Thứ Tư, 2 tháng 10, 2019

Tử vi 12 con giáp 2/10/2019: Họa tiểu nhân đeo bám

Tử vi hàng ngày 12 con giáp 2/10/2019, họa tiểu nhân đeo bám với 3 con giáp Tý, Thìn, Tuất trong hôm nay. Sự đề phòng luôn luôn cần thiết. Các bạn cần cẩn trọng trong lời ăn, tiếng nói. Đặc biệt, với các quyết định quan trọng, cần suy nghĩ thật kỹ lưỡng.
=>Xem thêm: Đá ngọc bích tự nhiên.

Tử vi 12 con giáp 2/10/2019: Tuổi Tý

– Về công việc: tử vi hàng ngày cho biết vận trình công việc của tuổi Tý hôm nay không được thuận lợi. Con giáp đang không tập trung vào công việc. Tâm trạng không ổn định khiến bản mệnh dễ đưa ra các quyết định sai lầm. Hơn nữa, họa tiểu nhân được dự báo đến với tuổi Tý. Con giáp nên cẩn trọng trong mọi hành động. Bạn nên cương quyết hơn và tránh nghe theo lời dụ dỗ của người khác.
– Về tình cảm: Tình cảm vô cùng rực rỡ. Ngày tam hợp, tuổi Tý có nhiều tin vui liên quan đến tình duyên. Hơn nữa, tình cảm trong gia đình êm đẹp, thoải mái. Bạn nên dành thời gian quý báu dành cho người thân nhiều hơn.
– Về tài lộc: vận tài lộc sa sút. Nguồn thu nhập chính bị ảnh hưởng từ công việc. Con giáp nên có kế hoạch chi tiêu hợp lý.
– Về sức khỏe: sức khỏe không ổn định. Con giáp nên bổ sung nhiều chất dinh dưỡng cân thiết cho cơ thể.



Theo tử vi 12 con giáp, tuổi Tý nên chăm sóc, lưu ý đến sức khỏe

Màu sắc tương hợp: Vàng
Quý nhân phù trợ: Tuổi Dậu
Số may mắn: 9, 21
Giờ tốt: 9h – 11h

Tử vi 12 con giáp 2/10/2019: Tuổi Thìn

– Về công việc: Công việc tuổi Thìn trong ngày hôm nay không tốt đẹp. Con giáp cũng có họa tiểu nhân rắp tâm phá hoại. Mọi công sức tuổi Thìn xây dựng bao lâu nay gặp rắc rối trầm trọng. Con giáp nên cứng rắn và nên giữ khoảng cách tốt với các mối quan hệ không rõ ràng. Rất nhiều người đang có ý đồ lợi dụng bạn để trục lợi.
– Về tình cảm: tình cảm thuận buồm xuôi gió. Con giáp dành nhiều sự quan tâm, chia sẻ với người mình yêu. Hơn nữa, bạn cũng vô cùng hạnh phúc khi được đối phương yêu thương, lo lắng hết mình.
– Về tài lộc: tài lộc có phần sa sút. Nguồn thu nhập chính không ổn định khiến việc chi tiêu bị eo hẹp, thiếu thốn.

Tử vi 12 con giáp 2/10/2019: Họa tiểu nhân đeo bám
Theo tử vi ngày mới dự báo tuổi Thìn nguồn tài chính có sự biến động

Màu sắc tương hợp: Đỏ
Quý nhân phù trợ: Tuổi Thân
Số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 9h – 11h
=>Xem thêm: Pha lê swarovski.

Tử vi 12 con giáp 2/10/2019: Tuổi Tuất

– Về công việc: vận trình công việc diễn ra với nhiều khó khăn chồng chất. Họa tiểu nhân đeo bám với tuổi Tuất. Dù con giáp nỗ lực thế nào, công việc vẫn không hoàn thành tốt đẹp. Ngoài ra, vì sự nóng nảy bồng bột, con giáp còn dễ vướng phải thị phi bởi lời nói thiếu suy nghĩ.
– Về tình cảm: vận tình cảm vô cùng tốt đẹp. Ngày tam hội cục mà các cặp đôi có những khoảng thời gian ở bên nhau hạnh phúc, yên bình. Tuy nhiên, quan hệ vợ chồng dễ vướng phải tranh cãi không đáng có. Bạn nên thông cảm và bỏ qua những chuyện nhỏ nhặt. Như vậy, tâm trạng sẽ thoải mái và thư thái hơn.
– Về tài lộc: vận tài lộc ổn định. Nguồn thu nhập có chuyển biến tốt đẹp nhờ con giáp chăm chỉ, siêng năng. Ngoài ra, bản mệnh còn rất tích cực tìm kiếm cơ hội để thu hút nguồn tài chính nhiều hơn.


Vận tình cảm của tuổi Tuất vô cùng tốt đẹp

Màu sắc tương hợp: Đỏ
Quý nhân phù trợ: Tuổi Dần
Số may mắn: 9, 12
Giờ tốt: 7h – 9h
Hy vọng với những chia sẻ tử vi 12 con giáp 2/10/2019, các bạn sẽ có những gợi ý tốt đẹp cho hôm nay. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi tuviungdung.vn của chúng tôi.
=>Xem thêm: Dây chuyền vàng.

0 comments:

Đăng nhận xét