Thứ Năm, 3 tháng 10, 2019

Tử vi 12 con giáp 3/10/2019: Thân, Tý, Hợi Vạn sự như ý

Tử vi 12 con giáp 3/10/2019, mọi sự tốt đẹp đến với 3 con giáp Tý, Thân, Hợi. Tuổi Tý đạt kết quả công việc như ý sau bao ngày cố gắng phấn đấu. Tuổi Thân tài lộc tăng tiến. Ngũ hành tương sinh, tuổi Hợi có chuyện tình cảm khởi sắc.
=>Xem thêm: Đá ngọc bích tự nhiên.

Tử vi 12 con giáp 3/10/2019: Tuổi Tý

Về công việc: tử vi hàng ngày hôm nay cho thấy công việc diễn ra hanh thông. Nhờ sự cố gắng, chăm chỉ từng ngày, con giáp đạt được kết quả như mong muốn. Kết quả tốt đẹp là câu trả lời xứng đáng sau những ngày phấn đấu không ngừng nghỉ.
Về tình cảm: tình cảm vô cùng tốt đẹp. Mối quan hệ vợ chồng ngày càng gắn bó, hòa thuận, khiến nhiều người ganh tị. Vợ chồng bạn biết cách chăm sóc và bù đắp khuyết điểm cho nhau. Với người độc thân, thần tình yêu đang gõ cửa đón chào.
Về tài lộc: tài lộc có sự tăng triển đáng kể. Sau thời gian đầy vất vả, cuối cùng con giáp đã có nguồn tài chính vững vàng, ổn định. Bản mệnh không còn gánh nặng tiền bạc.
Về sức khỏe: có dấu hiệu sa sút do ít vận động. Chế độ ăn uống không hợp lý. Khiến con giáp cảm thấy mệt mỏi, nặng nề, không muốn làm việc.



Tử vi 12 con giáp 3/10/2019, tuổi Tý có một ngày như ý trong mọi chuyện

Màu sắc tương hợp: Đỏ
Quý nhân phù trợ: Tuổi Thìn
Số may mắn: 1, 4
Giờ tốt: 5h – 7h
=>Xem thêm: Pha lê swarovski.

Tử vi 12 con giáp 03/10/2019: Tuổi Thân

Về công việc: tuổi Thân có một ngày làm việc thuận lợi, không có vấn đề gì xảy ra. Thời điểm để con giáp có những bước tiến nhảy vọt trên con đường sự nghiệp. Khả năng ứng biến linh hoạt giúp con giáp để lại ấn tượng mạnh mẽ với người đối diện.
Về tình cảm: có sự khởi sắc tốt đẹp. Bản mệnh luôn là người biết thông cảm với những tâm tư, khó khăn của người yêu. Con giáp muốn dành những điều tốt nhất cho người ấy. Với người độc thân, có thể chưa có người để ý nhưng bạn vẫn đang rất lạc quan, yêu đời. Tuổi Thân đang muốn tận hưởng nhiều điều thú vị trong cuộc sống.
Về tài lộc: tài lộc tăng tiến. Nguồn thu nhập tăng lên đáng kể đem lại cho bản mệnh cuộc sống đáng mơ ước với nhiều người.



Theo tử vi 12 con giáp 3/10/2019, Tuổi Thân có vận tình cảm tốt đẹp

Màu sắc tương hợp: Hồng
Quý nhân phù trợ: Tuổi Mùi
Số may mắn: 2, 10
Giờ tốt: 13h – 15h

Tử vi 12 con giáp 03/10/2019: Tuổi Hợi

Về công việc: vận trình công việc diễn ra suôn sẻ. Con giáp có nguồn năng lượng mạnh mẽ trong ngày mới. Tuổi Hợi nhanh chóng đốc thúc mọi người cùng làm việc. Sự tích cực của bản mệnh khiến người xung quanh có thêm động lực. Bản mệnh cũng là người biết lắng nghe ý kiến từ phía khác. Sự cầu tiến, chăm chỉ chính là chìa khóa thành công của tuổi Hợi.
Về tình cảm: tình cảm hài hòa, êm ấm. Ngày ngũ hành tương sinh, đem đến cho tuổi Hợi nhiều điềm báo tốt lành. Trước đây, bạn chưa đủ dũng cảm để bày tỏ tình cảm của mình. Nhưng đã đến lúc bạn lấy dũng khí để thổ lộ điều đó. Vì tình yêu khi đến lúc thích hợp sẽ nở rộ rực rỡ.
Về tài lộc: tài lộc ổn định. Bạn có khả năng quản lý tài chính rất tốt. Cho nên con giáp luôn thoải mái và không lo lắng về tiền bạc.

Màu sắc tương hợp: Lục
Quý nhân phù trợ: Tuổi Tý
Số may mắn: 3, 17
Giờ tốt: 13h – 15h
Cảm ơn bạn đã theo dõi tử vi 12 con giáp hàng ngày. Chúc bạn có nhiều niềm vui và đạt được thành công, may mắn trong cuộc sống.
=>Xem thêm: Dây chuyền vàng.

0 comments:

Đăng nhận xét