Thứ Bảy, 9 tháng 11, 2019

Các chủng vân tay chính và những điểm đặc trưng

Bạn muốn biết dấu vân tay của mình thuộc chủng nào và mang tính cách đặc trưng là gì? Cùng tìm hiểu về các chủng vân tay chính qua bài viết bên dưới đây nhé.
1. Các chủng vân tay chính của con người
=>Xem thêm: Mặt dây chuyền đá ngọc bích.
Mỗi một người sinh ra đều có một dấu vân tay khác biệt, không có ai trùng với ai. Nên đó trở thành một trong những đặc điểm để nhận dạng một người.
Dấu vân tay được chia làm ba dạng chính, là: dạng tròn, dạng móc và dạng vòm.
vân tay dạng tròn dạng móc và dạng vòm
-       Dạng tròn: có 2 tam giác điểm, 1 tâm điểm (trừ WC, WD, WI, WX)
-       Dạng móc: có 1 tam giác điểm, 1 tâm điểm
-       Dạng vòm: không có tâm điểm tam giác điểm (trừ AU, AR, AE)
2. Điểm đặc trưng trong tính cách của các chủng vân tay chính
Dạng vân tròn (WHORL)
Những người có dấu vân tay dạng tròn là những người có khả năng nhận thức tổng quan cực tốt. Họ quyết liệt theo đuổi sự tự do. Mạnh mẽ, cương quyết, chủ động, muốn người khác lắng nghe, không thích sự ràng buộc... là những đặc trưng trong tính cách của người có chủng vân tay tròn.
Những người này luôn luôn có định hướng mục tiêu cụ thể. Có tính kỉ luật thép và đòi hỏi khá cao ở bản thân. Họ chỉ làm việc theo như những gì đã đề ra trong kế hoạch. Với một mục tiêu và chiến lược rõ ràng.
Tuy nhiên, người sở hữu chủng vân tay Whorl này cũng có một phong cách riêng. Họ thường hành động theo một phong cách riêng mà bản thân theo đuổi chứ không thích rập khuôn theo người khác. Tinh thần chiến đấu mạnh mẽ khiến họ có động lực làm những công việc đầy thử thách và khó khăn.
Người có chủng vân tay chính là vân dạng tròn rất thích hợp làm người tiên phong hay dẫn đầu. Bởi bản chất họ là người phù hợp khởi xướng trong công việc. Có khả năng tập trung cao độ trong công việc.
=>Xem thêm: Nhẫn cưới dưới 5 triệu.  
Dạng vân móc (LOOP)
Người sở hữu các chủng vân tay chính là vân móc (LOOP) có khả năng bắt chước rất tốt. Tiếp thu kiến thức nhanh. Linh động, nhanh nhẹn và có khả năng thích nghi nhanh với môi trường mới.
vân tay loop
Những người thuộc nhóm này có tính cách đặc trưng là thân thiện, hòa đồng cởi mở, chan hòa với mọi người xung quanh. Họ rất nhiệt tình trong các hoạt động tập thể của đội nhóm. Tuy nhiên, một điều khá đặc biệt là dù rất thích hòa nhập cùng mọi người nhưng lại ngại bắt chuyện với người lạ. Rất ít khi chủ động trong giao tiếp.
Những người này cũng không thích xung đột. Khi nổ ra tranh cãi hay mâu thuẫn, họ có xu hướng giải quyết vấn đề theo hướng hòa bình. Trong môi trường làm việc cũng rất xem trọng mối quan hệ đồng nghiệp.
Dạng vân vòm (ARCH)
Đây là mẫu người làm việc theo phong thái từng bước, có trình tự rõ ràng. Đòi hỏi thông tin chi tiết, cụ thể, rõ ràng, xác thực.
Người có chủng vân tay dạng vòm thích làm việc theo quy trình. Đối với họ, sự an toàn là rất quan trọng. Họ thích sự yên ổn. Kiên trì từng bước làm những công việc lặp đi lặp lại hằng ngày. Khi trò chuyện cùng những người này, bạn phải trực tiếp đi vào vấn đề chính. Đừng vòng vo màu mè bởi họ chỉ thích những gì đơn giản.
Những người này luôn luôn theo nguyên tắc đặt ra. Họ thích những gì đơn giản, thực tế, có quy định rõ ràng cụ thể. Ngoài ra họ cũng khá nhạy cảm. Tuy nhiên lại rất hiếm khi bộc lộ cảm xúc thật sự hay thể hiện bằng lời nói ra ngoài.
Người vân vòm không dễ dàng kết bạn. Họ hay hoài nghi mọi thứ, rất khó đặt niềm tin vào ai đó. Họ cần sự chắc chắn trong từng lựa chọn, nhu cầu đòi hỏi sự an toàn rất cao. Mặc dù vậy, một khi đã trở thành bạn, họ là những người duy trì tình bạn rất lâu dài. Vì đây là mẫu người thủy chung, trước sau như một.
Hy vọng qua bài viết các chủng vân tay chính và những điểm đặc trưng, bạn đã biết được mình thuộc dạng nào trong số các chủng vân tay chính. Cũng như hiểu được một phần tính cách đặc trưng trong con người bạn. 
=> Xem thêm: Đá quý phong thủy.

0 comments:

Đăng nhận xét