Thứ Ba, 15 tháng 10, 2019

Tử vi tướng số trọn đời người tuổi Thân

Tuổi Thân có tài chí cao và chí tiến thủ mạnh mẽ. Cùng xem tử vi tướng số trọn đời, luận giải lá số tử vi miễn phí để luận đoán cuộc đời người tuổi Thân sẽ trải qua những thăng trầm nào nhé.
=>Xem thêm: Đá ngọc bích tự nhiên.

1. Sơ lược về tử vi tướng số trọn đời người tuổi Thân


  • Cầm tinh: Con Khỉ
  • Vị trí trong Địa chi: số 9
  • Ngũ hành: Kim
  • Mùa: Thu
  • Phương vị: Tây Nam
  • Phật độ mệnh: Đại Phật Như Lai


Tử vi tướng số trọn đời cho thấy người tuổi Thân trong tứ trụ có Sửu Thổ nắm giữ mệnh cách của Thân Kim. Kim được Thổ trường sinh, vì vậy cuộc đời tuổi Thân luôn an nhàn hạnh phúc. Nếu được nhiều người tương trợ thì càng có “đất” để phát huy năng lực bản thân. Sự nghiệp cũng nhờ đó màcó những bước tiến rộng mở, tài lộc dồi dào.

Người tuổi Thân bẩm sinh khá thông minh cơ trí, hướng ngoại, linh lợi hoạt bát. Họ có năng lực giải quyết vấn đề khá tốt. Đồng thời cũng muốn thể hiện năng lực bản thân nên đây là mẫu người có tư chất lãnh đạo.

Họ tập trung phát triển sự nghiệp và muốn tự nhờ sức mình để đạt được thành công, không ưa luồn cúi, nịnh hót. Người tuổi Thân rất biết cách nắm bắt cơ hội để tự tạo tài lộc cho mình. Tuy nhiên vì khá phóng khoáng nên thường không giữ được nhiều tiền trong túi.
Nhược điểm lớn của họ đó là hay khoe khoang và có điểm thiếu thực tế.

Tử vi tướng số trọn đời người tuổi Thân

2. Tử vi tướng số trọn đời người tuổi Thân

Về sự nghiệp

Tử vi tướng số trọn đời của người tuổi Thân thể hiện người này rất đa tài, có óc sáng tạo và làm việc theo niềm đam mê. Nếu đó là việc họ không có hứng thú thì sẽ chỉ làm cho có. Nhưng nếu là việc họ yêu thích thì sẽ dốc toàn lực của mình để hoàn thành.

Người tuổi Thân có số vận khá, có thể hợp tác làm ăn với nhiều người. Tiền tài khá dư dả, thỉnh thoảng còn có tài lộc bất ngờ tìm đến. Người tuổi Thân có tài tổ chức các đoàn thể, nghiệp đoàn, có người thăng tiến trở thành chính khách, nguyên thủ, vĩ nhân.

Dù có khả năng lãnh đạo nhưng lại hay xem thường quy tắc xã hội. Cần phải sửa đổi nhằm tránh gây ra những tổn thất không đáng có.

=>Xem thêm: Pha lê swarovski.

Tài lộc của người tuổi Thân

Tử vi tướng số trọn đời


Người tuổi Thân sôi nổi hướng ngoại, quan hệ rộng rãi. Vận thế tài lộc rất sáng sủa, thường may mắn gặp nhiều cơ hội tốt để kiếm tiền.

Tuy nhiên, bản tính nóng vội và thiếu suy xét cẩn thận nên họ cũng bỏ lỡ rất nhiều cơ hội phát tài. Họ dễ dàng thỏa mãn với những thành tựu nhỏ về tiền bạc, cũng không muốn bỏ ra quá nhiều để có thêm tiền tài của cải.

Người tuổi Thân có khuyết điểm lớn nhất là thiếu kiên nhẫn. Hay ham thích sự mới mẻ nên thường sẵn sàng bỏ dở việc trong tay để làm cái mới.

 Về tình duyên của người tuổi Thân

Nam tuổi Thân rất chu đáo với người khác giới. Họ thường chọn cách tấn công nhanh để giành được tình cảm của đối phương dù chỉ mới quen. Nhưng vì tính ham thích của lạ nên hay có mới nới cũ, có được rồi lại muốn đi tìm đối tượng mới.

Tình cảm bất ổn, dễ bị dao động nên người này thường không tìm được cảm giác hạnh phúc cho mình. Quan hệ tình cảm cũng không mấy tốt đẹp.

Nữ tuổi Thân thường hay đề cao ngoại hình, không thích chủ động theo đuổi người khác giới. Họ cũng không thích những người quá nhiệt tình nên nếu đối phương theo đuổi quá gắt gao, họ cũng sẵn sàng từ chối.

Về sức khỏe

Theo tử vi tướng số trọn đời, người tuổi Thân là ngũ hành thuộc Kim nên phải chú ý các vấn đề về phổi và hô hấp. Người này cũng dễ bị kích động, không kiểm soát được cảm xúc, cần giữ tinh thần thoải mái, đừng tự tạo thêm áp lực cho mình.

Phần lớn người tuổi này có tinh lực dồi dào, sức khỏe khá tốt, mạnh mẽ, ưa thích mạo hiểm. Nhưng cần chú ý đừng quá hiếu động sẽ gây tổn thương cho bản thân.

Trên đây là tử vi tướng số trọn đời cho người tuổi Thân. Nhìn chung tuổi này có sự nghiệp phát triển, tài lộc hưng vượng nhờ đầu óc thông minh trời sinh. Tuy nhiên có một số khuyết điểm cần thay đổi thì mới giảm thiểu được những tổn thất không đáng có.
=>Xem thêm: Dây chuyền vàng.

0 comments:

Đăng nhận xét