Thứ Hai, 7 tháng 10, 2019

Tử vi 12 con giáp 7/10/2019: Tuổi Mùi chưa sẵn sàng yêu


Tử vi 12 con giáp hôm nay 7/10/2019, tuổi Dần vận tài lộc rực rỡ. Tuổi Dậu lại dễ mắc các bệnh về đường ruột. Người độc thân tuổi Mùi lại chưa sẵn sàng cho một mối quan hệ mới.
=>Xem thêm: Đá ngọc bích tự nhiên.
Tử vi 12 con giáp 7/10/2019: Tuổi Dần
Về công việc: vận trình công việc hanh thông. Nhờ sự nhanh chóng, tập trung mà con giáp nắm bắt công việc hiệu quả. Đem lại năng suất cao cho tập thể. Đồng thời, bạn nhận được sự tín nhiệm đặc biệt của cấp trên. Nhờ đó, đường công danh rộng mở trước mắt. Tuy nhiên, có điềm báo không tốt, bạn nên
Về tình cảm: vận tình cảm tương đối tốt đẹp. Cuộc sống gia đạo êm ấm, hài hòa. Người độc thân sắp tìm được người phù hợp để tìm hiểu và tiến tới hôn nhân.
Về tài lộc: Vận tài lộc vô cùng rực rỡ. Nguồn lợi nhuận khủng khiến con giáp có cuộc sống vô cùng thoải mái, dư dả.
Theo tử vi 12 con giáp 7/10/2019, vận tình cảm tuổi Dần tương đối tốt đẹp
Theo tử vi 12 con giáp 7/10/2019, vận tình cảm tuổi Dần tương đối tốt đẹp


Màu sắc tương hợp: Tím
Quý nhân phù trợ: Tuổi Mùi
Số may mắn: 3, 18
Giờ tốt: 9h – 11h
Tử vi 12 con giáp 07/10/2019: Tuổi Dậu
Về công việc: tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy vận trình công việc bình ổn. Con giáp vẫn ấp ủ những dự định mới mẻ cho bản thân. Tuy nhiên, bạn cần lên kế hoạch cụ thể để xây dựng những bước tiến vững chắc đầu tiên.
Về tình cảm: tình cảm hài hòa. Tuổi Dậu dành nhiều sự quan tâm, chăm sóc với người mình yêu thương. Chuyện tình cảm của bạn nhận được rất nhiều sự ủng hộ của mọi người.
Về tài lộc: Vận tài lộc không có nhiều thay đổi. Mức thu nhập ổn định đem lại cho bản mệnh và gia đình cuộc sống thoải mái, yên ổn và không áp lực.
=>Xem thêm: Pha lê swarovski.
Về sức khỏe: hạn chế sử dụng thực phẩm bảo quản lâu ngày. Bạn sẽ dễ mắc bệnh về đường ruột. Cơ thể cũng tích lũy chất độc quá nhiều. Bạn nên tìm nhiều biện pháp để giúp thanh lọc cơ thể.
Tuổi Dậu nên chú ý ăn những thực phẩm tươi xanh giúp thanh lọc cơ thể
Tuổi Dậu nên chú ý ăn những thực phẩm tươi xanh giúp thanh lọc cơ thể


Màu sắc tương hợp: Xám
Quý nhân phù trợ: Tuổi Thìn
Số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 15h – 17h
Tử vi 12 con giáp 07/10/2019: Tuổi Hợi
Về công việc: tử vi hàng ngày của tuổi Hợi cho thấy vận trình công việc hôm nay khá bình ổn. Không có quá nhiều khó khăn hay chướng ngại. Bạn hoàn thành sớm nhiệm vụ và nhận được kết quả tốt đẹp.
Về tình cảm: vận trình tình cảm khởi sắc. Nhờ có quý nhân mà những người độc thân có cơ hội gặp gỡ một nửa của mình. Quan hệ vợ chồng, con cái cũng hòa thuận. Cuộc sống gia đình có nhiều điều mới mẻ, bất ngờ.
Về tài lộc: vận tài lộc kém sắc. Con giáp đã đầu tư khá nhiều vào công việc nhưng không thu được lợi nhuận như mong muốn.
Về sức khỏe: Bản mệnh nên để tâm trạng thả lỏng, thư giãn. Không nên quá lo lắng khiến cơ thể mệt mỏi, suy yếu.
Tuổi Hợi cần dành thời gian thư giãn, nghỉ ngơi
Tuổi Hợi cần dành thời gian thư giãn, nghỉ ngơi


Màu sắc tương hợp: Xanh
Quý nhân phù trợ: Tuổi Sửu
Số may mắn: 5, 14
Giờ tốt: 15h – 17h
Tử vi 12 con giáp 07/10/2019: Tuổi Mùi
Về công việc: diễn ra tương đối ổn định. Con giáp cần nhanh chóng nắm bắt thời cơ. Cơ hội vụt qua khó kiếm lại được. Sự tỉnh táo và bản lĩnh mạnh mẽ giúp bạn chiến đấu hết mình vì đam mê.
Về tình cảm: vận tình cảm gặp chút sóng gió. Ngày tương xung nên con giáp phát sinh nhiều mâu thuẫn, tranh cãi. Người độc thân thì chưa sẵn sàng cho một mối quan hệ mới.
Về tài lộc: vận trình tài lộc hài hòa. Nguồn thu nhập ổn định đem lại cho bản mệnh cuộc sống thoải mái và dư dả.
Về sức khỏe: Con giáp cần nghỉ ngơi nhiều hơn sau những cuộc vui chơi quá đà. Bạn cũng không nên thức khuya và làm việc quá sức. Nên cung cấp cho cơ thể nhiều năng lượng dồi dào.
Chuyện tình cảm của tuổi Mùi gặp chút sóng gió
Chuyện tình cảm của tuổi Mùi gặp chút sóng gió


Màu sắc tương hợp: Tím
Quý nhân phù trợ: Tuổi Ngọ
Số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 9h – 11h
Cảm ơn các bạn đã xem Tử vi 12 con giáp 7/10/2019. Chúc các bạn có một ngày làm việc thật nhiều năng lượng. Cảm ơn đã theo dõi Tử Vi 12 Con Giáp Online của chúng tôi
=>Xem thêm: Dây chuyền vàng.

0 comments:

Đăng nhận xét