Thứ Sáu, 11 tháng 2, 2022

Những đặc điểm chỉ có trên màn hình Samsung mà bạn nên biết

 

Những đặc điểm chỉ có trên màn hình Samsung mà bạn nên biết

Màn hình máy tính Samsung luôn được nhiều tín đồ lựa chọn để phục vụ cho công việc và giải trí. Trong vô vàng cái tên như LG, Asus, Dell,...Samsung vẫn chễm chệ sánh ngang với các ông lớn trong ngành công nghệ và ghi dấu ấn bởi những sản phẩm chỉnh chu từ thiết kế, hoàn thiện từ hiệu năng đến chất lượng hình ảnh hiển thị. Vậy bạn đã biết hết những điểm mạnh khiến màn hình Samsung trở nên đặc biệt đến vậy chưa? 

Màn hình đa dạng mẫu mã

Samsung luôn dẫn đầu xu thế và hiểu được thị hiếu người tiêu dùng. Chính vì vậy, họ luôn cho ra mắt nhiều sản phẩm mới đáp ứng từng nhu cầu khác nhau. Công việc, giải trí, đồ họa,...Màn hình Samsung đều có khả năng phục vụ bạn. Một màn hình máy tính nhỏ gọn và thực hiện các tác vụ đơn giản, một kép phụ hoàn hảo trong dàn PC gaming siêu chiến hay một màn hình siêu to siêu khổng lồ để hòa mình vào những trận game vô tận?

Thiết kế màn hình hiện đại

Một thiết kế ấn tượng luôn là điểm nhấn đầu tiên. Biết được điều này, màn hình Samsung luôn mang trên mình những đường nét thiết kế tinh tế và hiện đại nhất. Samsung luôn tích cực ra mắt nhiều sản phẩm mới để phục vụ nhu cầu đa dạng của người dùng. Nhưng không vì thế mà thiết kế của chúng sẽ “một màu”. Hãng luôn biết cách làm mới và ghi điểm cho những đứa con tinh thần của mình bằng những nâng cấp hay những thay đổi mới trong ngôn ngữ thiết kế.

Bạn muốn nâng cấp màn hình truyền thống của mình bằng những màn hình tràn viền vô cực, sắc nét. Bạn muốn đổi mới góc nhìn và tận hưởng những cảm giác mới với những màn hình cong hiện đại. Không gì Samsung không thể đáp ứng cho bạn.

Hiệu năng khủng 

Ngoài thiết kế chỉn chu và đa dạng thì hiệu năng chính là yếu tố tiếp theo làm nên sự nổi bật của màn hình Samsung. “Đừng nhìn mặt mà bắt hình dong” câu nói này chính là dành cho màn hình máy tính Samsung. Sở hữu một vẻ ngoài đẹp không có nghĩa là hiệu năng không tốt. 

Hiệu năng của màn hình máy tính luôn được hãng sản xuất lưu tâm và đề cao. Luôn được trang bị nhiều công nghệ đồng bộ hóa như Freesync, nâng cao tần số quét giúp mang đến chất lượng hiển thị hình ảnh mượt mà và giảm bớt tối đa hiện tượng giật lag và nhòe khung hình.

Những chiếc màn hình Samsung được ưa chuộng hiện nay

Màn hình Samsung LF24T350 24 inch IPS 75Hz tràn viền

Nếu bạn muốn “vô hạn” không gian làm việc của mình thì màn hình Samsung LF24T350 24 inch IPS 75Hz sẽ giúp bạn mở rộng tối đa trải nghiệm trên màn hình. Với ba cạnh viền siêu mỏng kết hợp với tấm nền IPS, Samsung LF24T359 hứa hẹn đem đến chất lượng hình ảnh vô cực cho người dùng.

Màn hình cong Samsung LC24F390 24 inch VA

Bạn đang muốn nâng cấp bộ máy lên một màn hình cong hiện đại thì Samsung LC24F390 24 inch VA chắc chắn bạn không nên bỏ qua. Không những sở hữu kích thước nhỏ gọn, ngôn ngữ thiết kế hiện đại cùng với cấu hình vượt trội, mà Samsung LC24F390 còn có mức giá cực kỳ hợp lý, phù hợp với đa số người tiêu dùng.

Màn hình Samsung LS24R350 24" IPS 75Hz FreeSync chuyên game

Màn hình Samsung LS24R350 24inch IPS 75Hz FreeSync là một màn hình gaming, nó đủ mạnh để các game thủ đắm chìm trong những trận game. Công nghệ AMD Freesync đồng bộ với tốc độ dựng hình của VGA giúp giảm thiểu xé màn hình trong các game yêu cầu chuyển động. Bên cạnh đó, Samsung LS24R350 cũng được trang bị ‘Chế độ game’ để bạn thoải mái tùy chỉnh khung hình và tái tạo lại màu sắc trong game.

Màn hình cong SAMSUNG QLED LC49G95 49" VA 2K 240Hz Gsync

Nếu Samsung LS24R350 không đủ để bạn thỏa thích vào trận game thì hãy cứ mạnh dạn tham khảo ngay màn hình cong Samsung QLED LC49G95 49 inch VA 2K 240Hz Gsync. Một màn hình QLED đa năng vừa có thể cho bạn chơi game và giải trí cùng gia đình. Sở hữu màn hình 49 inch và độ cong 1000R, bạn sẽ có được tầm nhìn ở mọi góc độ, mang đến bạn trải nghiệm giao tranh chân thực, sống động bất ngờ.

Tổng kết

Màn hình Samsung luôn dẫn đầu xu hướng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dùng. Chất lượng hình ảnh tuyệt vời, hiệu năng vượt trội cùng thiết kế hiện đại, bắt mắt, tất cả đã tạo nên vô số siêu phẩm và chiếm trọn sự ủng hộ của đông đảo người dùng. Bạn có thể tham khảo nhiều mẫu màn hình Samsung, màn hình máy tính tại GEARVN.

0 comments:

Đăng nhận xét