Thứ Hai, 11 tháng 11, 2019

An sao tử vi và bình giải sao Tang Môn khi được tọa thủ tại các cung

An sao tử vi và bình giải sao Tang Môn khi được tọa thủ tại những cung. Sao này thuộc hành Mộc được xếp vào loại Bại tinh có đặc tính biểu hiện sự tang tóc, đau thương. Tên gọi tắc là Tang. Cùng Tuviungdung.vn tìm hiểu sao này nhé. 
=>Xem thêm: Ý nghĩa của ngọc bích.

1. Đặc điểm sao Tang Môn tọa thủ những cung trong an sao tử vi

1.1.Cung Mệnh trong an sao tử vi khá quan trọng

Tính cách: Giả dụ đắc địa chính là người mạnh mẽ, có nghị lực, tài giỏi, có thể thích nghi và giải quyết mọi chuyện rất nhanh chóng. Với khả năng phán xét và suy luận giỏi, có tài hùng biện. Tụ hội cùng sao Lưu Hà, sao Tấu Thư, Khúc, Xương có khả năng hùng biện sắc bén Đây bộ sao của chính quan tòa, chính trị gia, luật sư, thương thuyết gia,...

Đa nghi, thường hờn dỗi, không thích bó buộc, phóng túng. Sao này rất thích các hoạt động về chính trị. Đây được xem là bộ sao văn võ song toàn đa năng.

Nếu hãm địa thì chính sự ương ngạnh, cứng đầu, ngoan cố. Tính ưu tư hay lo lắng, cô đơn. Thích được ăn chơi, ăn ngon mặc đẹp.

Công Danh và Tài Lộc: Đắc địa ở nam Mệnh thường hiển đạt về những chính trị trường hợp như được nhiều văn tinh được hội chiếu và hiển đạt về việc quân sự ví như được võ tinh mang kèm theo.

2. Ý nghĩa khi luận giải sao Tang Môn ở những cung khác trong an sao tử vi

An sao tử vi và bình giải sao Tang Môn khi được tọa thủ tại các cung
An sao tử vi và bình giải sao Tang Môn khi được tọa thủ tại các cung
Cung Phụ Mẫu

Khi sinh ra đã có tang, hoặc cha mẹ nghèo khổ. Hoặc đau yếu, cần phải thay đổi nơi ăn chốn ở thường xuyên.
Cung Phúc Đức

Có thể bị giảm tuổi thọ. Gia đình không được trọn vẹn.

Cung Điền Trạch

Sao Tang Hỏa có thể bị cháy nhà hoặc một phần nhà. Sao Tang, Phục,, Phù thường không có tài sản. Sao Tang, Đào, Hồng hay được thừa kế di sản của gia tiên để lại.

Cung Tật Ách

Khi an sao tử vi và bình giải sao Tang Môn ta thấy sao này chính là một bại tinh. Do vậy có thể là báo hiệu của hai loại bệnh tật: Các bệnh về tinh thần, với biểu hiệu bằng sự âu sầu, u buồn và các bệnh về vật chất. Chẳng hạn là các bệnh về máu huyết. Thêm gân cốt giống như hoại huyết (áp huyết cao, đau tim, đau gân, nhức xương, bệnh tê thấp).

Vì vậy, với tình trạng sức khỏe người phụ nữ, thì tình trạng khí huyết kém thường dẫn đến sự bất thường về kinh nguyệt. Về cả tử cung, chính vì vậy sẽ có ảnh hưởng đến sự sinh nở. Các bệnh này sẽ càng rõ rệt hơn giả dụ sao Tang Môn đóng cung Mệnh hay cung Tật Ách. Cho dù tại đó sao Tang Môn đắc địa (tại 4 cung Dần, Thân, Mão, Dậu).

Cung Tử Tức

Khi an sao tử vi và bình giải sao Tang Môn ở cung Tử Tức có ý nghĩa như sau: Nếu tại Mệnh thường khó sinh, sinh non ngày tháng. Hay sinh con có thể khó nuôi, sinh con nhưng lại khó giữ.

Sao Tang Môn ở cung Tử Tức gặp thêm sao Kình, Sát có thể không có con. Hơn nữa sao Tang Môn gặp thêm không, Kiếp thường thì cha mẹ sát con.

Sao Tang Môn gặp Thai có thể thai chết lưu hoặc con chết non.

Sao Tang Môn gặp Kiếp, có thể phải đi phá thai.

Sao Tang Môn trường hợp gặp thêm Hình có thể bị mổ xẻ lúc sinh nở hay chết trong bụng mẹ, có thể bị khó đẻ hoặc phá thai.

Cung Phu Thê

Bình giải sao Tang Môn ở cung Phu Thê có những ý nghĩa như sau

Có thể phải cưới để chạy tang. Hoặc phải chịu tang chồng/vợ hoặc vợ chồng ly thân hoặc ly hôn. Phải ở góa (nếu cung Phúc Đức, cung Mệnh, cung Thân xấu). Lấy vợ/chồng tật, bị mù lòa mới có thể tránh được hình khắc hoặc chia ly.

Cung Huynh Đệ

Sao Tang Môn nằm ở cung Huynh Đệ thường bị mất anh chị em. Người có sao Tang Môn thêm Trực Tuế thường anh chị em bất hòa. Nếu có Sao Tang Môn gặp Mã thì anh chị em bị ly tán.

Khi an sao tử vi sao Tang Môn trong lá số cần tìm hiểu ý nghĩa sao này tọa thủ tại các cung khác nhau. Mỗi cung có sao tọa thủ sẽ mang một ý nghĩa riêng biệt. Vì thế, khi lập một lá số an sao tử vi chúng ta cần tìm hiểu và nghiên cứu sâu để có kết quả bình giải mang độ chính xác cao hơn.
=> Xem thêm: Đá quý phong thủy

0 comments:

Đăng nhận xét