Thứ Bảy, 5 tháng 10, 2019

Tử vi 12 con giáp 5/10/2019: 4 con giáp nên nhớ sức khỏe là vàng


Tử vi 12 con giáp hôm nay 5/10/2019, các con giáp Tý, Sửu, Dần, Ngọ đang có tình hình sức khỏe không ổn định. Vì làm việc quá sức, chế độ ăn uống không hợp lý, thức khuya,…nên cơ thể luôn cảm thấy mệt mỏi, mất nhiều năng lượng.
=>Xem thêm: Đá ngọc bích tự nhiên.
Tử vi 12 con giáp 5/10/2019: Tuổi Tý
Về sức khỏe: Con giáp thường xuyên sử dụng thức ăn nhanh khiến cho cơ thể tích trữ khá nhiều độc tố có hại cho sức khỏe. Công thêm việc thức khuya nên sức khỏe càng bị ảnh hưởng. Thói quen sinh hoạt không lành mạnh làm bản mệnh dễ mắc các chứng về đường tiêu hóa, gan, mật…
Về công việc: vận trình công việc diễn ra suôn sẻ, dễ dàng. Tuổi Tý biết cách kiểm soát vấn đề một cách linh hoạt. Đồng thời, con giáp được đồng nghiệp và cấp trên đánh giá cao về năng lực. Khả năng ứng biến tốt khiến bản mệnh tránh khỏi những vướng mắc.
Về tài lộc: vận tài lộc vô cùng rực rỡ. Nguồn thu nhập tăng nhanh đem lại cho con giáp cuộc sống thoải mái, dư dả. Bản mệnh yên tâm chi trả nhiều vấn đề, nhu cầu trong cuộc sống.
Theo tử vi 12 con giáp ngày mới, vận tài lộc của tuổi Tý vô cùng rực rỡ
Theo tử vi 12 con giáp ngày mới, vận tài lộc của tuổi Tý vô cùng rực rỡ

Màu sắc tương hợp: Đỏ
Quý nhân phù trợ: Tuổi Tỵ
Số may mắn: 5, 12
Giờ tốt: 11h – 13h
Tử vi 12 con giáp 5/10/2019: Tuổi Sửu
Về tài lộc: tài lộc nằm mức bình ổn. Nguồn thu nhập ổn định đem lại cho con giáp cuộc sống thoải mái, khá giả.
Về tình cảm: vận tình cảm hài hòa, tốt đẹp. Mối quan hệ có thể tồn tại một chút hiểu lầm không đáng có. Tuy nhiên, mọi chuyện sẽ được giải quyết nhanh chóng. Người độc thân nhanh chóng tìm được một nửa của mình. Bạn được người thân, gia đình ủng hộ nhiệt tình. Và đưa ra nhiều lời khuyên chân thành về tương lai.
Về công việc: Tử vi 12 con giáp của tuổi Sửu cho thấy vận trình công việc diễn ra thuận lợi. Nhờ quý nhân giúp đỡ mà bạn giải quyết dự án theo đúng tiến độ. Bạn cũng nên chuẩn bị tinh thần để đối mặt với những khó khăn phía trước.
=>Xem thêm: Pha lê swarovski.
Về sức khỏe: chế độ ăn uống không điều độ dự báo nhiều nguy cơ bệnh tật nguy hiểm. Con giáp không nên ăn những thực phẩm không rõ nguồn gốc hoặc chế biến không hợp vệ sinh.
Tử vi dự báo tình hình sức khỏe của tuổi Dần có phần sa sút
Tử vi ngày 5/10/2019 cho thấy tuổi Sửu thuận lợi trong công việc

Màu sắc tương hợp: Vàng
Quý nhân phù trợ: Tuổi Mão
Số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 13h – 15h
Tử vi 12 con giáp 05/10/2019: Tuổi Dần
Về công việc: vận trình công việc của tuổi Dần không được thuận lợi. Bản mệnh đang bị rối và tâm trạng không ổn định. Bạn chưa nhận thức được mục tiêu của mình và bị lạc hướng. Tuổi Dần nên xem xét lại những thiếu sót của bản thân, lấy lại năng lượng tích cực để làm việc.
Về sức khỏe: Sức khỏe sa sút do thói quen ăn uống không điều độ, thường xuyên bỏ bữa. Hơn nữa, vì khối lượng công việc, con giáp thường xuyên thức khuya. Vì vậy, bản mệnh rất dễ mắc các chứng đau đầu, chóng mặt. Da có dấu hiệu lão hóa sớm.
Về tài lộc: tài lộc khởi sắc. Nguồn lợi nhuận khủng đem lại cho con giáp này cuộc sống đáng ngưỡng mộ
Tử vi dự báo tình hình sức khỏe của tuổi Dần có phần sa sút
Tử vi dự báo tình hình sức khỏe của tuổi Dần có phần sa sút

Màu sắc tương hợp: Xanh
Quý nhân phù trợ: Tuổi Tuất
Số may mắn: 7, 8
Giờ tốt: 11h – 13h
Tử vi 12 con giáp 05/10/2019: Tuổi Ngọ
Về sức khỏe: Làm việc quá sức khiến cho cơ thể mất ngủ, mất nước. Bạn cảm thấy mình không còn năng lượng để làm gì nữa. Ngay cả việc đi chơi cũng khôn g làm bạn cảm thấy hứng thú. Tốt nhất bạn nên có một giấc ngủ thật ngon để lấy lại tinh thần.
Về tình cảm: vận tình cảm không được vui vẻ. Bản mệnh chưa thực sự sẵn sàng cho một mối quan hệ nghiêm túc. Tình cảm vợ chồng phát sinh mâu thuẫn, cãi vả. Việc so đo, tính toán không nên tiếp tục vì chỉ làm bạn thêm mệt mỏi mà thôi.
Về công việc: vận trình công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. Bản mệnh được quý nhận giúp đỡ nhiệt tình. Công việc tiến hành thuận lợi và hoàn thành sớm trước dự kiến
Chuyện tình cảm tuổi Ngọ gặp nhiều vấn đề
Chuyện tình cảm tuổi Ngọ gặp nhiều vấn đề

Màu sắc tương hợp: Trắng
Quý nhân phù trợ: Tuổi Dần
Số may mắn: 1, 20
Giờ tốt: 11h – 13h
Cảm ơn các bạn đã xem tử vi 12 con giáp online 5/10/2019. Chúc các bạn ngày cuối tuần làm việc thật tốt và có nhiều thời gian vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình. Cảm ơn đã theo dõi tuviungdung.vn.
=>Xem thêm: Dây chuyền vàng.

0 comments:

Đăng nhận xét