Thứ Hai, 11 tháng 11, 2019

Xem vân tay của bé hé lộ tính cách bẩm sinh

Xem vân tay của bé hé lộ tính cách bẩm sinh là điều mà nhiều bậc cha mẹ đang rất quan tâm. Theo đó, mỗi chúng ta được sinh ra với những đặc điểm vân tay nhất định. Ngày nay, sinh trắc học vân tay là phương pháp được lựa chọn khá nhiều để hướng nghiệp cho trẻ nhỏ. Bên cạnh đó, cách xem bói vân tay để đoán tính cách, luận tương lai của các quốc gia phương Đông cũng đóng vai trò quan trọng không kém. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn về vấn đề trên.
=>Xem thêm: Ý nghĩa của ngọc bích.
Nguồn gốc phương pháp xem vân tay của bé hé lộ tính cách bẩm sinh 
Hiện nay, khá nhiều gia đình chọn cách xem vân tay của bé hé lộ tính cách bẩm sinh bằng phương pháp sinh trắc học. Phương pháp này được xây dựng từ những năm 1880. Khi đó, hai nhà khoc học Henry Faulds và W.J Herschel đã đề xuất sử dụng vân tay như một phương thức để xác định bản chất và tính cách của con người. Lý thuyết này dựa trên số lượng vân tay có thể dự đoán tương đối chính xác mức độ phụ thuộc của mỗi người vào bộ gen di truyền. Nói cách khác, một đứa trẻ được sinh ra sẽ được thừa hưởng một phần tiềm năng và trí tuệ của cha mẹ hoặc những người trong họ hàng.
Xem vân tay hé lộ tính cách bẩm sinh của bé
Ngoài ra, nhiều người cũng áp dụng thêm các ghi chép về xem vân tay thông qua tử vi để bổ trợ thêm. Theo đó, truyền thống phương Đông có quan niệm vận mệnh con người vốn đã được sắp đặt sẵn. Và có thể tìm ra vận mệnh này khi xem đoán chỉ tay. Mặc cho những tranh cãi, quan niệm này vẫn rất phổ biến tại các nước châu Á. Tuy nhiên, cách xem này thường áp dụng với đối tượng là người trưởng thành hơn là trẻ nhỏ.
Hướng dẫn xem vân tay của bé hé lộ tính cách bẩm sinh 
Một số chủng vân tay cơ bản trong phương pháp sinh trắc vân tay
1.Vân tay hình sóng đơn giản (Simple Arch) 
Có hình dáng như các lớp núi chồng lên nhau, cong dần ở đỉnh. Chủng vân tay này nói lên tính cách là người chăm chỉ trong công việc. Trẻ có vân tay này thường hướng nội, thực tế và ít khi chấp nhận rủi ro trong công việc.
=>Xem thêm: Nhẫn cưới dưới 5 triệu
2.Hình cá chép (Tented Arch)
Có hình dạng tựa như cái lều trại, có đầu nhọn trên đầu. Trẻ em có vân tay này thường có tính cách khá cực đoan. Cảm xúc của người có dạng vân tay này cũng dễ thay đổi. Có khi vui vẻ và thân thiện nhưng lại rất dễ buồn rầu, ngại ngùng vô cớ. Đặc biệt, đây là loại người không sợ trở ngại và thách thức trong công việc. 
3.Dạng nước xuôi (Ulnar Loop)
Giống như một thác nước chảy về phía ngón tay út với các điểm tam giác. Đây là đặc điểm của trẻ có tính cách nhẹ nhàng. Đặc biệt, trẻ em dạng này có khả năng quan sát nhưng lại khá thụ động. Thường thích làm việc theo trình tự có sẵn, ít có chủ kiến hay động lực.
4.Dạng nước ngược (Radial Loop)
Ngược lại với chủng vân tay trên, thác nước dạng này sẽ chảy về phía ngón tay cái. Trẻ con có vân tay này thường có khả năng suy nghĩ độc lập. Thường thích đặt câu hỏi về mọi thứ xung quanh, có xu hướng xem bản thân là trung tâm.

Định hình tính cách con trẻ vì tương lai mai sau
Mục đích lớn nhất của việc xem vân tay cho bé ngay từ nhỏ chính là hướng nghiệp. Đối với truyền thống của các nước châu Á thì điều này có vẻ hơi sớm. Tuy nhiên, với các nước phương Tây thì khác, tu duy này cũng giúp trẻ hình thành lối sống tự lập tốt hơn.
cách xem vân tay cho bé
Quay lại vấn đề xem vân tay của bé hé lộ tính cách bẩm sinh, cần biết rằng mỗi đứa trẻ được sinh ra đều có tài năng của riêng chúng. Tuy nhiên, vấn đề là làm thế nào để tìm ra và phát huy khả năng này một cách tốt nhất. Do đó, sẽ rất thiệt thòi cho ai đó nếu không được làm công việc phù hợp với bản thân họ. 
Có thể nói, dù sử dụng bất cứ phương pháp phân tích vân tay nào, nếu đối tượng là trẻ nhỏ thì mục đích sẽ là như nhau. Theo đó, chúng ta đang gửi gắm niềm tin, hy vọng vào thế hệ mai sau. Không chỉ vậy, điều này còn thể hiện tình yêu thương, trách nhiệm của bậc sinh thành với con cái.
=> Xem thêm: Đá quý phong thủy.

0 comments:

Đăng nhận xét