Thứ Sáu, 11 tháng 10, 2019

Xem lá số an sao tử vi cho người tuổi Canh Tý năm 2020


Xem lá số an sao tử vi cho tuổi Canh Tý năm 2020: Công danh, tình duyên, cuộc sống… của những người sinh năm Canh Tý 1960, 2020.
=>Xem thêm: Đá ngọc bích tự nhiên.

Để biết cuộc đời của mình sẽ sung sướng hay nghèo khó, tình duyên có lận đận hay hạnh phúc viên mãn, có nhiều tài lộc hay không…. Người ta thường tìm đến những người xem bói hay tử vi. Và chuẩn bị sang năm 2020, những đứa trẻ chào đời sẽ có cuộc sống như thế nào thì nhiều người đã bắt đầu học cách an sao tử vi năm Canh Tý.

1. Tuổi Canh Tý nói chung


Xem lá số an sao tử vi cho tuổi canh tý 2020 có thể nhận định như sau: Tuổi Canh Tý là những người sinh năm 1900, 1960, 2020. Cầm tinh tuổi Chuột, mạng Bích Thượng Thổ(đất bức vách, đất trát tường).

Người tuổi Tý có sức sống bền bỉ, thông minh, lanh lợi và gan dạ. Cuộc đời người tuổi Tý giàu có nhờ biết tích lũy. Người tuổi Tý lạc quan, vui vẻ, không bị suy sụp cho dù gặp hoàn cảnh khó khăn nào và luôn đấu tranh cho cuộc sống của mình. Đồng thời, họ cũng rất nhạy cảm, có trực giác tốt và có trí tưởng tượng phong phú, nhưng họ không giỏi trong việc đưa ra quyết định một cách logic.

Nhìn bên ngoài, người tuổi Tý có rất nhiều bạn bè do tính cách dễ gần, đôi khi bạn thấy họ hơi khó tính, hay phàn nàn và soi mói nhưng nhìn chung, họ là những người dễ kết bạn, trân trọng mối quan hệ với bè bạn và họ hàng. Đôi khi, bạn thấy họ quá gắn kết cuộc đời mình với những người khác. Đó là bởi một khi họ đã thích ai đó, họ khó mà có thể rời bỏ người ta.

Điểm nổi bật trong tính cách của người mang mạng Bích Thượng Thổ là sự cân bằng, tâm lý và lập trường vững vàng, không dễ bị ngả nghiêng theo dư luận cuộc đời. Ở họ có sự rạch ròi, rõ ràng giữa yêu và ghét - ghét là ghét mà yêu là yêu, không mập mờ trắng đen, luôn bộc lộ là một con người có nghĩa khí, chính trực, đồng thời luôn tuân thủ những quy tắc cũng như những chuẩn mực bản thân đặt ra, nếu phạm phải những điều đó, họ luôn thấy cắn rứt, ân hận.

Xem lá số an sao tử vi cho người tuổi Canh Tý năm 2020


Bích Thượng Thổ (đất ở trên vách tường) mang ý nghĩa bảo vệ, che chở. Với tên gọi là “đất trát tường” có ý nghĩa bảo vệ che chở cho người khác, do đó, người Bích Thượng Thổ có tính cách rất hay giúp đỡ người khác, sẵn sàng hi sinh, cống hiến mà không toan tính. Với tố chất này, họ có thể tiến xa trong tương lai.

Tuy nhiên cũng chính vì vậy mà đôi khi người có mạng Bích Thượng Thổ lại quá cứng nhắc theo khuôn khổ, ít tùy cơ ứng biến trong cuộc sống và công việc, điều đó có thể dẫn đến việc họ trở nên lạc hậu, lỗi thời.

Để hiểu rõ hơn về tuổi này, cần xem lá số an sao tử vi cho tuổi canh tý 2020 về công danh, tình duyên, cuộc sống của họ.

=>Xem thêm: Pha lê swarovski.

2. Cuộc sống của người tuổi Canh Tý


 Tuổi Canh Tý, cuộc đời tuổi nhỏ có nhiều sóng gió và trung vận cũng vượt qua nhiều trở ngại của cuộc đời, tuy nhiên cuộc sống về phần trung vận thì có phần hy vọng và đầy đủ về công danh, hậu vận thì an nhàn sung sướng. Tuổi Canh Tý đường công danh khá tốt, nhưng bổn mạng thường yếu kém, nếu có làm phước, ăn ở hiền lành thì được gia tăng tuổi thọ, gian ác thì tuổi thọ giảm bớt.

3. Công danh của người tuổi Canh Tý


Công danh có phần lên cao về thời trung vận, gia đạo khá tốt, yên hòa vào hậu vận thì gia đình vui tươi và hạnh phúc. Sự nghiệp sẽ hoàn thành vào tuổi 27 trở lên, phần tiền bạc, tạo được nhiều tốt đẹp vào trung vận. Tuổi Canh Tý  để làm ăn mau phát đạt về tiền bạc và mọi việc được hoàn toàn tốt đẹp, đó là hợp tác làm ăn với những tuổi Tân Sửu, Giáp Thìn, Đinh Mùi. Nếu hợp tác với những tuổi nầy, cuộc sống được lên cao và không bao giờ gặp trở ngại trong cuộc đời.

4. Tình duyên của người tuổi Canh Tý


Tuổi Canh Tý kết duyên với những tuổi này thì cuộc sống có phần tốt đẹp và sống được cao sang quyền quý: Tân Sửu, Giáp Thìn, Đinh Mùi, Mậu Tuất.

Nếu kết duyên với những tuổi này chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi: Kỷ Dậu, Đinh Dậu. Hai tuổi này chỉ hạp về đường tình duyên mà không hạp về đường tài lộc nên chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi.

Nếu kết duyên với những tuổi này, cuộc sống sẽ không được tốt, cứ mãi nghèo nàn, không tạo được một sự sống hoàn toàn tốt đẹp: Canh Tý đồng tuổi, Ất Tỵ, Bính Ngọ, Kỷ Hợi. Với những tuổi này, sẽ không thoát khỏi cảnh nghèo nàn, vì những tuổi trên không hạp về đường tình duyên và cũng không hạp về đường tài lộc.

Những năm này Canh Tý gặp tuổi xung khắc, không nên cưới vợ, vì nếu cưới vợ sẽ gặp cảnh xa vắng hay buồn về cảnh vợ phản bội, đó là ở vào những năm mà  gặp phải tuổi hạn gồm có những năm: 15, 21, 25, 27, 33, 37 và 39 tuổi.


=>Xem thêm: Dây chuyền vàng.

Nếu kết duyên với những tuổi này hay hùn hạp làm ăn, cuộc đời sẽ phải bị tuyệt mạng hay biệt ly vào giữa cuộc đời, đó là khi kết duyên hay làm ăn với các tuổi: Nhâm Dần, Quý Mão, Mậu Thân, Giáp Dần, Ất Mão, Bính Thân.

An sao tử vi cho tuổi canh tý năm 2020 có mạng Bích Thượng Thổ nên cha mẹ sinh con năm 2020 nên sinh vào tháng Tứ Quý, mùa Hạ và tránh các tháng Xuân. Do đó các tháng tốt là các tháng 4, 5, 6, 9, 12.


0 comments:

Đăng nhận xét