Thứ Ba, 24 tháng 5, 2022

Quán quân màn hình PC nửa đầu năm 2022

Quán quân màn hình PC nửa đầu năm 2022


2022 có không ít siêu phẩm màn hình ra mắt. Để chọn ra một trùm cuối màn hình PC quả thật rất khó. Hãy cùng xem qua những ứng cử viên đắt giá cho vị trí quán quân màn hình PC nửa đầu năm nay nhé.


Màn hình Dell P2720DC


Chẳng có màn hình nào là hoàn hảo nhất cả. Nhưng màn hình Dell chính là sự cân bằng tuyệt vời giữa chất lượng, thiết kế, tính năng và giá thành. Đầu tiên, màn hình Dell 27 inch vừa vặn cho tất cả mọi tác vụ và phù hợp với mọi không gian làm việc. Dell P2720DC không sở hữu thiết kế bóng bẩy như màn hình Dell UltraThin, nhưng bù lại dòng P lại mang dáng vóc hiện đại và mới mẻ. Đối với những nhà thiết kế hay chỉnh sửa ảnh hậu kỳ thì P2720DC không phải là sự lựa chọn tối ưu. Nhưng đây chắc chắn là nhân vật mà dân văn phòng tìm kiếm lâu nay.



Đặc biệt, màn hình Dell được trang bị cổng kết nối USB-C hiện đại. Nó không những là cổng kết nối hiện đại cho tốc độ truyền dữ liệu nhanh chóng mà nó còn giúp bạn sạc các thiết bị khác như laptop một cách tiện lợi. Những tính năng được trang bị trên Dell P2720DC không quá xuất sắc nhưng nó cũng không có điểm gì có thể chê được.

Màn hình LG Ultra Gear 34GN85B-B


Màn hình góc siêu rộng là một sự nâng cấp hoàn hảo cho màn hình truyền thống. Nếu như bạn có một không gian làm việc, giải trí rộng rãi và muốn có một góc nhìn to và bao quát hơn thì đừng ngần ngại mà hãy thử ngay màn hình LG Ultra Gear 34GN85B-B. Màn hình cong và góc nhìn siêu rộng là một sự kết hợp tuyệt hảo khi cắt giảm được một ít diện tích nhưng vẫn mang lại trải nghiệm xem đắm chìm. Màn hình LG này sẽ thích hợp với các thể loại game đua xe cũng như thực hiện một số tác vụ đa nhiệm, cần linh hoạt chuyển đổi giữa các cửa sổ.



Kích thước màn hình 34 inch phù hợp với mọi không gian làm việc. Công nghệ đồng bộ hóa thích ứng G-sync giúp chuyển động trên màn hình trở nên liền mạch và mượt mà hơn. Bên cạnh đó, độ phân giải UHD cùng với tấm nền IPS giúp màu sắc hiển thị sắc nét và chân thật hơn. Thời gian phản hồi 1ms và tần số quét lên đến 160Hz đáp ứng mọi nhu cầu chơi game của bạn.

Màn hình Dell Alienware 25 Gaming monitor AW2521H


Tần số quét là một trong những thông số quan trọng cho các tựa game cường độ nhanh. Một tốc độ khung hình nhanh nhất có thể để có thể phản ứng ngay lập tức với các thao tác trên game. Kích thước màn hình 24 inch tiêu chuẩn giúp đẩy mạnh tần số quét lên chỉ số cao nhất - 360Hz. Hơn nữa, công nghệ NVIDIA Reflex Latency Analyzer như một lần nữa bảo đảm tốc độ phản hồi nhanh như chớp của màn hình.



Màn hình Alienware đạt độ phủ màu 99% sRGB giúp màu sắc hiển thị chân thật, rõ nét và sống động. G-sync tất nhiên cũng được trang bị trên màn hình gaming này. Các cổng kết nối thông dụng như HDMI, DisplayPort 1.4 và cổng USB 3.2. Điểm trừ duy nhất của màn hình máy tính Dell Alienware đó là độ phân giải chỉ dừng lại ở mức 2080p. So với tần số quét mà nói thì độ phân giải này có hơi bị lép vế và chưa phù hợp cho lắm. Nhưng không sao cả vì trải nghiệm chơi game tuyệt vời sẽ khiến bạn quên đi điểm trừ không đáng có này.

Màn hình Samsung Odyssey Neo G9 G95NA


Màn hình Samsung Odyssey Neo G9 F95NA sở hữu kích thước màn hình 49 inch, như có hai hoặc ba màn hình để hoạt động mà không có đường viền khó chịu cản trở. Độ cong màn hình lý tưởng để bao quát mọi góc nhìn. Những màn hình khổng lồ như thế hỗ trợ tối đa cho các game thủ yêu cầu một không gian hiển thị siêu lớn và đương nhiên, nó cũng cần một không gian đủ lớn để chứa được màn hình này nữa.



Đó chỉ mới là những gì thu hút người dùng từ cái nhìn đầu tiên. Còn công nghệ màn hình như thế nào? Màn hình Samsung này đi kèm với màn hình mini LED sống động, độ phân giải UHD để không bỏ lỡ chi tiết nào và tần số quét 240Hz để đảm bảo mọi hành động trên game được mượt mà và rõ ràng nhất. Đây cũng là một trong số ít màn hình được trang bị đồng thời cả FreeSync và G-Sync. Nhược điểm lớn nhất của Samsung Odyssey Neo G9 G95NA là một màn hình lớn với nhiều thông số kỹ thuật cao cấp như vậy sẽ có giá thành không hề dễ chịu. Nhưng nếu bạn có đủ ngân sách cho nó thì không gì có thể hoàn hảo hơn màn hình Samsung Odyssey Neo G9 G95NA.Tổng kết lại, đây là top 4 màn hình PC đỉnh nhất nửa đầu năm 2022. Với những thế mạnh riêng hỗ trợ người dùng tối đa từ những tác vụ cơ bản đến nâng cao nhất. Bạn có thể tham khảo nhiều mẫu màn hình PC tại GEARVN.

0 comments:

Đăng nhận xét