Thứ Bảy, 9 tháng 11, 2019

An sao tử vi năm 2020: Tuổi Quý Dậu có nên sinh con khi đang vào giữa Tam Tai

An sao tử vi tuổi Quý Dậu đang bước cận kề vào tuổi 30. Với mong muốn yên bề gia thất, vững mạnh sự nghiệp. Bạn đang phân vân có nên sinh con chuột vàng không? Sinh con trong lúc đang gặp hạn Tam Tai có ảnh hưởng gì không? Hãy cùng tuviungdung.vn tìm hiểu bài viết dưới đây. 
=> Xem thêm: Mặt dây chuyền đá ngọc bích.

1. An sao tử vi năm 2020 là năm chuột vàng

Khi xét lá số an sao tử vi năm Canh Tý mênh Bích Thượng Thổ nghĩa là đất trên vách. Những trẻ sinh vào năm 2020 sẽ có nhiều vận tốt đẹp. Với Thiên can Canh cùng với sự hội tụ của sao Thiên Tướng cùng Nhật Nguyệt. Nên những bé con sinh vào năm Tý sẽ thông minh tài giỏi hơn người.

Không chỉ vậy người có Mệnh Địa không tọa thủ rất khôn ngoan, khéo léo. Sớm thành công, danh tiếng công việc sớm ổn định.

Không những vậy tuổi Tý còn được đánh giá là những con giáp sở hữu trí thông minh, hoạt bát nhất trong 12 con giáp. Rất ít bị ảnh hưởng và phụ thuộc vào người khác. Là người luôn độc lập mạnh mẽ, khả năng thích nghi cao nhất là trong môi trường mới.
An sao tử vi năm 2020: Tuổi Quý Dậu có nên sinh con khi đang vào giữa năm Tam Tai
An sao tử vi năm 2020: Tuổi Quý Dậu có nên sinh con khi đang vào giữa năm Tam Tai

 2. Xét lá số an sao tử vi tuổi Quý Dậu: Sinh con năm Canh Tý có hợp không?

Lá số an sao tử vi tuổi Quý Dậu
Lá số an sao tử vi tuổi Quý Dậu
Trong an sao tử vi và bình giải Thiên Can Canh là các người có số mệnh làm chuyện đại sự, luôn làm các việc to trong cuộc đời. Luôn là người chủ lực đảm nhận quán xuyến gia đình hay là các người có vị trí chủ đạo, then chốt.

Tuổi Quý Dậu, Thiên Can là Quý, luôn có các sao Cự Môn, Thái Âm, Tử Vi, Thiên Lương, Tứ Hoá hội chiếu. Trong cuộc sống luôn có nhiều tham vọng và chí cầu tiến. Nhưng phải nỗ lực nhiều hơn người mới có kết quả, thành công. Những sự nghiệp mang tính kinh doanh, sáng tạo sẽ đem đến nhiều tài lộc, dồi dào. Cho nên Thiên Can Quý cũng gặp không ít sự gian nan, vất vả trong cuộc sống mới thành công được.

Vậy nên với sự tài giỏi của Canh sẽ hỗ trợ cho Quý càng thêm thuận lợi trong công việc. Sẽ đẩy mệnh Quý lên cao trong sự nghiệp công danh. Sẽ là cận thần hỗ trợ trong vai trò lãnh đạo. Hơn nữa theo thuyết ngũ hành, Thổ tương sinh Kim. Nên mọi thăng trầm, gian lao, khổ nhọc của Kim đều được Thổ hỗ trợ. Mọi trở ngại trong các trục đường lập nghiệp đều được hóa giải một cách dễ dàng.

=>Xem thêm: Nhẫn cưới dưới 5 triệu.

3. Ngày giờ hoàng đạo cho việc sinh con năm tam tai 2020

Theo Can - Chi trong an sao tử vi. Với năm 2020 các đứa trẻ sinh năm Tý sẽ mang đến may mắn cát tường cho bố mẹ mệnh Kim và Thổ. Theo thuyết ngũ hành Thổ sinh Kim sẽ tương sinh hỗ trợ cho ba mẹ mệnh Thổ. Như cha mẹ tuổi Quý Dậu - 1993 dự tính sinh con năm Canh Tý. Bản mệnh của con sinh năm Canh Tý sẽ tương sinh tốt với tuổi của cha mẹ Quý Dậu. Sẽ rất tốt trường hợp như bạn kết hợp thêm chọn sinh con năm 2020 tháng nào tốt, ngày sinh tốt và giờ sinh tốt thì không chỉ có cha mẹ được hưởng phước lộc từ trẻ.

3.1. Xét theo tháng sinh con đẹp nhất trong năm cho tuổi Quý Dậu trong lá số an sao tử vi

Không chỉ vậy trẻ ngay từ khi sinh ra cơ thể khỏe mạnh, thông minh và định sẵn vận số tốt trong cuộc sống. Bên cạnh, sinh con năm 2020 hợp tuổi kinh doanh với cha mẹ cũng giúp cho các công việc, buôn bán của cha mẹ tốt hơn. Hóa giải hạn tam tai sắp đến của tuổi Quý Dậu. Cũng có thể được coi là một mũi nhọn tốt cho vận mệnh của bạn.

Dựa theo lá số an sao tử vi năm Canh Tý, mùa sinh con đẹp nhất trong năm cho trẻ mệnh Thổ sẽ là vào tháng 12 cuối năm 2020. Khi đấy với sự hội chiếu của những chòm sao thiên phú, cát tinh trẻ sinh ra sẽ hưởng trọn phúc đức của gia tiên. Sẽ là những đứa trẻ thông minh kháu khỉnh hoạt bát hơn người. Cung mệnh có Liêm Trinh Thiên Đồng hội chiếu sẽ là các người có tính nhân hậu, nhân ái. Sẽ là các đứa trẻ luôn vui vẻ với tinh thần lạc quan. Và trong gia đình sẽ tràn ngập tiếng cười.

3.2. Ngày sinh hoàng đạo cho tuổi Quý Dậu sinh con năm tam tai 2020

Dựa vào an sao tử vi chọn ngày sinh hoàng đạo cho trẻ tuổi Tý trong năm 2020 này sẽ là mùng 5, mùng 10, ngày 24 và ngày 28 âm lịch. Các bé con sinh vào năm này sẽ, may mắn, công danh tiền tài nắm chắc trong tay về sau. Không những vậy trẻ sinh tháng này nhờ được hưởng lộc trời và phúc phần của gia tộc mà có tư chất thông minh hơn người. Nhờ vậy mà cuộc sống tiền vận của cha mẹ thêm giàu sang, gia đạo yên ấm. Hạn xấu được đẩy lùi.

Từ an sao tử vi tuôi Quý Dậu có nên sinh con khi đang vướng phải Tam Tai . Để tránh phạm hình khắc vào năm tam tai, để con sinh ra nhận được sự may mắn, tài lộc thì bố mẹ Quý Dậu nên cân nhắc chọn ngày hoàng đạo trên. Mong rằng bài viết này sẽ giúp bạn đưa ra những quyết định sáng suốt trong việc sinh con. Chúc các bạn một năm mới tràn đầy tiếng cười và gặp nhiều may mắn trong cả năm 2020.
=> Xem thêm: Đá quý phong thủy

0 comments:

Đăng nhận xét