Thứ Tư, 23 tháng 10, 2019

An sao tử vi tuổi Bính Tý năm 2020: Chọn nghề nghiệp giàu “xụ”

An sao lá số tử vi tuổi Bính Tý năm 2020 sẽ giúp cho bạn chọn được ngành nghề phù hợp với năng lực của mình, “hạp phong thủy” có thể phất lên giàu “xụ” cũng nên. 
=>Xem thêm: Đá ngọc bích tự nhiên.

1. Tổng quan tuổi Bính Tý

  • Mạng: Thủy gặp năm Thổ là Tương khắc: Xấu: Chủ về đau ốm, công việc khó khăn.
  • Sao: Thái Dương: Tốt: May mắn, danh lộc tốt.
  • Hạn: Địa Võng: Nhiều lo âu.
  • Vận Niên: Dương Hồi Ngàn (Dê về suối): Tốt.
  • Thiên Can: Bính gặp Canh: Tương Phá: Khó Khăn.
  • Địa Chi: Tý gặp Tý: Thái Tuế: Bất an, thay đổi, di chuyển.

An sao tử vi tuổi Bính Tý năm 2020
An sao tử vi tuổi Bính Tý năm 2020


=>Xem thêm: Pha lê swarovski.

2. An sao tử vi Bính Tý năm 2020 dựa vào cách Cục Cơ Nguyệt Đồng Lương


An sao tử vi tuổi Bính Tý năm 2020 để chọn nghề nghiệp giàu xụ
An sao tử vi tuổi Bính Tý năm 2020 để chọn nghề nghiệp giàu xụ

Mệnh

Tích đức, hành thiện, nhất định có thể phú quý, giàu sang. Thêm Lục Cát, Hóa Lộc, có thể làm trong các lĩnh vực như văn nghệ, thông tin, văn hóa, chính trị. Thêm Lục Sát, Hóa Kỵ, đề phòng nhiều bôn ba, lao tâm.

Phụ Mẫu

Lúc trẻ đề phòng cha mẹ vận khí suy. Thêm Lục Cát, Hóa Lộc, cha mẹ có ân huệ lớn. Thêm Lục Sát, Hóa Kỵ, lúc trẻ đề phòng cha mẹ sức khỏe không tốt, vận khí suy giảm.

Phúc Đức

Đi xa phát triển rất bận rộn. Thêm Lục Cát, Hóa Lộc, phúc khí lớn. Thêm Lục Sát, Hóa Kỵ, đề phòng tiểu nhân gây trở ngại cho sự nghiệp.

Điền Trạch

Bất động sản ít. Thêm Lục Cát, Hóa Lộc, có thể mua được một ít bất động sản. Thêm Lục Sát, Hóa Kỵ, bất động sản rất ít.

Quan Lộc

Thích nghi với các nghề nghiệp như học giả, nhà âm nhạc truyền giáo, biểu diễn thiết kế trang phục. Thêm Lục Cát, Hóa Lộc, có thể danh lợi song toàn. Thêm Lục Sát, Hóa Kỵ, đề phòng tiểu nhân gây trở ngại sự nghiệp.
=>Xem thêm: Dây chuyền vàng.
Nô Bộc

Vãn niên được bạn bè, cấp dưới trợ giúp nhiều. Thêm Lục Cát, bạn bè cấp dưới trợ giúp nhiều. Thêm Lục Sát, bạn bè cấp dưới ít trợ giúp.

Thiên Di

Có thể đi xa để phát triển. Thêm Lục Cát, nỗ lực đi xa có thể phát triển. Thêm Lục Sát, đi xa đề phòng bất trắc, tiểu nhân.

Tật Ách

Sức khỏe tốt. Thêm Lục Cát, sức khỏe tốt. Thêm Lục Sát, đề phòng bệnh về mật, thần kinh não bộ.

Tài Bạch

Tài vận tốt. Thêm Lục Cát, Hóa Lộc, nhiều nỗ lực có thể thành đại phú. Thêm Lục Sát, Hóa Kỵ đề phòng phá tài.

Tử Nữ

Phòng con cái kết giao với bạn xấu, đào hoa tửu sắc. Thêm Lục Cát, Hóa Lộc, nên học tập tu dưỡng có thể xuất hiện tài. Thêm Lục Sát, Hóa Kỵ, đề phòng bất trắc, kết giao với bạn xấu.

Phu Thê

Là người thích hơn thua, thiếu bao dung. Thêm Khôi, Việt, Xương, Khúc, Lộc Tôn, bồi dưỡng đạo đức tôn giáo, vợ chồng hòa hợp. Thêm Phụ, Bật, Lục Sát, Hóa Kỵ lấy tôn giáo để bồi dưỡng lòng khoan dung, ít tranh chấp hơn thua sẽ có nhân duyên tốt đẹp, vợ chồng hòa thuận, bình an.

Huynh Đệ

Anh chị em có thể giúp đỡ lẫn nhau. Thêm Lục Cát, Hóa Lộc, anh chị em có thể giúp đỡ lẫn nhau. Thêm Lục Sát, Hóa Kỵ, nên độc lập phát triển.

3. An sao tử vi tuổi Bính Tý năm 2020: Chọn nghề nghiệp giàu “xụ”

Dựa vào an sao tử vi và bình giải tuổi Bính Tý năm 2020 cộng với tính cách thông minh, linh hoạt, sáng tạo và giàu trí tưởng tượng. Vì thế tuổi Bính Tý sẽ thích hợp với các ngành như nhà văn, biên tập viên và nghệ sĩ. Tuy nhiên nếu ép họ vào môi trường tập thể thì tính sáng tạo đó có lẽ sẽ bị hạn chế nên tốt nhất Bính Tý hoạt động một mình sẽ thành công hơn.

Mặc dù nhanh nhẹn, thông minh là vậy, nhưng họ thiếu sự can đảm nên các công việc như cảnh sát, doanh nhân, chính trị và làm ông chủ không thích hợp với họ lắm.

Bài viết dựa trên phân tích lá sao an tử vi tuổi Bính Tý trong việc định hướng nghề nghiệp đã chỉ ra rõ ngành nghề nào phù hợp với Bính Tý. Năm 2020 một điều đặc biệt lưu ý là bạn không nên đầu tư làm ăn cùng bạn thân vì nó không chỉ gây ra những rủi ro về tài chính mà còn đánh mất luôn cả tình bạn.

Bài viết trên chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc tất cả các bạn Bính Tý tìm được một công việc phù hợp.

0 comments:

Đăng nhận xét