là 1 carat . Carat là yếu tố ảnh hưởng đến giá của một viên kim cương nhưng không phải là yếu tố quyết định giá cả. Cùng trọng lượng nhưng giá trị của 2 viên kim cương có thể có chênh lệch rất lớn bởi sự khác biệt về giác cắt, màu sắc và độ tinh khiết.
Cut (Giác cắt)
Đây được coi là tiêu chuẩn quan trọng nhất của một viên kim cương. Có thể nói rằng, nó như một lời thì thầm để “đánh thức” những viên đá thô bừng tỉnh và tỏa sáng lấp lánh. Tất cả ánh sáng đi vào sẽ được phản chiếu lên các bề mặt, tỏa ra những nét hào quang 7 sắc cầu vồng (hay còn gọi là “lửa” của kim cương). Giác cắt càng phức tạp, đòi hỏi kỹ thuật cao, tao ra hiệu ứng lấp lánh càng cao thì giá trị của kim cương càng cao.
Clarity (Độ tinh khiết)
Độ tinh khiết hay còn gọi là độ trong suốt của kim cương được xác định dựa trên số lượng những khuyết tật của viên kim cương đó, bao gồm các tỳ vết bên ngoài và các bao thể bên trong. Có càng nhiều tạp chất và vết trầy xước thì độ trong suốt của kim cương càng kém. Do vậy, càng ít khuyết tật thì giá trị kim cương đó càng cao.

Tham khảo những mẫu nhẫn bạc nam Thái Lan mới nhất tại Jemmiasilver
Color (Màu sắc)
Màu sắc của kim cương còn hay được gọi với cái tên nước kim cương được chia theo nhiều cấp độ và tương ứng với các ký tự. Các cấp độ này từ không màu đến gần không màu, trắng phớt, vàng rất nhạt rồi đến cuối cùng là vàng nhạt. Kim cương có nước càng gần với cấp độ không màu thì càng hiếm và có giá trị càng cao.

So sánh giá của kim cương tự nhiên với kim cương nhân tạo Moissanite

Trên thị trường đá quý, kim cương nhân tạo Moissanite được chế tác khá giống với kim cương thật và được xem là vật thế thân của kim cương tự nhiên. Dựa vào những tiêu chuẩn 4C ở trên thì kim cương tự nhiên có giá thành rất cao, đó chính là lý do mà không phải ai cũng có thể sở hữu “nữ hoàng đá quý”  này. Theo khảo sát thì 1 viên kim cương Moissanite có giá bằng 1/20 đến 1/15 của kim cương tự nhiên. Điều này tạo điều kiện cho nhiều khách hàng có thể có trong tay một viên kim cương nhân tạo có đặc tính giống với 98% kim cương tự nhiên.
Giá cả cũng chính là một trong những lý do mà kim cương tự nhiên thường được mua để đầu cơ, dự trữ hoặc gắn lên các sản phẩm trang sức, làm quà tặng. Trong khi đó, kim cương nhân tạo lại thường được sử dụng cho ngành công nghiệp ( chiếm 80% sản lượng kim cương nhân tạo được tạo ra) hơn là sử dụng cho ngành trang sức. Tuy nhiên, với vẻ đẹp lấp lánh không thua kém gì kim cương thật mà giá thành lại rẻ hơn nên các trang sức từ kim cương nhân tạo hiện đang rất được ưa chuộng trên thị trường đá quý.

Bảng giá và địa chỉ mua kim cương nhân tạo 5 ly

Bảng giá kim cương nhân tạo Moissanite 5 ly

Kim cương nhân tạo Moissanite có giá thành thấp hơn rất nhiều và giá của nó thường không được niêm yết, có thể thấp hoặc cao hơn tùy ở từng cửa hàng và tùy thuộc vào các thương hiệu.
      Kim cương Moissanite 4 ly thường có giá bán khoảng 3.5 triệu đồng
      Kim cương Moissanite 5 ly thường có giá bán khoảng 8 triệu đồng
      Kim cương Moissanite 5.5 ly thường có giá bán khoảng 12 triệu đồng
      Kim cương Moissanite 6.5 ly thường có giá bán khoảng 18 triệu đồng
      Kim cương Moissanite 8 ly thường có giá bán khoảng 32 triệu đồng
      Kim cương Moissanite 9 ly thường có giá bán khoảng 38 triệu đồng
      Kim cương Moissanite 10 ly thường có giá bán khoảng 45 triệu đồng…
Như vậy, chỉ với từ 8 triệu đồng, quý khách hàng đã có thể sở hữu một sản phẩm kim cương nhân tạo 5 ly để làm trang sức, hoặc đầu tư hay đem làm quà tặng cũng rất ý nghĩa.

Địa chỉ uy tín để mua kim cương nhân tạo 5 ly

Trên thị trường hiện nay không thiếu các địa chỉ từ lớn đến nhỏ có bán các sản phẩm kim cương nhân tạo 5 ly. Tuy nhiên, nhiều cửa hàng vì lợi nhuận mà đã bày bán các sản phẩm kim cương Moissanite 5 ly kém chất lượng thậm chí là giả để đánh lừa khách hàng.
Chính vì vậy, nếu muốn sở hữu sản phẩm chất lượng từ kim cương nhân tạo 5 ly, bạn nên lựa chọn những cửa hàng uy tín và có thương hiệu. Các bạn có thể cân nhắc lựa chọn Jemmia là nơi đặt niềm tin.
Với website Jemmia.vn cung cấp đầy đủ thông tin và cập nhật thường xuyên các sản phẩm mới nhất, đội ngũ tư vấn viên trực tuyến nhiệt tình, đảm bảo bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm mà không cần đến trực tiếp tại cửa hàng.
Còn nếu bạn muốn trực tiếp cảm nhận vẻ đẹp của các sản phẩm kim cương Moissanite thì có thể ghé thăm các cơ sở của Jemmia:
      Trụ sở chính tại TP.HCM: Số 413 Đường Huỳnh Văn Bánh, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
      Chi nhánh Hà Nội: Số 63 Đường Kim Mã, Quận Ba Đình , Hà Nội
      Chi nhánh Đà Nẵng: Số 195 Đường Nguyễn Hữu Thọ, Quận Hải Châu, Đà Nẵng.
Khác hoàn toàn với kim cương tự nhiên, các sản phẩm chế tác từ kim cương nhân tạo Moissanite đang được bán phổ biến tại thị trường. Hi vọng rằng với những chia sẻ ở trên, các bạn có thể nắm bắt được giá thành của kim cương nhân tạo 5 ly để không bị thiệt khi quyết định xuống tay sở hữu loại kim cương  này.
Những mẫu nhẫn nữ bạc tại Jemmiasilver.

0 comments:

Đăng nhận xét