Thứ Ba, 1 tháng 10, 2019

Tử vi trọn đời tuổi dần

Tử vi trọn đời tuổi Dần cho biết họ là những con người quyết đoán, dũng cảm nhưng cố chấp. Đa phần tuổi Dần thích làm việc lớn, họ nhiệt tình và có hoài bão. Thích độc lập và không muốn người khác lãnh đạo mình. Tử vi trọn đời tuổi Dần bao gồm các nắm: Mậu Dần (1998), Bính Dần (1986), Giáp Dần (1974), Nhâm Dần ( 1962), Canh Dần (1950).
=>Xem thêm: Đá ngọc bích tự nhiên.

Tử vi trọn đời tuổi Dần về sự nghiệp, tài lộc


Cầm tinh con Hổ với sự nhanh nhẹn và thông minh rất cao. Bản tính chóng thích chóng chán cộng với sự khát khao là nguyên nhân đổi việc nhiều. Một số người làm làm nhiều nghề cùng một lúc.

Tuổi Dần luôn thay đổi công việc.
Những người tuổi Dần họ rất thích hợp với nhau về mục tiêu cuộc sống. Kẻ thù lớn nhất trong công việc tuổi Dần đó là sự nóng tính .Theo tử vi trọn đời tuổi Dần hợp với cái nghề nhân văn và quan hệ. Như diễn viên, nhạc sĩ, nhà văn, nghệ sĩ, nhân viên quảng cáo, du lịch. Tuổi dần nên nghiêm khắc với bản thân về sự qua loa trong công việc. Cũng như tính tự kiêu và thiếu khiêm tốn.

Tuổi Dần là người thích tiêu tiền nên có lẽ tài chính của họ chỉ thuộc vào vận may. Bằng cách nào đó tuổi Dần biết được đâu là mỏ vàng mà mình cần dấn thân.

Tử vi trọn đời tuổi Dần về tình duyên

Đa số người tuổi Dần sống vó tình cảm. Họ thích thể hiện cử chỉ thân mật với người yêu. Vì nhu cầu độc lập ở họ khá cao. Đòi hỏi đối phương phải chung thủy và không giam hãm sự di chuyển.

=>Xem thêm: Pha lê swarovski.
Tình duyên không mấy suôn sẻ.

Xét về mức độ lâu dài thì tình duyên của họ không mấy suôn sẻ. Lúc yêu đẹp đẽ và kết thúc toàn chia ly. Mọi người đều biết chú Hổ đánh mùi rất tốt. Và tất nhiên người tuổi mùi cũng rất nhạy bén. Các phái nữ cầm tinh con Hổ đều rất cá tính và chủ động đi tìm người bạn đời của mình. Họ luôn giữ cho mình những mơ mộng và ôm hoài niệm về người cũ.

Sẽ rất tuyệt vời nếu tuổi kết duyên với tuổi Ngọ. Ngoài ra cũng có thể kết hợp với tuổi Tý, tuổi Thìn thì vẫn có kết quả tốt đẹp. Một khi tuổi Dần đã xác định lâu dài thì bạn đời của họ luôn được che chở. Với quan hệ vợ chồng thì luôn có sự tin tưởng và lịch thiệp.
Tử vi trọn đời tuổi Dần về sức khỏe

Tuổi Dần thuộc hành Mộc. Sức khỏe dồi dào tuy nhiên gan người mệnh Mộc vẫn ứ huyết. Việc ăn uống không quan tâm chế độ ảnh hưởng rất nhiều về gan. Đặc biệt nam tuổi dần với những buổi tiệc tùng.

Việc giải quyết công việc bằng những đợt bùng nổ khiến tuổi Dần kiệt sức. Cách làm việc như thế lâu dài sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.Thật may là nếu có ốm đau thì tuổi Dần bình phục rất nhanh. Nhưng cần phải điều chỉnh lại tốc độ làm việc.

Vì quá bận rộn Dần nên lựa chọn những môn thể thao có thể áp dụng thoải mái tại nhà nâng cao thể lực. Đồng thời tiến hành kiểm tra sức khỏe định kì để sớm phát hiện nguy cơ bệnh tật nếu có. Đừng nghĩ bản thân là mệnh hổ, thì ta có tất cả có luôn sức khỏe. Phải chăm sóc sức khỏe mới có được tất cả những bạn có tử vi trọn đời tuổi dần nên chú ý.
=>Xem thêm: Dây chuyền vàng.

0 comments:

Đăng nhận xét