Thứ Tư, 16 tháng 10, 2019

Xem lá số an sao tử vi trọn đời tuổi Tân Sửu 1961 (nam mạng)

Thầy bói mạng phán: “ Quý ông tuổi Tân Sửu tuổi trẻ lắm phong trần, thân không mấy khổ nhục nhưng đã từng lên cao, xuống thấp”.Nghĩa là như thế nào? Hôm nay tuviungdung sẽ chia sẻ với bạn đọc cách an sao tử vi nhanh nhất Tuổi Tân Sửu 1961 (nam mạng).
=>Xem thêm: Đá ngọc bích tự nhiên.

1. Tổng quan về tuổi Tân Sửu

  • Cung ĐOÀI
  • Mạng BÍCH THƯỢNG THỔ (đất trên vách) 
  • Xương CON TRÂU. Tướng tinh CON ĐƯỜI ƯƠI
  • Bà Chúa Tiên độ mạng

Bích Thượng Thổ  mang ý nghĩa che chở 


=>Xem thêm: Pha lê swarovski.

2. Xem lá số an sao tử vi xét theo Can - Chi

  • Tân ( Âm - Kim ) Sửu ( Âm - Thổ ) - + - Ất ( Âm - Mộc ) Mùi ( Âm - Thổ). Nhâm ( Dương - Thủy).
  • Thân ( Dương - Kim - Khôn ) - + - Quý ( Âm - Thủy ) Mão (Âm - Mộc - Chấn).

2.1. Cân xương đoán số: 5 Lượng 1 Chi

Số này một đời vinh hoa, mọi việc thảy đều tấn phát, chẳng cần lao lực, tự nhiên hanh thông. Anh em chú cháu đặng đều như ý, gia nghiệp và phước lộc đặng đầy đủ

2.2. Xem lá số an sao tử vi xét theo Can - Chi năm sinh: Âm nam, dương nữ là nghịch

  • Nghịch: Âm nam nghĩa là Nam nhưng tính cách lại thiên về nữ: âm thầm, kín đáo, ít bộc lộ, thuộc thể thần kinh: thiên về ức chế.
  •   Nghịch: Dương nữ là nữ nhưng tính cách lại thiên về nam: bộc trực, thẳng thắn, nóng nảy, thấy gì nói ngay thuộc thể thần kinh: thiên về hưng phấn.

2.3. Xét năm sinh tốt - xấu theo Xung - Hợp của Can Chi

  • Tuổi Thoa: Tốt, sinh vào các năm Địa Chi sinh Thiên Can (gốc nuôi ngọn) gọi là năm Thoa như người mẹ luôn hy sinh vì đàn con. • Người tuổi “Thoa” thường là những người tích cực, năng nổ luôn tạo ra cơ hội làm chủ được thời cơ, vì mọi người nhưng thường vất vả và khó nhọc.
  •  Tuổi thuộc năm Bảo và năm Thoa là tuổi thuộc loại tốt thường là người có tính tình hòa nhã, thông minh, có chí hướng, được tín nhiệm gặp nhiều thời cơ để tạo dựng được sự nghiệp.

2.4. Xét theo địa chi của tuổi

Sinh vào các năm Tứ Mộ là vị trí của những người thừa hành đắc địa, có những đức tính trung thành, kiên nhẫn, siêng năng, cần cù rất dễ dựng nên cơ đồ. Thường là trụ cột chỗ dựa cho nhiều người.

3. Xem lá số xét theo tháng sinh, giờ sinh và mùa sinh

3.1. Xét theo tháng sinh

Thọ thai tháng chín, sinh tháng 6. Kiếp trước tánh can cường, rồi sau biết làm lành, kiếp này khắc cha mẹ anh em, vợ chồng và con, trong mình có tiểu tật, làm lành thì đặng sống lâu, phát tài lợi, có chức phận và minh mẫn.

3.2. Xét theo giờ sinh

  • Đầu giờ Mão: Khắc mẹ, làm việc gì trước có sau không, không nhờ anh em, tuổi nhỏ bôn ba, số khắc con, việc ăn mặc tùy thời có, thời không.
  • Giữa giờ Mão: Cha mẹ song toàn, trai sang, gái trọng, con cái nhiều, ăn mặc không thiếu, sự nghiệp kinh vinh, cốt nhục hòa thuận, có chức phận
  • Cuối giờ Mão: Khắc cha, thuở nhỏ bôn ba, cơ cực, không nhờ anh em, đến 36 tuổi về sau dễ dàng làm ăn, chừng ấy mới ít đi, lập sự nghiệp vững bền.
=>Xem thêm: Dây chuyền vàng.

3.3. Nhận định về mùa sinh và giờ sinh trong xem lá số an sao tử vi

Thuận mùa sinh: Mệnh Tướng

Thuận giờ sinh: Độ số tăng thêm

4. Xem lá số an sao tử vi dựa vào cách Cục Sát Phá Lang

Mệnh

Phòng tình cảm trắc trở, tốt nhất là nên tu tâm dưỡng tính. Thêm Lục Cát nỗ lực có thể phú quý. Thêm Lục Sát phòng đầu tư phá tài, tiểu nhân hãm hại. Thêm Hóa Kỵ nên học nhiều tài nghệ.

Phụ mẫu

Thêm Lục Cát, Hóa Lộc, cha mẹ giúp đỡ nhiều. Thêm Lục Sát, Hóa Kỵ đề phòng vận khí của cha mẹ kém.

Phúc Đức

Có phúc khí. Thêm Lục Cát, làm nhiều việc thiện, phú quý song toàn. Thêm Lục Sát, Hóa Kỵ đề phòng tàn tật, thị phi.

Điền Trạch

Có bất động sản. Thêm Lục Cát, Hóa Lộc có thể mua được bất động sản. Thêm Lục Sát có chút bất động sản.

Quan Lộc

Có thể làm lãnh đạo. Thêm Lục Cát, làm việc thiện, phú quý song toàn . Thêm Lục Sát tự mình sáng nghiệp, có thể thành công, chớ tranh chấp với người khác.

Nô Bộc

Bạn bè trợ giúp nhiều. Thêm Lục Cát, Hóa Lộc bạn bè cấp dưới giúp nhiều. Thêm Lục Sát, Hóa Kỵ phòng bạn bè cấp dưới bán đứng gây khó khăn.

Thiên Di
Đi xa nên khiêm hòa, ít lao tâm. Thêm Lục Cát tuy bận rộn nhưng có nhiều thành công, đi xa có quý nhân. Thêm Lục Sát, Hóa Kỵ nên khiêm nhường, phòng tiểu nhân và tai họa bất ngờ.

Tật Ách

Phòng bệnh mắt. Thêm Lục Cát, sức khỏe tốt. Thêm Lục Sát, Hóa Kỵ đề phòng bệnh mắt và bệnh thận.

Tài Bạch

Nỗ lực làm việc tài vận tốt. Thêm Lục Cát, tài vận không tốt. Thêm Lục Sát đề phòng đầu tư sai lầm.

Tử Nữ

Con cái có học thức cao. Thêm Lục Cát con cái đa nghệ. Thêm Lục Sát, phòng con cái sức khỏe kém hoặc kết giao với bạn xấu.

Phu Thê

Vợ chồng có danh tiếng. Thêm Khôi, Việt, Xương, Khúc, Lộc Tôn, vợ chồng có thanh danh. Thêm Phụ, Bật, Lục Sát nên kết hôn muộn, tu tâm dưỡng tính để tránh vợ chồng bất hòa.

Huynh đệ

Anh chị em tự lập. Thêm Lục Cát, anh em yêu thương nhau. Thêm Lục Sát, Hóa Kỵ nên độc lập phát triển.

 Nhìn chung lá số an sao tử vi trọn đời tuổi Tân Sửu cho thấy các chàng trai rất có tố chất về kinh doanh. Tuy nhiên hãy cẩn thận nhưng kẻ tiểu nhân quấy phá. Bên cạnh đó hãy giữ gìn sức khỏe của bản thân để có thể tiến xa hơn trong sự nghiệp nhé!

Bài viết đến đây là kết thúc. Chúc các bạn một ngày tốt lành!

0 comments:

Đăng nhận xét