Thứ Ba, 18 tháng 1, 2022

Thuốc bổ phổi dành cho người già trên 80 tuổi

Trong vài năm trở lại đây, những căn bệnh liên quan đến phổi như viêm phổi, ung thư phổi… đang có xu hướng ngày càng gia tăng tại Việt Nam. 

Do đó các loại thuốc bổ phổi nhằm hỗ trợ chức năng phổi đã trở thành xu hướng được nhiều người lựa chọn. Vậy với nhóm đối tượng người cao tuổi, đặc biệt người già trên 80 tuổi có nên uống thuốc bổ phổi hay không?

Sử dụng thuốc bổ phổi cho người già trên 80 tuổi như thế nào?

Phổi là cơ quan quan trọng trong cơ thể với vai trò trao đổi khí, duy trì các hoạt động sống của con người. Trước tình trạng môi trường ô nhiễm và thói quen sinh hoạt kém lành mạnh, phổi phải gánh chịu khá nhiều tổn thương dẫn đến nguy cơ mắc các bệnh về phổi.



Với người cao tuổi, việc lựa chọn thuốc bổ phổi cần hết sức cẩn trọng và nên dựa trên một số tiêu chí cơ bản sau đây:
  • Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng: Hiện nay trên thị trường xuất hiện không ít các sản phẩm kém chất lượng, gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của người sử dụng. Vì vậy khi lựa chọn các sản phẩm thuốc bổ phổi dành cho người cao tuổi, bạn cần chọn lựa những sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng đến từ các thương hiệu nổi tiếng, có uy tín lâu năm trên thị trường.
  • Thành phần an toàn: Bạn nên ưu tiên chọn mua các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên để đảm bảo được yếu tố lành tính, an toàn.
  • Phù hợp với từng loại bệnh lý: Mặc dù các sản phẩm bổ phổi đều hướng đến việc hỗ trợ chức năng phổi, dùng cho những người bị bệnh phổi. 

Thiên Môn Bổ Phổi – Tăng cường sức khỏe lá phổi cho người cao tuổi

Có thể thấy rằng, tiêu chí lựa chọn thuốc bổ phổi tốt nhất là những sản phẩm có tác dụng tăng cường các chức năng của phổi, tăng sức đề kháng cho phổi, giúp lá phổi khỏe mạnh hơn cũng như góp phần ngăn ngừa các bệnh lý liên quan đến phổi. Thiên Môn Bổ Phổi chính là sản phẩm đáp ứng tốt nhất tiêu chí này.

Sản phẩm được sản xuất và phân phối ra thị trường bởi Dược Bình Đông với 100% thảo dược tự nhiên gồm Thiên môn đông, tang bạc bì, bách bộ, kinh giới, bạc hà, gừng…. 
  • Không chỉ góp phần tăng cường sức khỏe hệ hô hấp, sức đề kháng cho phổi, sản phẩm còn có khả năng hỗ trợ giảm nhanh các triệu chứng đường hô hấp như ho, đau họng, khó thở.
  • Sản phẩm là sự kế thừa những tinh hoa của nền y học cổ truyền, kết hợp với công nghệ bào chế hiện đại với dạng cao lỏng tiện dụng, được cấp phép bởi Bộ Y tế nên người dùng có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng. 
  • Để tăng cường sức khỏe lá phổi cho người cao tuổi, bên cạnh sử dụng Thiên Môn Bổ Phổi, các bạn cần kết hợp với chế độ ăn uống, sinh hoạt, thể dục thể thao hợp lý mỗi ngày.
Có thể thấy rằng, việc sử dụng thuốc bổ phổi cho người cao tuổi, đặc biệt là người trên 80 tuổi là điều vô cùng cần thiết. Với Thiên Môn Bổ Phổi, các bệnh về phổi chắc chắn sẽ không còn nỗi lo với người cao tuổi, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống.

Nội dung có cùng chủ đề:

0 comments:

Đăng nhận xét