Thứ Sáu, 11 tháng 10, 2019

An sao tử vi sao cho chính xác nhất?

An sao tử vi là bước đầu tiên để chúng ta có được lá số tử vi, nhằm tìm hiểu vận mệnh của mình xoay vần ra sao giữa cuộc đời này. Bài viết cung cấp các cách an sao tử vi chuẩn nhất, từ đó biết cách để lập một lá số tử vi nhanh chóng cho bản thân hoặc bạn bè.
=>Xem thêm: Đá ngọc bích tự nhiên.

 An sao tử vi như thế nào là bước đầu tiên và đóng vai trò quan trọng để chúng ta luận giải lá số tử vi, tìm hiểu vận mệnh của mình xoay vần ra sao giữa cuộc đời. Vậy các website hay các thầy tử vi sử dụng cách nào để lập lá số và an sao tử vi trên lòng bàn tay chuẩn xác nhất? Mời bạn đọc cùng tìm hiểu qua bài viết này.

1. An sao tử vi nghĩa là gì?

Tử Vi Đẩu Số (hay Tử Vi) là một bộ môn huyền học được nghiên cứu và sử dụng nhằm luận đoán về vận mệnh chung của một người trong mối quan hệ, tương tác với gia đình, bạn bè và xã hội.

1.1. Ý nghĩa của lá số tử vi và an sao tử vi đối với đời người

  • Về ý nghĩa
Lá số tử vi chính là một bản đồ thể hiện vị trí của các sao (chính tinh, phụ tinh) của một con người. Muốn biết số mệnh, tương lai, vận hạn của một ai đó thì chỉ cần nhìn vào lá số đã luận đoán được 7, 8 phần.

Thậm chí, với những thầy tử vi giàu kinh nghiệm có thể đoán được chính xác vận hạn, con đường thăng quan tiến chức, đường vợ con tính đến ngày, tháng, năm. Song nhân duyên gặp được người luận đoán giỏi như thế khá hiếm, còn tùy thuộc vào cơ may của mỗi người.
  • Về cách an sao tử vi
Lá số tử vi được trình bày trên Thiên bàn, địa bàn. Thiên bàn ở giữa, chung quanh là Địa bàn với 12 cung.

Để lập thành một lá số tử vi, cần qua các bước: Định cung, tìm bản mệnh, phân âm dương, định giờ, an mệnh, an thân, lập cục, an sao, định hướng chiếu, khởi hạn, và cuối cùng là lý giải ngũ hành can chi.

Trong Khoa Tử vi, có khoảng 118 sao được phân thành nhiều bộ sao và có ý nghĩa, vai trò riêng biệt như: Tử vi tinh hệ ( sao Tử Vi, Liêm Trinh, Thiên Đồng, Vũ Khúc và Thiên Cơ); Thiên Phủ tinh hệ ( Thiên Phủ, Tham Lang, Cự Môn, Thiên Tướng,...); Bộ sao Lục sát ( Kình Dương, Đà La, Địa Kiếp, Địa Không,...) và nhiều bộ khác.

Vậy, những phương thức để xác định vị trí của khoảng 118 sao lên trên Địa bàn được gọi là an sao tử vi.

1.2. Những lưu ý quan trọng để an sao tử vi chuẩn xác

  • Đảm bảo thông tin chuẩn xác
Muốn lập thành một lá số Tử vi cần phải hội tụ đủ 4 yếu tố là giờ sinh, ngày sinh, tháng sinh, năm sinh theo âm lịch và giới tính. Chỉ cần sai khác giờ sinh là đã ứng vào một vận số khác. Vì vậy, nếu bạn muốn dự đoán tương lai chuẩn cho con cái thì hãy lưu ý ghi lại giờ sinh chuẩn nhất có thể.
  • Người luận giải lá số tử vi
Ai cũng có thể tự lập thành một lá số tử vi, song rất ít người luận giải được cụ thể và chính xác. Do đó, phương cách giải đoán thế nào còn phải tùy thuộc trình độ, cơ duyên, kinh nghiệm của người luận giải.

Thực tế, không ít trường hợp một lá số lại được các thầy xem bói tử vi giải thích khác nhau, không đồng nhất ý kiến. Về tiền vận hay thời thơ ấu thường xem chính xác hơn so với đoán tương lai, hậu vận. Bởi vì chuyện tương lai có thể hóa giải hoặc nhờ đương số tích phúc đức, tự rèn giũa bản thân mà thay đổi số mệnh.
  • Trường phái tử vi
Một điều mà đương số thường bỏ qua là nhận định trường phái tử vi. Tử vi ở Việt Nam khác với ở Trung Quốc cả về cách lập thành lá số đến cách luận đoán. Vì vậy, có thể cách giải đoán này chính xác, cách kia lại không sát với đương số. Hiện nay, chúng ta có thể xem luận giải theo Nam Phái và Bắc Phái. Điểm khác biệt là Bắc phái sử dụng Lưu Tứ hóa làm chủ chốt trong giải đoán.

Riêng vấn đề này bài viết chỉ đề cập qua, còn phân tích chi tiết thì cần một chủ đề riêng trong bài khác.

=>Xem thêm: Pha lê swarovski.

2. Tổng hợp những cách an sao tử vi chuẩn nhất hiện nay

2.1. Cách của thời hiện đại: An sao tử vi trong một nốt nhạc

Bạn nào đã từng lấy lá số trên internet thì hẳn thấy được sự nhanh chóng và cực kì chính xác. Chỉ cần nhập đầy đủ thông tin họ tên, giới tính, năm sinh, ngày sinh, giờ sinh,... và nhấn vào nút “An sao tử vi ”. Và trong một nốt nhạc, bạn đã có lá số tử vi của mình hoặc bất kì ai.

Bạn có thể lấy lá số tử vi ở đâu? Hãy gõ các từ khóa như Lấy lá số tử vi, xem tử vi online,... có nhiều website hiện ra cho bạn lựa chọn. Tuy nhiên, giao diện và cách luận giải vận mệnh sẽ khác nhau và khá chung chung. Bạn có thể tham khảo trang Tuviungdung.vn để lấy lá số tử vi cũng như xem vận hạn, ngày tốt/xấu.

=>Xem thêm: Dây chuyền vàng.

2.2. Cách của thời cổ xưa: Am hiểu tường tận mới an sao tử vi chính xác

Vậy ngày xưa chưa có phần mềm tử vi hiện đại như bây giờ thì người ta an sao tử vi bằng cách nào?
Cách an sao trong Khoa Tử Vi thực chất đều có quy tắc, quy luật rất rõ ràng. Nếu bạn ham học hỏi và có duyên với tử vi thì việc nghiên cứu kiến thức tử vi, tướng số, phong thủy sẽ giúp bạn tự tay lập được lá số tử vi. Theo đó, chỉ cần một tờ giấy hoặc dựa vào lòng bàn tay đã có thể an sao, lập lá số tử vi được rồi.

Có điều, tử vi khá thâm sâu và huyền diệu nên sự học không dễ dàng cho tất cả mọi người. Để chấm lá số nhanh chóng, chính xác thì cần thời gian rèn luyện vài năm là chuyện bình thường.

Bài viết hôm nay đã giải đáp câu hỏi này dựa trên đúc kết từ việc trò chuyện với những người thầy xem tử vi giàu kinh nghiệm và các tài liệu cổ dạy xem tử vi của người xưa.

Tuy nhiên, giới hạn của bài chỉ tìm hiểu cách an sao tử vi chuẩn nhất, còn việc luận giải lá số tử vi như thế nào thì chúng ta sẽ bàn luận chi tiết ở những chủ đề sau.

Hy vọng với hai cách trên sẽ phần nào giúp bạn có cái nhìn khái quát về Khoa Tử Vi cũng như làm cách nào có thể lập an sao chuẩn xác nhất. Chúc các bạn may mắn!

0 comments:

Đăng nhận xét