Thứ Tư, 2 tháng 10, 2019

Tử vi 12 con giáp 27/9/2019: 3 con giáp mắc họa vì lời nói

Tử vi hàng ngày cho 12 con giáp 27/9/2019, tuổi Hợi dễ mắc thị phi do nói năng thiếu suy nghĩ. Tuổi Mão lại có thái độ tự mãn. Trong khi đó, tuổi Tuất cũng vì lời nói bất cẩn mà quan hệ vợ chồng rạn nứt.
=>Xem thêm: Đá ngọc bích tự nhiên.

Tử vi 12 con giáp 27/9/2019: Tuổi Hợi

– Về công việc: vận trình công việc diễn ra ổn định. Cơ hội thăng tiến cao. Con giáp có tài năng lãnh đạo thiên bẩm. Bạn được đề cử cho những vị trí quan trọng. Tuy nhiên, việc nói năng thiếu suy nghĩ dễ gây ra họa thị phi. Đồng thời, bản mệnh thường xuyên vội vàng đưa ra quyết định không hỏi ý kiến của ai. Điều này cũng dễ gây hiểu lầm và tổn thương người khác.



Tử vi 12 con giáp 27/9/2019, tuổi Hợi dễ gây mất lòng ngươi khác

– Về tình cảm: Tình cảm gặp chút sóng gió. Điềm báo có kẻ thứ ba chen ngang vào cuộc tình của đôi bạn. Quan hệ vợ chồng dễ bị rạn nứt do thiếu tin tưởng nhau. Là người trong cuộc, con giáp cần mạnh mẽ, chín chắn để bảo vệ cho hạnh phúc của mình.
– Về tài lộc: vận tài lộc dồi dào. Thu nhập tăng cao đáng kể giúp tuổi Hợi có cuộc sống khá giả. Bản mệnh tự chi trả cho nhu cầu của mình. Không còn phải dựa dẫm hay chờ đợi từ nguồn viện trợ nào.
Màu sắc tương hợp: Xanh
Quý nhân phù trợ: Tuổi Mão
Số may mắn: 6, 8
Giờ tốt: 5h – 7h
=>Xem thêm: Dây chuyền vàng.

Tử vi 12 con giáp 27/9/2019: Tuổi Tuất

– Về tình cảm: Có một số hiểu lầm trong mối quan hệ vợ chồng. Bản mệnh không kịp suy nghĩ thấu đáo mà vội kết luận. Khiến cho hiểu lầm một cách ngớ ngẩn. Đồng thời, vì nóng giận, ghen tuông mù quáng, con giáp nói chuyện nặng lời, làm tổn thương đối phương. Người còn độc thân có thể được mai mối, giới thiệu nhờ người thân, bạn bè
– Về công việc: vận trình công việc diễn ra bình ổn. Nguồn năng lượng dồi dào giúp tuổi Tuất làm việc hăng say, hiệu quả. Bản mệnh luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và nhận được nhiều lời khen ngợi tích cực.
– Về tài lộc: tài lộc có dấu hiệu khởi sắc. Nhờ công việc tiến triển tốt, con giáp có tiền để đầu tư cho các ý tưởng ấp ủ bấy lâu. Vì vậy, hứa hẹn nguồn thu nhập sẽ gia tăng nhiều hơn trong thời gian sắp tới.
– Về sức khỏe: tình hình sức khỏe gặp trở ngại do con giáp hay tiếp xúc với thời tiết lạnh. Cần hạn chế ra đường vào lúc khuya hoặc dùng đồ lạnh quá nhiều.
Màu sắc tương hợp: Cam
Quý nhân phù trợ: Tuổi Dần
Số may mắn: 5, 22
Giờ tốt: 11h – 13h

Tử vi 12 con giáp 27/9/2019: Tuổi Mão

– Về công việc: Tuy công việc diễn ra suôn sẻ và cũng có nhiều cơ hội thăng cấp. Thế nhưng vì tính tự phụ cao, tuổi Mão tỏ ra khá kiêu ngạo và có những câu nói không hay. Bạn nên nhớ rằng không có gì tốt đẹp mãi. Đây chỉ là giai đoạn tạm thời. Sẽ đến lúc bạn có nguy cơ sụp đổ. Đôi khi nguyên nhân đến từ những lời nói thiếu chín chắn của bản thân. Thái độ khiêm nhường luôn là chìa khóa giúp bạn thành công vững chắc.


tử vi 12 con giáp 27/9/2019
Theo tử vi 12 con giáp 27/9/2019, tuổi Mão là người có tính tự phụ

– Về tình cảm: tình cảm tương đối hài hòa. Tâm tình bất ổn cũng làm ảnh hưởng đến hòa khí xung quanh. Thật may, bạn đã biết cách cân bằng và giãi bày suy nghĩ với mọi người. Các cặp đôi luôn tin tưởng và động viên nhau.
– Về tài lộc: tài lộc khởi sắc. Bạn có cơ hội trúng thưởng hoặc nhận được quà từ ai đó
– Về sức khỏe: diễn biến phức tạp hơn. Ngày tự hình, cơ thể khá suy nhược. Bạn cần có chế độ ăn uống và sinh hoạt hợp lý
Màu sắc tương hợp: Trắng
Quý nhân phù trợ: Tuổi Hợi
Số may mắn: 1, 3
Giờ tốt: 5h – 7h
“Lời nói chẳng mất tiền mua”. Thế nên, lời hay ý ngọt luôn làm dịu đi những cơn nóng giận và giúp mọi người gần nhau hơn. Hy vọng khi xem tử vi 12 con giáp 27/9/2019, các bạn sẽ có một ngày tốt đẹp và dành cho nhau những lời nói chân thành nhất. Chúc bạn ngày mới tươi vui!

=>Xem thêm: Pha lê swarovski.

0 comments:

Đăng nhận xét